[• CHAPTER 19 •]
Dedicated this chapter to Nerelyn Encabo Marsamolo, Princess Bautista, Frincesrona Aninao Padilla, AN N IE ,Jenny Rose Palao and Sheena De Angel salamat sa pag-comment💜😘sa susunod nalang po ang iba.
[• Mox Lanter POV. •]
Asan naba ang mokong na yun? Kanina ko pa hinahanap eh,matingnan nga sa may swimming pool.
*************** **************
Psh! Nandito lang pala siya eh,lumapit naman ako at tinapik ang balikat niya.
"Oyy! Ano na? Okay naba?"
Napabuntong hininga naman ito.
"Mas lumala pa,Mox"
"Bakit?"
"Sasusunod ka nalang magchismosa wala ako sa mood magkwento"
Napa-pout naman ako,nagtatanong lang naman eh chismosa agad,batukan ko kaya ang mokong na ito =_=.
Maya-maya lang may narinig naman akong humihikbi."Tangina mokong!! Umiiyak kana ngayon?!"
Hays!! Pag-ibig nga naman,wala na akong magawa kaya hinagod ko ang kanyang likod.Sus! Kahit inaaway ko ito concern parin ako nuh.
"Tahan na mokong,malay mo may iba pa dyan na mas nakakahigit pa kay Bi"
"Wala na,wala ng may mas nakakahigit pa sa kanya"
Binatukan ko.
"Umiyak ka na nga lang dyan,sinisira mo ang advice ko eh"
"Mox"
"Ano?!"
"Dinadamayan mo ba ako? Or sinisermunan?"
"Syempre dinadamayan"
"Parang hindi naman"
"Asus! Bahala ka nga dyan magluksa,magpapahanda lang ako ng pagkain"
"Mas mabuti pa,layas na"
Edi lalayas! Pasalamat ka broken ka ngayon. Obvious naman na kapag kasama ni Kenji si Azy nagseselos si Ella tapos kung kasama naman ni Ella si Zhion si Kenji na naman ang nagseselos,what in the world is going on?! Bakit ayaw pang magkaaminan para magkaalaman,putakte naman oh!! Kapag ako nainis nako papainumin ko yang apat na yan ng pangpainit para may mangyari at wala na silang kawala sa isat-isa...waitt!!!!...whattttt?!!!...pweding-pwede!! Pero di naman akong masamang kaibigan eh...hehehehe sige mamaya gagawin ko ^_^.
Pasayaw-sayaw pa akong pumunta sa receptionist at sakto naman na nakasalubong ko sina Zhion at Ella.
"Mukhang masaya ka ah"
"Naman Ella,saan kayo pupunta? Kakain na tayo mamaya"
"Mauna nalang kayo may surprise pa ako kay Sven eh"
"Hoy bangus!! Siguraduhin mo lang naibabalik mo yan na walang galos dito ah...pakshet!! Baka ikaw pala ang magkagalos"
"Huh?"
Pinanlakihan naman ako ng mata ni Ella kaya nag-peace sign naman ako.
"Wala,sige...see you later mag-jologs"
Tuluyan naman silang umalis at sumunod naman dumating si Azy.
"Saan punta mo?"
Tanong ko naman sa kanya,umiyak ba siya? Namumugto pa ang mata eh,yan!! Pag-ibig pa more!!.
"Nakita mo ba si Kenj?"
"Andun sa may swimming pool samahan mo yun baka magpakamatay"
"Sige"
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...