[• Zhion Ashton Yanson POV. •]
"Insaaaaaaaaannnn!!!!!"
Napatabon naman ako ng unan sa ulo,takte! Ang aga-aga pa nambubulabog na si Kive.
"Insan yuhoooo!!!"
Inis ko namang inalis ang unan at umupo ng maayos,dito na pala ako nakatulog kagabi sa couch?.
"Hoy bat ka nandito ha? Subrang aga mo naman yata manggulo"
Napanguso naman siya at umupo sa single sofa at nag-Indian seat.
"Wala kasing magawa ang gwapo mong pinsan"
"Nabagok yata yang ulo mo"
"Psh! Inggit ka lang eh at teka nga bat maraming tissue dito ha?"
Maya-maya lang nanlaki ang mata niya at hinubad ang sapatos saka binato ako.
"Aray!! Masakit yun ha!!"
"Hoy ikaw Ashano!! Di kana nahiya ah!! Nasa ibang bahay ka!"
"Eh ano naman ngayon?"
Ganyan yan kapag wawalihan ako,psh!! Magsisimula na yata ang misa =_=.
Hinubad niya naman ang isang sapatos niya at ibinato na naman saakin."Nakakadalawa kana!!"
"Mahiya ka Asyano ha!! Nasa bahay ka ng girlfriend mo tapos dito kapa talaga nag-masturbate sa living room at nagkalat kapa ng mga tamod mo dito!!"
Dapak!! Ang aga-aga namang mag-misa ni Kive,tumayo naman ako at sinimulang pulutin ang mga tissue,lilinisan ko nalang para hindi na mag-misa itong si Kive.
"Ashano ka ng Ashano dyan eh hindi naman kontinente ang pangalan ko tsk!"
Huminto naman siya sa kakasalita at parang nag-iisip,may isip pa pala to? Kala ko kaabnormalan nalang lahat eh.
"Dont tell me!!!"
"Tell you what?! Ang ingay mo!!"
Napatakip naman siya ng bibig niya saka nagsalita na naman.
"May nangyari kagabi? Tito na ako?! Tangina mo pinsan!! Kasal muna bago kama!! Gago ka!! Gusto ko pa maging best man mo!! Tangina mo!! Pangarap ko pa yun!! Tapos hindi mo tutuparin?! Subrang makasarili ka naman pinsan!"
Napatigil naman ako sa pagpupulot ng mga tissue at tiningnan siya.
"I didn't know you had such a dream like that"
Nakangisi kong sabi sa kanya,bumusangot naman ang mukha niya,kung may nangyare siguro kagabi paniguradong ngayon ang kasal eh kaso wala eh kaya nga nag-sarili nalang diba,minsan gago talaga si Kive =_=.
"Psh! Puntahan ko nga muna si Ysabella tatanungin ko kung ano ang nangyari kagabi"
Tatayo na sana siya ng pigilan ko siya at pina-upo ulit.
"Bakit?"
"Dyan kalang atsaka ikaw na maglinis nito at ako na gigising sa kanya"
Nilagay ko naman sa kamay niya ang mga napulot kong tissue ngunit binato niya ito pabalik saakin.
"Eww!! Kadiri ka pinsan!! Yuck!! Ang lagkit sa kamay!!"
Aba!! Ang Arte ng isang to ah parang di rin nag-sasarili minsan =_=.
"Linisan mo yan,uuwi na mamaya sina tito at tita"
"Kalat mo yan eh!"
"Fine, ako na ang maglilinis at tatawagan ko si Ann"
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...