Chapter 60

266 6 0
                                    

[• CHAPTER 60 •]


[• Judiel Mahometano POV. •]


Pagkatapos kong sipain sa leeg ang nasa harapan ko nag-streching agad ako.


"Hoo!! Tagal kong hindi nakapag-excercise!"


Umupo naman ako sa mesa at pinanuod naman ang iba kong kasamahan.


Kaya na nila yan at nagpapasalamat ako dahil dumating si Kive at pinakawalan kami.


Kive was a sharp shooter before pero dahil sa aksidente na na baril niya ang isang batang inosente kaya nangako siya na hinding-hindi na siya hahawak ng baril.


But look at that,he broke his promise..pero kingina PDA sila ni Mox =_= parang napilitan lang siya yata na pakawalan kami eh.


Ang nasa isip lang naman niya ay iligtas si Mox *pout* tignan mo nga sila! Walang pakialam sa paligid nila at nagyayakapan pa! How many years kaya sila hindi nagkita?!.


Ang O.A. ng dalawang 'to =_=.


Lumapit naman sa akin sina T at Y saka tinapik ang aking balikat habang si A naman binibigyan ng first aid sina V at Kenji.


"Kive!!!"


Tawag ko sa kanya,lumingon naman siya sa akin.


"Si Sab?"


"Kinuha si pinsan"


"Ah sige,salamat!! Mag-PDA na kayo dyan!"


Tinaasan niya naman ako ng middle finger kaya napatawa na lamang kaming tatlo.


"Kailangan na nating dalhin sina V at Kenji sa ospital,marami ng dugo ang nawala sa kanila"


Napatayo naman kaming tatlo at tumakbo sa kinaroroonan nila at pinagtulungan namin na buhatin sina V at Kenji.


"Kami na bahala ni Mox kina pinsan at Ysabella"


"Bilisan niyo"


Umalis naman ang dalawa kaya umalis na din kami,baka ma-paano pa sina V at Kenji.


*fastforward*


[• Zhion Ashton Yanson POV. •]


Dahan-dahan ko namang minulat ang aking mga mata at ang una kong nakita ay ang puting ceiling,nasa langit naba ako?.


Makikita ko na ba si Mom? Asan na siya?.


Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon