[• CHAPTER 51 •]
[• Zhion Ashton Yanson POV. •]
Habang papunta ako sa parking lot hindi ko maiwasan na hindi mapangisi.
Buong umaga kami nagkasama ni Sven at hindi talaga ako na nanaginip kaso nga lang may pupuntahan daw siya ngayong hapon na importante,mas importante pa saakin psh! =_= kaya hindi kami magkasama ngayong araw.
Saan naman kaya siya pupunta? Aish!! Oo nga pala! Bakit ko ba nakalimutan na tanongin siya kanina kung bakit siya nagpanggap na patay na?!.
Binatukan ko naman ang aking sarili,gago ka talaga Zhion,makakalimutin kana...nahahawa na ako kay Sven sa pagkakalimutin.
Napahinto naman ako sa paglalakad nang nasa harap na ako ng parking area ko.
Nasan ang kotse ko?!!!,the fuck!! Talagang tinutoo ng mga ugok na hihiramin ang kotse ko!.
Dali-dali ko namang kinuha sa bulsa ko ang aking selpon at dinayal ang nunber ni Y.
[Wassup duck?]
"Wag mo akong ma-wassup duck-wassup duck dyan! Bat hindi niyo pa isinuli ang kotse ko?!"
[Ang init naman ng ulo *chuckle* hayaan mo sa susunod hindi na kami manggugulo para makaisa ka kay Sab]
"Anak ng tin-... Teka! Paano mo nalaman na Ysabella ang pangalan niya?!"
[Ahh..eh..Hoy J!! Ikaw sumagot nito baka ako pa ang madale eh!]
Napakunot naman ang aking noo,madale? Saan?.
[Akin na nga,bobo mo minsan]
[Gago! Mas bobo ka!]
"Pinaka-bobo kayong dalawa! Isuli niyo na ang kotse ko dahil may pupuntahan pa ako!"
[Zhion,chill okay? Hindi naman kaya ni V kainin yung kotse mo atsaka I have ways para malaman ang pangalan ng ka-fling mo]
Parang nang-init naman bigla ang ulo ko ng sabihin niya yung FLING,Sven was not my fling.
I never think she was a fling,she's just...ahm...just...what do you call this...basta special kaya wag na kayong matanong!.
"She's not a fling,idiot"
[Lagot ka J!!]
Narinig ko namang sigaw ni T.
[Patay!! I'll hang up na Zhi,papunta na dyan si V babye!!]
"Hoy!! Di pa ak-..."
*toottoot!!*
Aba!! Tangina!! Binabaan ba naman ako ng telepono!.
Mababatukan ko talaga yun ang gagong yun!.
Napatingin naman ako saaking relo,patay! Late na ako sa meeting ko.
Nagpabalik-balik naman ako ng paglalakad habang panay ang tingin sa aking relo.
Maya-maya lang sumalubong na saakin ang mustang ko bagong bili lang yan noong nakaraang araw.
Ipinark ito ng maayos ni V saka lumabas dito na magulo pa ang buhok.
"Bat ang tagal mo?"
"Kumain pa ako ng fresh na cherry plus peamuts eh *grin*"
"Tangina mo! Sa kotse ko pa?!"
"Ah...yes,you also do that...right?"
Napatikom naman ako ng bibig,tangina ang gago naninilip siguro 'to sa mga ginagawa ko =_=.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...