Tiêu Diệt Chúa Quỷ

933 76 21
                                    

Hãy cùng tôi ngược dòng thời gian để quay về quá khứ, năm Kibutsuji Muzan biến thành quỷ dữ

________________________________________

Vào khoảng một nghìn năm về trước, có một thiếu nữ mang tên Yasuno. Nàng ta mang trên mình một nét đẹp trời ban, nét đẹp quỷ dị khiến người đời xa lánh. Từ lúc sinh ra nàng đã có mái tóc trắng xóa cùng đôi mắt to tròn có con ngươi màu trắng gần như là trong suốt, làn da trắng bệch nhợt nhạt như người chết. Nàng ta sở hữu khuôn mặt trái xoan cùng sống mũi cao thanh tú, cho dù đẹp thế nào cũng bị mọi người ruồng bỏ, chẳng ai dám lại gần.

Yasuno đang ở khu rừng cấm, ngồi giữa cánh đồng hoa huệ tây, loài hoa mà nàng thích nhất. Bàn tay mảnh khảnh khẽ nâng niu từng cánh hoa mỏng manh. Làn gió xuân lạnh lẽo thổi qua nơi đây khiến từng cánh hoa yếu ớt tung bay theo chiều gió, mái tóc mềm mại lay động theo từng cơn gió. Thân hình yếu ớt tựa như có thể theo gió mà vút bay lên bầu trời xanh thẳm
Từ xa, một thiếu niên khoảng chừng 17 18 đang đưa mắt chăm chú dõi theo thân ảnh nàng Yasuno. Khuôn mặt điển trai cùng mái tóc và đôi mắt đồng màu đen tuyền khiến bao nhiêu trái tim thiếu nữ say đắm. Hắn là Kibutsuji Muzan, công tử của một gia đình quý tộc chẳng may mắc căn bệnh hiểm nghèo không thể sống quá 20 tuổi. Đẹp trai giàu có là thế nhưng hắn lại đem lòng yêu người con gái ''quỷ dữ'' mà cả kinh đô ghét bỏ.

'' Yasuno '' Hắn âu yếm gọi

'' Muzan, sao chàng lại đến đây ? Sức khỏe của chàng... '' Nàng ta cất tiếng nói, giọng điệu nghe chừng vô cùng lo lắng

'' Ta ổn, chỉ cần ở bên nàng, bệnh tật đối với ta chỉ là hư ảo '' Muzan nở nụ cười, kéo nhẹ tay Yasu khiến nàng ngã vào lòng hắn. Trao nàng một nụ hôn cháy bỏng, đôi bàn tay không yên phận luồn vào tấm áo mỏng manh mà sờ soạng...

'' Trên đời này có hai thứ mà ta khao khát nhất, sự bất tử và sự chung thủy của trái tim nàng vạn đời vạn kiếp ''

Yasuno và Muzan, đôi tình nhân ấy lén lút ân ái mặn nồng từ lâu, hoan ái hàng ngày trong ngôi nhà bí ẩn của nàng tại khu rừng cấm...

*

Muzan đang nằm trên giường, hắn năm nay sắp sang 20... Bệnh tình ngày càng nặng hơn, trước ngày lâm nguy, vị lương y ngày nào đã trở lại, cầm trên tay thứ thuốc được bào chế từ hoa bỉ ngạn xanh hiếm có, ông ta đưa cho Muzan uống nhưng hình như bệnh tình của hắn chẳng khá hơn là bao. Trong lúc tức giận, hắn đã ra tay hạ sát vị lương y đó, máu của ông ta bắn lên mặt hắn, mùi huyết tanh nồng hắn từng ghét bỏ sao giờ đây lại tỏa ra mùi hương quyến rũ đến như vậy. Muzan khẽ liếm môi, hắn có thể cảm nhận được thân thể đã có sự biến đổi... Kể từ ngày hôm đó, Kibutsuji Muzan đã trở thành quỷ, ung dung tự tại đi bất cứ đâu nhưng khi trời sáng lại biến mất tăm.
Sau khi trở thành quỷ, Muzan liền chạy ngay đến khu rừng cấm, nơi nàng Yasuno đang trú ngụ. Khi hắn bước vào, cả thân người đều chết đứng ở cửa, mùi máu tanh nồng liền sộc lên mũi hắn, trước mắt hắn là hình ảnh thiếu nữ Yasuno đang ngồi trên giường, trên tay ôm một bọc vải dính máu, bộ y phục trắng tinh trên người nàng cũng thấm đẫm máu tươi. Mái tóc dài trắng tinh rối bù, khuôn mặt lấm lem máu cùng bùn đất. Giọng nói nhẹ nhàng mang sắc khí rợn người cất lên

(ĐN KnY) Người viết tiếp giấc mơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ