This Chapter was dedicated to Vernie Simene,Iy Ah,Keneth Castle,Jennyca Quibada Blanza,Mycent Dionida Dugayo,Hassena Asheni Dively,Krishneomae Elduay,Hazel Ann Butron,Krisha Dole,Christine Joy Canoog,Ec Corbillon,Jaysloves Montefalco,Jackie Geladrino,Mikaela Borcelis Borillo, at Margelyn Codino Nonog...salamat sa mga comment niyo at mga binibigay niyo na reaction sa storyang ito😘😘😘
******************************
[• Yozein Silvester POV. •]
Safe kaming naka-takas sa mga kalaban and this time sinigurado na talaga namin na wala ng makasunod saamin.
Pasalampak naman akong umupo sa couch at ganun din sina A at V habang si J tumakbo na naman sa CR,kunti nalang talaga at iisipin ko ng nagdadalang tao siya.
Pumasok naman sa living room sina Kenji at T na akay-akay sina Zhion at Kive na tulog na tulog parin,nasa bingit na kami ng kamatayan pero sarap na sarap parin silang natutulog.
Pasalampak namang itinapon nila ang dalawang tulog sa isa pang mahabang couch kaya nagmumukhang mga sardinas ito.
Sunod na pumasok ay si Mox na ang hawak-hawak ang tagiliran niya na may kunting blood stains na ang kanyang puting polo at si Sab na naka-cross arms pa.
Maya-maya lang bumalik na si J na pinupunasan pa ang kanyang gilid na labi.
"So,ano ang plano mo Sab?"
Panimulang tanong ni A na seryosong nakatingin kay Sab.
"Sasabihin mo naba sa kanilang dalawa?"
Sunod namang tanong ni V.
Mabilis namang umiling si Sab.
"Hindi pa ang tamang oras"
"Eh kailan?"
Nakakunot-noong tanong naman ni T at umupo ito sa isang single sofa.
"Basta,hindi ko pa alam"
Napabuntong hininga naman si J.
"Okay,basta ipangako mo na pagkatapos ng lahat ng ito sasabihin mo sa kanila"
Mahabang litanya ni J na nagpapatango saamin.
"Ano ang gagawin namin sa dalawang ito pre?"
"Hindi ko alam,basta dapat hindi nila malaman ang tungkol dito,akyat lang ako may aasikasuhin pa ako eh at Mox mag-usap nga pala muna tayo"
"Bi,hindi ako pwede"
"Bakit naman?"
"Basta"
"Bakit nga?"
Pinandilatan naman ni Mox ng mata si Sab kaya palihim naman akong napapatawa sa mga inasta nila.
"Oo nga hindi ka nga pwede,ano ba sabi ko?"
"Psh"
"Baks samahan mo nalang ako sa taas may pag-uusapan din tayo eh"
"Alegrado,pre"
Sumaludo pa si Kenji bago sumunod kay Sab paakyat ng hagdan.
"Ano ang gagawin natin sa dalawang to?"
Nakataas kong kilay na tanong.
"Ewan nalang natin yan sa kalsada"
Sagot naman ni A na nakapagpaningkit ng mga mata namin.
"Ang sama mo A!"
Turan naman ni T.
"Ano sa tingin mo ang gagawin natin,Mox?"
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Siga - ( Zhion Ashton Yanson Romance Series #1 )
RomanceZhion Ashton Yanson, a well-known business tycoon who was always at the top of the bachelor list, found himself in a challenging situation when his father insisted that he marry one of the Flores' daughters. Fortunately, he encountered Ysabella Sven...