Chapter 57

73 4 0
                                    

[• Ysabella Sven POV. •]

Napahilamos naman ako sa aking mukha habang iniisip parin kung papa-ano nila nakuha si Baks,sa pagkaka-alam ko kasi marunong lumaban si Baks eh at hindi yun nagpapatalo.

"Bi! Nandito na ang lima!"

Sunod-sunod namang pumasok ang lima dito sa dining area,isa-isa ko naman silang tinignan at puro seryoso ang mga expression nila,kinda awkward for me =_=.

Umupo naman silang anim at tumingin sa akin ng seryoso.

"Anong plano mo ngayon,Sab?"

"Hindi ko pa alam Y,nasira ang dati nating plano"

"So ano? Magpapatalo ka nalang at hahayaan mong mamatay si Kenji sa kamay ng mga kalaban?"

"Hindi naman sa ganun T,syempre lalaban parin ako para mabawi si Baks"

"Yun naman pala Sabby eh kaya fighting!"

"Teka,kailan pa nagseryoso si V?"

"Simula nang nabaril niyo siya Mox"

Naningkit naman bigla ang mga mata ni V saka sila pinaikutan ng mata.

"Let's have a new plan"

"Good idea,A"

"Pero sa pagkakataong ito isama mo kami"

"Hindi pwede"

"Bakit naman Sabby?"

"Capable of fighting naman kami ah"

"Baka nakakalimutan mo na nangako kami kay Kuya Frank na babantayan ka namin"

"Magkakaibigan tayo diba? Kaya sama-sama tayong lumaban at sama-sama din tayong mamatay"

"Ikaw lang yun!"

Sabay-sabay naming sigaw kay J,mauna na siya kung gusto niya..marami pa akong balak na gawin sa buhay ko nuh.

Atsaka miss na miss ko na sina nanay at tatay (TT) kamusta na kaya sila sa probinsya?.

*clap-clap!*

"Okay! Seryosong usapan na tayo"

"Isasama mo na ba kami?!"

"Ano pa nga ba ang magagawa ko?"

"Yes!"

Napabuga na lamang ako ng hangin,kung hindi naman ako papayag paniguradong kukulitin lang nila ako hanggang sa sumang-ayon ako =_= mautak din ang mga baog na itlog na ito eh.

"Mox at J i-track niyo ang phone ni baks atsaka ang lahat na mga CCTV na nakapalibot sa lahat na area ng City na ito"

"Got it!"

"Mox may isa kapa bang laptop?"

"Don't worry J marami ako nun"

"T at Y kayo ang magle-lead sa mga kasamahan natin,ibigay niyo ang dapat na ibigay sa kanila na mga sandata*

"Easy peacy"

"Alegrado"

"Paano ako Sabby?"

"Magpahinga ka"

"What?"

"Hindi pa naghihilom ang sugat mo kaya magpahinga kana muna"

"Unfair naman! Kaya ko na Sabby malayo 'to sa bituka"

"Pahawak nga"

"Oops!! No touching-touching! Magpapahinga na nga ako"

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon