chương 58 xuyên thành vai ác thân mụ ( mười bảy )

1.8K 54 0
                                    

Lục thần hoài nghi chính mình mụ mụ đang làm hắn.

Bằng không hắn như thế nào sẽ đỉnh đầu một con tiểu hoàng vịt, quang mông trứng bị mấy cái chuyên môn cho hắn tắm rửa người hầu vây xem! Hơn nữa trên giá áo còn phóng con thỏ kiểu dáng trẻ con quần áo, toàn thân trên dưới đều mạo hiểm tao khí màu hồng phấn!

Đừng tưởng rằng hắn không biết đây là nữ anh kiểu dáng!

Tưởng hắn cả đời lãnh khốc vô tình, tàn bạo bất nhân, là du xương thị nhất không có cảm tình sát thủ, sở hữu nữ nhân đều không chiếm được nam nhân, hiện tại lại không chỉ có phải bị mấy người phụ nhân giở trò, còn muốn mặc vào mao nhung phấn hồng con thỏ quần áo, quả thực là hắn thân là vai ác cả đời lớn nhất sỉ nhục!

Viên Lệ canh giữ ở bên cạnh, vươn một con bảo dưỡng thích đáng tay, xoa bóp lục thần khuôn mặt.

"Nhìn xem ta đại tôn nhi, muốn tắm rửa, cao hứng cỡ nào a!"

Đầy mặt đều viết "Cao hứng" lục tiểu thần ở trong lòng "Ha hả" hai tiếng.

A, nữ nhân.

Nói thật, lục thần mới vừa trọng sinh khi trở về, hắn trong đầu còn hiện lên muốn hay không nhân lúc còn sớm giải quyết rớt càng tịch ý niệm.

Lục thần từ trước đến nay không cho rằng chính mình là người tốt, từ khi cao trung bắt đầu, hắn chính là cái mười thành mười ác ôn, đối chính mình cũng cũng không nương tay, cho nên cho dù lại tới một lần, hắn cũng sẽ lựa chọn bậc lửa kia đem hỏa.

Bất quá trừ bỏ tàn nhẫn độc ác ở ngoài, lục thần vẫn là cái tiểu tâm kính thận người, hơn nữa một cái không đủ một tuổi em bé nếu muốn giải quyết một cái người trưởng thành, thực sự có chút khó khăn, cho nên lục thần lựa chọn trước tĩnh xem này biến, này đánh giá, liền nhận thấy được càng tịch cùng nữ nhân kia không giống nhau, đối hắn rất là yêu thương.

Cũng nguyên nhân chính là như thế, làm lục thần động thủ ý niệm hoãn xuống dưới.

Nhưng lục thần không biết chính là, càng tịch bên người có cái đối ký chủ trung thành và tận tâm X233, thời khắc giám thị hắn, ở hắn trọng sinh kia một khắc X233 liền kiểm tra đo lường ra tới, kịp thời hội báo cấp càng tịch, cũng nguyên nhân chính là vì hắn trong đầu hiện lên muốn giải quyết càng tịch ý niệm, cho nên càng tịch mới như vậy làm hắn.

Nàng không chỉ có phải cho hắn xuyên phấn hồng mao nhung con thỏ trang, còn riêng cho hắn chuẩn bị tam bộ trọn bộ tiểu công chúa váy, hơn nữa mời đến toàn du xương thị kỹ thuật tốt nhất nhiếp ảnh gia, chuyên môn cấp lục thần chụp ảnh lưu niệm, đóng sách thành sách, còn định chế một bộ to lớn khung ảnh, treo ở phòng ngủ nhất thấy được vị trí, đối diện chạm đất thần em bé giường, lấy cung hắn ngày sau hảo hảo dư vị.

Đáng tiếc lục thần hiện tại còn không biết cái này kinh hỉ, nếu là cho hắn biết phấn hồng mao nhung thỏ cũng không phải hắn cả đời sỉ nhục, còn có càng sỉ ở phía sau chờ hắn, hắn khả năng tình nguyện phao chết ở thau tắm cùng tiểu hoàng vịt tuẫn tình, thiên hoang địa lão đều không ra.

Mỗi cái thế giới nàng đều là họa thủy [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ