[• P R O L O G U E •]
~ughh shit babe...uhmm faster please~
Kainis naman itong sa kabilang cubicle oh!! Hindi na ba sila nahiya?! isa pang babe-babe na yan ng babaeng yan!! pinapasok pa talaga ang lalake dito sa Cr ng mga babae!!.
~cumming babe ugh ugh faster ughmm harder~
Huta!! nakakarindi sila!! nakadiri sila!! Hindi ko na carry 'to mga teh!! kaya ang ginawa ko ng matapos ako jumingle sinipa ko ng pagkalakas-lakas ang kabilang cubicle.
"ouch! dapak!!"
~babe may tao~
~just ignore her~
Aba!! mga walang hiya 'to ah! Lumabas ako sa cubicle kung saan ako naroroon kanina at pumunta sa harap ng isang cubicle kung saan nandun ang mga haliparot.
"hoy mga baboy! Hindi na kayo nahiya!! pati ba naman sa public cr!! mga haliparot!!"
Narinig ko ang tunog ng siradura at napalunok ako bigla,sa subrang kaba ko tumakbo na ako palabas ng banyo.Mahirap na at ba ka ma-rape pa ako ng wala sa oras.
I'm Ysabella Sven,22 years old.
Kaka-graduate ko lang ng college at ito ako ngayon naghahanap ng trabaho pero tinawag ako ni kalikasan kaya naki-ihi muna sa banyo ng mall at yun pa ang mga narinig ko,nakakaasar ah! Hindi na sila nahiya!.
************************** **************************
"babe"
"fix yourself,Sharina"
"kaasar naman kasi ang babaeng yun oh"
I just smile at her and corner her again.
"fix yourself,Sha kung gusto mo pa ng round 3 *wink*"
Kinagat niya ang kanyang ibabang labi at napatango,nauna na akong lumabas sa kanya at may nakita pa akong babaeng paika-ika ang lakad palayo.
Hmm....siya siguro yung nang-istorbo kanina,will subrang dali lang naman pala ang karma.
Argh!! fuck!! bitin ako! nagagalit pa si junjun.
Anyway I'm Zhion Ashton Yanson,24 Years old and a Business man.
************************** **************************
Magtatagpo kaya ulit ang landas nila? Abangan po ninyo ang storya ni Ysabella Sven at ni Zhion Ashton Yanson.
*************** **************
[• CHAPTER 1 •]
[• Ysabella Sven POV. •]
"Oyy, Ella kamusta ang paghahanap ng trabaho?"
Tanong ng kilala kong tambay sa amin.
"Oyy tsong ang aga niyan ah...ito nga wala pang mahanap"
"Hahahaha!! Ganun talaga,inom ka muna"
Ganito kasi yan,dito sa amin para akong siga...eh anak ako ng siga kaya syempre like pudra like dudra. [Pudra - Tatay , Dudra - Daughter]
"Ahh...mamaya na tsong hinahanap na ako sa bahay eh"
Iniwan ko na siya at tinahak ang daan papuntang bahay,nasa labas palang ako rinig ko na ang mga kalabog sa loob ng bahay.
"Nako naman,nagwo-world war 3 na naman sila"
Inis kong ginulo ang buhok ko at pumasok ng bahay,muntik pa akong matamaan ng stainless na plato buti nalang mabilis akong umilag.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomansaZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...