Cuộc đời tôi giống như sương mù
Mập mờ, lạnh giá, lững lờ trôi vô định chẳng biết sẽ đi đâu về đâu..._________________________________________
Tôi là Tokitou Muichirou - Hà trụ của sát quỷ đội, sử dụng hơi thở của sương mù hay còn gọi là Hà Tức. Tôi là ai ? Tôi chẳng rõ. Tôi đến từ đâu ? Tôi chẳng biết ! Quá khứ là gì ? Kí ức ở đâu ? Sao tôi chẳng nhớ ? Tôi chẳng quan tâm. Bởi cuộc đời tôi cũng giống như là sương mù...
Mập mờ, lững lờ trôi trong vô định và vô cùng lạnh lẽo...
Ngài cho tôi cuộc sống mới, ngài có nụ cười của một đấng cứu sinh cùng giọng nói ấm áp hút hồn người...
Tôi chẳng nhớ tôi là ai...
Tôi chẳng nhớ bất cứ ai...
À... Vài người tôi vẫn nhớ...
Một vài người vô cùng quan trọng !
Dáng người cao to cùng đôi mắt ngập nước, người mạnh nhất mà tôi từng gặp cũng là người biết lắng nghe tôi nhất..... Nham Trụ Himejima Gyomei
Vẻ ngoài hào nhoáng cùng sức mạnh dũng cảm và cũng là tên đào hoa nhất... Âm Trụ Uzui Tengen
Sự năng nổ và nhiệt huyết tràn đầy, đi kèm với sự tốt bụng thái quá... Viêm Trụ Kyoujurou Rengoku
Vẻ ngoài thấp bé nhưng lại vô cùng bí hiểm tựa mãng xà.... Xà Trụ Iguro Obanai
Cô nàng ngọt ngào, kì lạ, nhút nhát và vô cùng tốt bụng... Luyến Trụ Kanroji Mitsuri
Chàng trai với đôi mắt tựa biển cả tĩnh lặng đi kèm cùng khuôn mặt vô cảm nhưng lại tốt đến bất ngờ... Thủy Trụ Tomioka Giyuu
Cô gái hồ điệp với nụ cười nham hiểm nhưng lại vô cùng tốt tính, tài giỏi... Trùng Trụ Kochou Shinobu
Ông nội với khuôn mặt đầy sẹo khó ở... Phong Trụ Shinazugawa Sanemi
Và em... Em là ai ? Chính là người soi sáng cuộc đời tôi...
Có mấy người có thể khiến cho một người thờ ơ với mọi thứ như tôi có cảm xúc mới chứ ?
Em là người con gái mạnh mẽ nhất tôi từng gặp... Một người con gái bé nhỏ cần được chở che...
Mái tóc màu xám bạc thoang thoảng mùi sen thanh khiết...
Đôi mắt màu hồng huyết to tròn luôn nhìn tôi một cách ấm áp...
Khuôn mặt rạng ngời với nụ cười tỏa nắng làm say ngát lòng người...
Em tốt bụng, kiên cường, dũng cảm, nhân hậu và quan tâm đến người khác...
Tôi thích mọi thứ của em... Nói đúng hơn là tôi yêu chúng nhưng tôi cũng vô cùng ghét chúng...
Đôi mắt ấm áp luôn chứa đựng nỗi căm hận vô hạn cùng nỗi buồn da diết...
Nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt em cũng chỉ là một lớp mặt nạ kín đáo để che đi nội tâm yếu đuối...
Ngoại hình xinh đẹp nhưng lại vô cùng giống một người đã khuất... Thứ khiến em luôn trách móc bản thân nhiều hơn bất cứ ai...
Em là một con người giả tạo...
Tại sao lại cứ phải cười trong khi em muốn khóc ?
Tại sao cứ phải trở nên giống một người đã không còn tồn tại ?
Tại sao em lại không là chính em ?
Mà tôi cũng ghét chính tôi...
Tôi chẳng nhớ mình là ai... Tôi chẳng nhớ tôi đã từng là gì... Tôi chẳng nhớ bất cứ điều gì... Y hệt một dải sương mù vô định...
Này, phải buồn cười mà nói tôi năm nay mới chỉ là một đứa trẻ 14 còn em năm nay đã 16, hơn tôi những 2 tuổi nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ gọi em bằng chị đâu... Haha...
Xuân Trụ Yuriko Kami... Mùa xuân của tôi, xin đừng rời xa tôi nhé... Xin em...À mà còn một thằng cha tóc hồng tôi chẳng thèm nhớ... Hình như hắn cũng là Thủy Trụ thì phải. Hm... Cái gì mà Sa ấy nhỉ.... Thôi kệ đi... Ai quan tâm chứ ! Tôi chỉ quan tâm mình em thôi...
_________________
Dưới ánh trăng tròn, trong làn mưa lạnh giá, cậu đứng nhìn người con gái gục bên ngôi mộ, bộ đồng phục sát quỷ ướt sũng, khuôn mặt đỏ bừng vì ốm nặng, thân thể run lên từng đợt. Em cần chở che hơn bao giờ hết. Giả làm một người mạnh mẽ đủ rồi...
- Giả tạo ! - Cậu cõng nó trên lưng rồi chạy về thật nhanh
Em không thể đeo mãi cái mặt nạ đó được đâu.... Tôi muốn nhìn em cười thật lòng dù chỉ một lần....một lần mà thôi...________________________________________
Sao chuyện chán thế nhở
Cứ góp ý nếu nó không hay, đừng ngại nhá ! ^^
Tạm biệt ngày cuối cùng của năm 2019 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY) Người viết tiếp giấc mơ
FanfictionTôi là ai? Rốt cuộc tôi là ai? Tôi là Yuriko Kami. Diệt quỷ sư cầm kiếm bảo vệ con người hay là một ai khác!? Cầm kiếm lên năm 12 tuổi Vào Sát Quỷ Đội năm 16 tuổi Mang trong mình tài năng kiếm thuật nên được phong làm Trụ cột tạm thời Là người dang...