Chapter 49

74 3 0
                                    

[• CHAPTER 49 •]

[• Ysabella Sven POV. •]

Kumalas na kami sa pagkakayakap sa isa't-isa ni Ashton.

Ano ba yan!! Nahihiya ako sa suot ko eh!! Bakit ko ba kasi sinunod ang limang baog na itlog na yun?! Pero infairness nakuha ko agad ang atensyon ni Ashton ah (^^).

"Bat ka ganyan saakin makatingin?"

Tinaasan ko naman siya ng kilay,taray effect muna bago landi hehehehe!!.

"Pfft,ikaw lang ba nag-lipstick sa sarili mo?"

"Oo,bakit? Maganda ba? Naakit ka?"

Humagalpak naman siya ng tawa at pumunta ng living room kaya sumunod naman ako sa kanya.

Umupo naman siya sa couch habang ako nakatayo parin sa harap niya.

"I think you should look at the mirror Sven pfft!! Parang sinapak ka ng lalake eh"

Napanguso naman ako sa sinabi niya,sino nga ang nagchat nito kanina?! Humanda siya saakin mamaya!.

"Nag-stilletos kapa talaga ah,hindi kaba natapilok?"

Yun na nga ang problema ko kanina pa sa bar eh!! Ang sakit-sakit na kaya ng paa ko!!.

"Hindi naman,nakapag-practice naman eh"

At sino din nga ang nag-suggest nito?!.

"Kinulang kaba sa tela?"

"Huh?"

"What were you wearing?"

Aba!! Kanina pa itong gagong to ah!! Patayin ko na kaya ang gagong to?!.

Pasalamat pa nga siya dapat dahil nag-effort ako nuh.

"The dress looks like a slut dress"

"Ab-..."

"Oops!! Kalma,patapusin mo muna ako"

Napairap naman ako at napa-cross arms.

Humanda talaga saakin ang limang itlog na yun!! Mga palpak naman ang mga plano nila!.

"But"

Tumayo naman siya at kinuha ang kanang kamay ko kaya napalapit na lamang ako sa kanya.

Umupo siya sa couch at pinakandong niya ako,tangina!! Nang-iinit ang pisnge ko!!.

Sino bang hindi mahihiya sa pwesto namin,nakabukaka pa ako paharap sa kanya!!.

"But seeing you wearing all of that makes me arouse all of a sudden"

Tangina! Wala sa plano ang harapin ang manyak na Ashton ah!!.

Oh my gesh!!! Nanganganib ang bataan ko!!.

Ano ba ang gagawin ko?! Papatulugin ko ba siya? O hahayaan na lamang siya?.

Argh!! Ano ba?! Nagpa-panic na ako!! Shutangina naman oh!!.

Nagtitigan lang kami mata sa mata at walang may balak na mag-iwas ng tingin.

Okay!! Kalma kalang Ella!! Kalma lang!! Si Manyak na Ashton lang yan!!.

Isinukbit niya naman ang ilang hibla ng buhok ko saaking tenga.

Ayan na!! Galawang manyak na!!.

"I miss you so much,Sven"

Unti-unti namang lumapit ang kanyang mukha saakin pero tinutok ko ang aking hintuturo sa noo niya at tinulak ito kaya medyo napalayo ang kanyang mukha saakin.

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon