Chapter 58

74 3 0
                                    


[• CHAPTER 58 •]


[• Thomas Helmont POV. •]


Kanina ko pa hinahanap si V,may itatanong kasi ako sa kanya.


Asan na ba ang gagong yun?,nadatnan ko si Y na nasa living room habang umiinom ng banana milk niya.


"Y,nakita mo ba si V?"


Umiling lang siya bilang sagot kaya lumabas ako ng living room at pumunta sa basement kung nasaan sina Mox at J na busy sa kakatipa sa computer.


"Nakita niyo si V?"


"Hindi"


"Baka na sa itaas"


Tumango na lamang ako sa kanila at pumunta sa itaas,tumungo ako sa kanyang silid saka kumatok.


"V,busy kaba?"


Walang may sumagot kaya kumatok ako ulit.


"V,papasok na ako ha"


Pinihit ko na ang siradura ng pintuan saka pumasok na,malinis ang kanyang kwarto kaya napakunot naman ang noo ko.


Dumiretso ako sa banyo at nag-babasakaling na sa loob siya ngunit wala rin,lumabas na ako ng kwarto niya at nakasalubong ko si A habang kinukusot-kusot pa ang kanyang mga mata.


"Bro,nakita mo ba si V?"


Nag-kibit balikat lang siya saka nilampasan ako,hays! Hindi talaga siyang matinong kausap.No choice na ako at tumungo na lamang sa silid ni Sab at kumatok,maya-maya lang binuksan niya na ito.


"Sab,alam mo ba kung na saan si V?"


"Pinalakad ko siya kina Kive at Ashton"


"Ahh,sige salamat"


Tumango lang siya at nakahinga na ako ng maluwag,akala ko kung ano na ang nangyare sa kanya.


Saan ba niya kasi nilagay ang mga laruang bomba niya? Aish! Si V talaga masyadong malihim *pout*.


Naglakad na ako pababa saka tumungo sa harden upang mag-pahangin,kailan ba matatapos ang labanan na 'to? Excited na kami mag-bakasyon eh.


Pagkatapos kong mag-pahangin agad na akong pumasok sa loob ng bahay,nadatnan ko pang natutulog si A sa couch.


Sa palagay ko na sa kusina na naman si Y,ang takaw talaga ng isang yun.


[• Ysabella Sven POV. •]


Napatayo ako sa pagkakahiga sa aking kama ng makarinig ako ng pag-sabog at putukan,kinuha ko sa side table ang 45 caliber saka lumabas ako ng kwarto at kumaripas ng takbo pababa.

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon