[• CHAPTER 35 •]
[• Ysabella Sven POV. •]Malipas ang ilang araw palaging may nakamasid saakin kaya umaakto lang ako na normal,sa ngayon paalis na ako ng bahay,ako lang muna mag-isa dito dahil umuwi ng probinsya sina nanay at tatay,bibisitahin nila sina lolo at lola gusto ko sanang sumama kaso dilikado pa kaya nangako nalang ako kay tatay at nanay na next time nalang ako kasi marami pa akong gagawin.
Jusko! Ang dami ko ng nagawang kasalanan patawarin niyo po sana ako."Oh? Saan ka pupunta?"
Bungad ni Mox saakin ng makalabas ako ng gate.
"Kay Ashton"
"Sige,ingat sa byahe"
Tumango naman ako at nagpaalam na sa kanya.
Alam niyo kasi papagalitan ko lang yun dahil magdadalawang buwan na kami ni hindi niya man lang naalala,ni text o tawag ay wala din.
Humanda talaga siya saakin mamaya dahil ihuhulog ko siya sa sampong palapag na building niya,tsk! Kaya pala nasa sampong palapag lang ang opisina niya dahil takot pala sa matataas =_= ihuhulog ko talaga siya mamaya! Paki remind niyo ako baka makalimutan ko *pout*.*fastforward*
Nang makadating ako sa opisina ni Ashton dumiretso na ako sa ikasampong palapag at tinungo ang sekretarya niya,hmmm...very good dahil sinunod niya ang utos ko na kumuha siya ng lalaking sekretarya.
"Hi"
"Goodmorning ma'am do you have an appointment to Sir Yanson?"
"No,Im he's girlfriend"
"Oww,sorry for not recognizing ma'am...pwede na po kayong pumasok"
"Thanks"
Ngumiti naman ako sa kanya at dumiretso na sa opisina ni Ashton na hindi man lang kumatok.
"What is it Jerry?"
Tanong niya na di man lang ako tinapunan ng tingin.
"Tsk"
Bahagya namang nag-angat ang paningin niya at nagulat pa ito ngunit maya-maya lang napalitan naman ng kunot-noo ang kanyang expression.
"Why are you here?"
"Bawal ba magbisita sa opisina ng boyfriend ko *taas-kilay* "
Binalik niya naman ang atensyon sa kanyang pinipirmahan na papelis,kalma muna Ella mamaya mo na siya ihulog sa bangin.
Kusa akong umupo sa couch na nasa di kalayuan ng desk niya,umupo ako dun na naka-dekwatro at napa-cross arms."Alam mo ba kung anong araw ngayon?"
Bahagya naman siyang umangat ng tingin.
"Ahmm,yes of course...araw ng trabaho ngayon Sven masyado kana yatang makakalimutin"
"Tsk,hindi yan ang tinutukoy ko"
Nagkibit lang naman siya ng balikat at binalik na naman sa mga papelis ang kanyang atensyon,what the fuck?! Is he ignoring me?!.
Ashton is really ignoring me?! Oh will,what can I do? I'm not he's official girlfriend,pagpapanggap lang ang lahat ng ito.
Napabuga naman ako ng hangin at tumayo saka lumakad sa may pinto at binuksan ito."Where are you going?"
"Sa bahay ni Dora,bakit? Sasama ka?"
Lumingon naman ako sa kanya at umiling-iling siya.
"Kahit kailan talaga hindi ka matinong kausap"
"Bakit? Matino kabang kausap kapag minamanyak mo ako?"
Nanlaki naman ang mata niya,sus! Kunwari pa ang isang to =_= halos araw-arawin niya nga akong minamanyak eh psh.
Pero gusto mo naman!
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...