This Chapter was didecated to Jirah Tolentino,Juneth Ortiz Gaviola,AN N IE,Trisha Gabriel,Joselyn Ramos Tucbo Sawitan,Andrea Joy DelaCruz,Park Jimin,Antonett Millete Nunez,Krishneomae Elduay,Janel Fontanil,at Julliene Bautista
******************************
[• Mox Lanter POV. •]
"What the fuccccck!!!!"
"Damn Mox!!! Stop the car!!!!"
"Holly shit!!! Oh please!!!!"
"I think Im going to vomit!!!"
"Moxy!!! Waaaaah!!! Jusko po!!"
Hindi ako nakinig sa mga mura nila at mga hiyaw habang patuloy ko paring pinapaharurot ang kotse at bigla-bigla itong papalikuin o di kaya naman aagawan ko ng pwesto ang mga sasakyang maayos na tumatakbo.
"Ohhh shiiit!!! I'm feeling dizzy!!!"
"Oww shut up J,your acting like a pregnant woman!"
Asik ko sa kanya,may pa vomit at dizzy pa eh =_=.
Nakita ko naman sa rearview mirror na napapa-sign of the cross na si Y kaya napa-smirk naman ako."Hey!! Hey!! Get your eyes on the road!!!"
Sigaw naman ni A,akala ko ba matapang ang isang to tsk.
"Im not ready to die!!!"
Sigaw naman ni V,si J? Nangungumpisal na yata eh.
Idiniretso ko ang kotse patungo sa Yanson Inc. Dahil alam kong dun na naman tumambay si Kive.
Malapit na kami at nakikita ko na ang entrance ng building,bigla ko nalang pinalibot ang manobela upang tumagilid ito at maka-parking sa may entrance."Holly cow!!! / Fuck!! / Takte!!! / Tangina!!! / Shiiiittttt!!! "
Sabay nilang sigaw na lima at napapikit na lamang sila.
[• Kive Montero POV. •]
Bumalik si Zhion sa opisina dahil may nakalimutan siya kaya sinabi ko nalang sa kanya na dun nalang ako sa entrance ng building maghihintay at sumang-ayon naman siya.
Habang prente akong nakatayo dito sa labas ng building nakita ko naman sa di kalayuan ang humaharurot na sasakyan.Wait!!...is that my car?! Fuck!! That's definitely my car!!!.
Bigla naman itong tumagilid at papunta sa pwesto ko kaya nataranta naman ako.
Puta!! Sasagasaan pa yata ako ng sarili kong kotse!!.
Sa subrang taranta ko,napatakip nalang ako ng kamay saaking mata at hinintay na lamang na masagasaan ako pero walang nangyari kaya inalis ko na ang takip sa mata ko at sakto din na naka-park na ito ng maayos at ang pagbaba ng bintana ng kotse at nakita ko sa driver seat si Mox."Hey,monkey *wink* "
Parang nabunutan naman ako ng tinik sa dibdib,phew!! Muntik na ako doon ah! Kawawa ang mga fans ko kapag namatay ako.
Mami-miss nila ang kagwapuhan ko kapag mangyari yun!.
Nabalik ako sa ulirat ng mapansin ko ang mga gasgas sa aking sasakyan."What did you do to my car?!"
"Is that how you saying thank you?"
Pabalik din na tanong ni Mox na bumaba ng kotse saka isinarado ang pintuan,sunod na bumaba si A sa shotgun seat at napaluhod sa sahig habang marahas namang bumukas ang sa passenger seat at dali-daling lumabas si J.
*bwaaaak!!!*
Napasinghap naman ako at napapikit saka pinilit kinalma ang sarili.
"Im sor-... *bwaaak!!* Im so sorry"
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...