Chapter 5

219 19 0
                                    

Title : Ang Girlfriend Kong Siga
Genre : Random
Status : COMPLETED (Follow me on watty 👉Yanyankimseokjin👈
First Date Published: March 14,2020
Last Date Published : May 27,2020

----------PLAGIARISM IS A CRIME----------

[• CHAPTER 5 •]

[• Zhion Ashton Yanson POV. •]

Nasa party ako ngayon at ito na naman ako,may babae sa kaliwa at may babae sa kanan.

"Pre"

Napa-tingala ako kay Kayake na parang matutumba na sa dami ng ininom.

"Asan na si Kive?"

Tanong nito.

"Ayon"

Tinuro ko si Kive na nasa dance-floor kasama ang isang chix na sexy.

"Hahahahaha! Ang gago may dinada-moves"

"Hahahaha oo nga"

Tumayo ako at ganun din ang mga chix ko.

"Saan ka pupunta,tol?"

"Magpapakasaya"

Iniwan ko na si Kayake at hinatak ang dalawang babae na kasama ko,Fuck!! Kanina pa ako nag-titimpi sa mga 'to.

I wanna do some evil thing tonight *lip-bite*.

*bzzzzZzzttt!!!*

Nahinto ako sa pag-lalakad dahil sa nagba-vibrate sa aking bulsa.

"Baby,tara na"

"Wait"

Kinapa ko ang bulsa ng pantalon ko at kinuha ko ang nagva-vibrate na selpon,Hindi sa akin 'to ah *face-palm* na-alala ko pala kay Sven ang cellphone na 'to.

"Kanino yan,sweety?"

Tanong nung isa.

"None of your business"

Binalik ko na ulit ang atensyon ko sa selpon at ini-open ang message nito.

-------------------------------------------------------------

From: Kenjibaks

Oyy...kanina pa ako tumatawag sayo may problema ba? Miss na kita (TT).

-------------------------------------------------------------

Couple? Sila ni Lopez at Sven? Kaya pala parang subrang close nila,Hindi ko alam kung bakit parang nawalan ako ng gana at iniwan ang dalawa kong kasama saka sumakay ng kotse at pinaharurot ito.

Magpapa-lamig na muna ako ng ulo sa unit ko,bakit ba ang init ng ulo ko sa gayong hindi ko naman alam kung ano ang dahilan,Siguro naparami lang ang inom ko. Bahala na sila Kayake at Kive kaya na nila mga sarili nila,mga matanda na sila eh.

Nakahilata lang ako sa kama habang nasa kisame lang ang tingin,hindi ako maka-tulog. Ano ba ang gagawin ko? Nakaka-sawa namang mag vitamin-J *pout* Napabuntong-hininga ako saka sumagi sa isipan ko ang phone ni Sven,kakalikutin ko nga muna 'to hindi niya naman ito malalaman eh.

*a few minutes later*

Tanginang selpon -_- wala man lang kahit isang pictures at videos,music lang ang meron.Wala naman palang masyadong importante dito,Ano 'to? Ebook? Wattpad? Psh! walang taste,denelete ko ang mga ito saka sakto din na may tumatawag.

"Dudra? Sino naman 'to?"

Sa subrang curious ko sinagot ko ang tawag.

"Hello?"

Walang may sumagot sa kabilang linya.

"Hello?!"

[Sino ka?! Bakit na sayo ang selpon ni Ella ha?! Aba! Gago ka! Ibalik mo yan sa kanya kung ayaw mo pang mamatay!]

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon