Chapter 16

112 9 0
                                    

[• CHAPTER 16 •]

[• Ysabella Sven POV. •]

Subrang simangot na talaga ang pagmumukha ko,kitang-kita ko kasi na masayang nag-uusap si Kenji at Azy.

"Sven,ngayon ko kailangan ang talent mo"

"Oo na basta makisakay ka kung ano man ang gagawin ko at wag na wag ka magrereklamo"

"Oo ba kahit nga saakin kana sumakay hinding-hindi ako magrer-...ouch!! Sakit nun ah"

Hinampas ko nga ng kutsara sa ulo,nagiging bastos na naman ang usapan eh.
Nakita ko naman sa peripheral vision ko na nakatingin saamin sina Baks at Azy,okay Ella kaya mo yan,payting!!!.

"Ano kaba naman kasi hubby binibigla mo ako,lumapit ka nga dito para kang bata kung kumain"

Pinunasan ko naman ang labi niya na kunu may dumi.

"Thanks wife,pagkatapos nito saan mo ba gustong pumunta?"

"Sa arcade!! Maglaro tayo na please!! Na-miss ko ng maglaro dun eh *pout*"

"Whatever makes you happy wife"

Bahagya niya pang pinisil ang ilong ko kaya napasimangot naman ako habang siya tumawa lang ng malakas.
Sadya talagang pinaparinig namin sa IBA para naman MAGSEL-...nevermind =_=.

Naglandian lang kami ni Ashton hanggang sa matapos na kaming kumain.

"Wife"

"Hmm?"

Binigyan niya naman ako ng smack na kiss sa lips at ngumisi ang gago,argh!! Kung pwede lang akong sumabog sa galit ngayon ay nagawa ko na kaso naalala ko pala na nasa action kami ngayon kaya ang nagawa ko nalang ay ngumiti *pout*.

Bigla naman akong nakaramdam na tinatawag ako ni kalikasan.

"Hubby,cr muna ako"

"Samahan na kita"

"Wag na dyan ka nalang"

Tumango naman siya saakin kaya dali-dali akong pumunta ng cr,pagkapasok ko palang agad akong pumasok sa isang cubicle,hooo!!! Heaven!! Nakalabas din siya sa wakas.
Inayos ko na ang aking sarili at lumabas na muntik pa akong mapatili ng biglang sumulpot si Baks sa harapan ko.

"Hoy bakla! Bat nandito ka?! Girls cr kaya to,bakla ka talaga"

Mukhang di naman niya ako narinig bagkos hinila niya lang ako papalapit sa kanya at nagulat ako ng pinunasan niya ang labi ko.

"Hoy!! Hoy!! Ano ba?!"

Marahan niya naman akong binitawan at tumingin lang saakin ng walang emosyon.
Problema nito?.

"Never let him kiss you again"

Sabi niya sa akin na gamit ang malamig na tono at tumalikod na siya saka lumabas ng banyo.
What was that for?!.

************* **************

Di na kami natuloy ni Ashton mag-arcade dahil gusto ko ng umuwi kaya umuwi na kami agad at pinauwi ko na din siya,di parin kasi maalis sa isip ko yung nangyari sa banyo,ano ba ang ibig sabihin ni baks?.
Nagpagulong-gulong naman ako sa kama,maya-maya tiningnan ko ang phone ko.

Madaling araw na pala pero gising na gising pa din ako.

*phone ring*

Huh? Bat tumatawag pa si Kive?.

"Hello?"

[Eyy!! Wassup Ysabella]

"Sapsapin ko yang pagmumukha mo eh,bat napatawag ka ha? Madaling araw na ah"

Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon