[• CHAPTER 39 •]
[• Zhion Ashton Yanson POV. •]
Napabalikwas naman ako ng bangon ng may humampas sa mukha ko,sisigawan ko na sana ito ngunit naudlot ng makilala ko kung sino.
"H-Hey old man"
Mas nagulat pa ako ng ihampas niya saakin ang dyaryo.
"What's your problem?!"
"You are my problem,ilang linggo palang na libing si Ysabella ngunit nasa front page kana naman at may kasama pang namang babae!! And speaking of that girl....get out!!"
Maya-maya lang dahan-dahang bumukas ang pinto ng cr at iniluwa ang babaeng nakatapis.
"Get the hell out of here!! I don't wanna see your face again with my son!"
Namumutla namang pinulot ng babae ang kanyang mga damit na nagkalat sa sahig saka tumakbo palabas ng kwarto ko.
"Hey!! She was a great companion!"
"I don't care!! For pete's sake Zhion!"
Di naman ako nagsalita at binasa ang dyaryo.
"Oww! Ganda ng kuha nila saakin dito ah"
"Nakakahiya ka"
Malamig na sambit ni papa at iniwan akong mag-isa sa aking kwarto,tinapon ko naman ang dyaryo sa kung saan at nagtalukbong ng kumot.
[• Mox Lanter POV. •]
"Moxy!!!!"
"Ang ingay mo V!!"
Sigaw ko pabalik sa kanya,ang aga-aga pa eh tapos nambubulabog na siya.
Oo nga pala,siya si Vane Praust,23 years old na ngunit isip bata pa atsaka just call him V para madali."Come on!! Wake up!!"
Tumalon-talon naman ito sa kama ko at pinagpapalo ako ng unan.
"Stop it!!!"
"Hey!! Your playing pillow fight but you didn't invite me? I wanna play!!"
Dumamba naman si Y sa kama at dalawa na sila na tumatalon kaya sapilitan naman akong napabangon at sumali na sa pillow fight.
Siya si Yozein Silvester,19 years old at siya ang pinakabata sa kanilang lima ngunit minsan mature minsan isip bata =_= just call him Y."I'm in too!!"
Excited na sigaw ni J at agad na tumalon sa kama at kumuha ng unan,wala namang problema kasi Queen size naman itong kama ko.
Siya nga pala si Judiel Mahometano,23 years old...jolly person ito at puta!!! Subrang galing sumayaw!!! Anyway just call him J."Ang daya niyo ha!! Di niyo man lang ako tinawag!"
Tatalon na sana si T papunta sa kama ngunit pinigilan namin siya.
"Dyan kalang!! Baka masira na itong kama ko!!"
"Oo nga!! Hari kapa naman ng mga sira"
"Ng utak?"
"Bwahahahaha!!! Gago ka talaga Y!"
"Mga ulol!! Sasali parin ako!!"
Hindi na namin napigilan si T ng lumundag na siya sa kama.
Siya nga pala si Thomas Helmont,22 years old at talagang hari siya ng sira kasi mahawakan niya lang ang isang bagay maya-maya lang sira na ito at tawagin mo na siyang T."Psh! It's time to eat,stupids"
Malamig naman na turan ni A at tinalikuran na kaming lima.
Siya si Ae Cyan,23 years old at ang pinaka-cold sa kanilang magsalita at subrang seryoso ito and just call him A.
Sila ang mga hinihintay ni Ella para sa perpektong plano na gagawin namin although nagkasundo na kami agad sa isang araw lang ngunit diko pa alam ang mga kakayahan nila at sinubukan ko na ding kumuha ng mga impormasyon tungkol sa kanila ngunit wala akong may nakalap,tangina!! Subrang private naman nila! Pero I think magagaling ang mga ito yun nga lang hindi halata at isa pa hindi naman sila tatawagan ni Ella kung hindi ito mahuhusay.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...