Chapter 36

83 5 0
                                    

[• CHAPTER 36 •]

[• Ysabella Sven POV. •]

Bago ako tuluyang umalis ni-lock ko muna ang pintuan at tinext si Greg na linisin ang lugar para walang may makahalata.
Inayos ko ng mabuti ang sarili ko bago bumalik sa kinaroroonan ni Ashton.

Kampante akong naglakad palapit sa kanya.

"Why you took so long?"

"Ilang minuto lang kita iniwan para mag-cr na bagot kana agad?"

Bigla naman siyang napanguso,aww! He's so cute!! I wanna pinch he's mochi cheeks!! (^^).

"It feel's like hours,Sven"

"Ang O.A mo"

Nag-roll eyes naman siya saakin at tumayo na saka hinawakan naman ang kamay ko at hinila ako palabas ng resto.

"Hoy!! Hindi pa nga tayo nagsimulang kumain eh!"

"Mamaya na,nagmamadali ako eh"

"Saan?"

"May meeting ako kaya kailangan na kailangan na ako sa Opisina at ngayon ihahatid muna kita bago ako bumalik ng opisina"

Tinikom ko na lamang ang bibig ko,awts! Akala ko pa naman magde-date kaming dalawa ngayon ng walang istorbo.
Hays! Next time hindi nalang talaga ako mag-eexpect psh =_=.

Pumasok na kami sa sasakyan at pinaandar na ito saka nilisan na ang lugar,habang nasa kalagitnaan na kami ng high way bigla namang nag-vibrate ang phone ko kaya sinagot ko ito.

"Hello?"

[Bi!!!]

Nailayo ko naman ang selpon at pinindot nalang ang loudspeaker,mahirap na baka masira pa ang eardrums ko *pout*.

"Oh?"

[Come on Mox,i'll be gentle]

Napaubo naman ako sa narinig,teka! Baka nagkakamali lang ako.

"Hoy babae! May sasabihin ko ba?"

[Ah...ahmm...wait!! Shit!! Masakit puta ka!!]

Hindi ko na talaga napigilan at nanlaki na ang mata ko habang si Ashton bigla namang inilihis ang kotse sa gilid ng daan at tiningnan ako na gulat na gulat.

"What the fuck are you two doing?!"

Singhal na ni Ashton,maski nga ako na shock eh. Hindi ko akalain na magagawa to ni Mox.

[Huh?! Wait lang ha!! Tawag lang ako ulit]

[Fuck Mox,stay still]

*endcall*

Nataranta naman akong hinampas sa braso si Ashton.

"Ashton mag-drive kana!! Dali!! Huta!!"

"Oo na,ito na nga!"

Pinaandar niya na ang sasakyan at tumungo na kami sa bahay,langyang Mox parang uunahan pa ako makuhanan ng virginity ah akala ko pa naman babae ang gusto niya *pout* kaya pala maraming namamatay sa maling akala.

"Wait"

Napunta naman kay Ashton ang atensyon ko.

"Bakit?"

"Wag nalang tayo umuwi,busy ang dalawang yun eh baka makakaistorbo lang tayo sa kanila"

"Aba!! Langya to!! Okay lang sana kung sa bahay ni Mox sila gagawa ng kababalaghan basta wag lang sa bahay namin nuh!"

Lumingon naman siya saakin at pinaningkitan ako ng mata saka ibinalik ulit sa daan ang atensyon.

"Talaga ba? Baka nai-inggit kalang *grin* "

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon