Chapter 34

81 4 0
                                    

[• CHAPTER 34 •]
[• Ysabella Sven POV. •]

Gabi na at tulog na sina nanay at tatay kaya lumabas ako sa may veranda at tinalon ang di kataasan saka nagpagulong-gulong upang di ako ma-sprain,tumayo na ako at inayos ang sumbrero ko saka tinext si Mox.

-----------------------------------------------------

To: Moxbal😂🎆

Hoy!! Bumaba kana dito! May mission pa tayo!!

------------------------------------------------------

Maya-maya lang nakita ko na siya sa may veranda ng bahay niya at ganun din ang ginawa ko.

"Tangina,bat parang manghohold-up ka?!"

Mahina pero gigil na tanong ko sa kanya.

"Mas mabuti to para hindi nila ako makilala"

"Psh! Bahala ka nga"

Aalis na sana ako ng may alala ako kaya humarap ako sa kanya.

"May naiwan ka?"

"Akin na ang phone mo"

"Bakit?"

"Basta,akin na"

Pilit niya namang binigay saakin kaya kinuha ko ito at ini-off saka nilagay sa bulsa ko,mahirap na baka mangisturbo na naman si Mea tapos makakatakas yung huhulihin namin.

Pumunta kami sa likod ng bahay ni Mox at naghihintay na pala saamin ang kanya-kanya naming motor bike,kinuha ko yung kulay blue.

"Bi naman,paborito ko yan eh"

"Psh,yan nalang ang isa nagmamadali tayo eh"

Napanguso naman siya at sumakay sa kulay black na motor bike,actually I like blue too at alam niya yun minsan talaga ta-tanga-tanga si Mox =_=.

*************** **************

Ipinark namin sa madilim na lugar ang dala naming motor at tumungo kami ni Mox sa bahay ni Lary,patay ang mga ilaw at paniguradong tulog na ito.
Sumenyas naman ako kay Mox na sa likod siya ng bahay at ako sa unahan,bahagya naman siyang tumango at umalis na.

Pinag-aralan ko naman ang security niya,tangina!! (TT) sana pala si Mox nalang dito dahil marunong yun mang-hack baka kasi kapag isang maling pindot ko lang aalarma na agad edi makatakas pa si Lary *pout*.
Isip Ella,isip! *ting!* tama! Finger-print!,inilawan ko naman ito at tama nga ako may mga finger-print siya psh! Sisiw.

Pinindot ko na ang mga ito at bumukas ang kaya binuksang ko na ng bahagya ang pinto ngunit ang sumalubong saakin ay ang baril ni Lary na may silencer,napayuko naman ako ng kalabitin niya ang gatilyo at hindi tumama saakin ang bala kaya dali-dali naman akong pumunta sa gilid niya at ipuputok naman sana niya ng sipain ko ito at tumapon sa di kalayuan saamin.

"S-Sab"

Utal na tawag niya saakin,they only knew me as Sab but not Ysabella Sven tsk.

"Oh! Hey Lary wassup?"

Umikot ako at sinipa siya sa mukha kaya napahandusay ito sa sahig,dont worry his just sleeping.
May nadinig naman akong kumakalampag sa itaas,nakikipaglaro na si Mox.

*bang!*

*bang!*

*bang!*

"What the heck?! Muntik na akong tamaan dito!"

"Sorry!"

Sigaw naman niya pabalik,muntik na talaga yun buti nalang nakatagilid ako kung hindi,goodbye Ysabella forever =_=.

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon