Sabito và Shinobu vốn rơi vào cùng một căn phòng, cả hai người vốn không thân thiết cho lắm nên suốt cả quãng đường chẳng ai nói với ai câu nào cả. Đi được một lúc, bọn họ đều ngửi được mùi máu tanh ở phía trước nên mới chạy tới. Ai ngờ lại gặp cảnh xác phụ nữ nằm la liệt dưới sàn và một tên quỷ đang ngồi đó cười khanh khách. Hắn cất giọng :
- Ồ ! Ta phải cảm ơn Nakime_chan mới được ! Đưa về đây một cô gái vừa trẻ đẹp vừa đáng yêu !
Shinobu dường như không giữ được bình tĩnh mà lao thẳng tới, trong thoáng chốc mà đã cứu được cô gái trẻ đang nằm gọn trong tay tên thượng huyền. Sabito đứng đó, rút kiếm thủ thế chờ đợi sơ hở để lao lên kết liễu hắn.
Cô gái trẻ trong tay cô kêu lên và tiếng đau đớn, cơ thể đột nhiên bị cắt thành nhiều khúc, Shinobu cực kì tức giận, gân xanh đã nổi lên đầy trán, ánh mắt đầy thù hận găm thẳng lên người hắn. Cô dùng hơi thở lao đến đâm nhát kiếm vào thẳng con ngươi của hắn rồi thêm chất độc, ngay lúc đó Sabito cũng chạy đến cố gằng lấy đầu hắn. Nhưng khi lưỡi kiếm gần chạm đến cả đã bị cây thiết phiến của Douma đánh bật ra.
Lúc Shinobu chưa kịp định hình chuyện gì vừa xảy ra, Douma đã dùng quạt định chém đứt đầu cô, may thay Sabito đã kéo cô ra kịp
- Kochou, cẩn thận một chút
- Cảm ơn anh
- Cô có thể yểm trợ cho tôi không ?
- Được !Sabito giương đôi mắt lạnh lẽo nhìn về phía Thượng Huyền Nhị Douma, chỉ cần quyết tâm... Anh và cô ấy có thể lấy đầu tên này
- Ô ? Tà áo haori này... Khiến ta nhớ đến một người... Một nữ trụ xinh đẹp sử dụng hơi thở ngàn hoa ! Chỉ tiếc là ta không thể thưởng thức được hương vị đó !
Douma khép mắt lại, dùng giọng khiêu khích tấn công Shinobu khiến cô mất kiểm soát...
- Sabito ! Tại sao anh lại đỡ cho tôi nhiều nhát đến như vậy !? Anh không cần cái mạng này nữa à !?
- Thân là một đấng nam nhi, tôi phải bảo vệ cho phụ nữ, huống hồ gì cô cũng là vợ chưa cưới của Giyuu và là người mà thiếu nữ của tôi quan tâm. Cho nên có chết tôi cũng phải bảo vệ cô !
- Anh điên rồi !
...- Cô đã bị mất một chân, thân người thì laị chịu một vết chém rất sâu. Anh ta phổi đã bị đông cứng, tay trái thì đã dập nát, bụng thì bị đâm một nhát. Shinobu, anh chàng kia sắp chết rồi, cô thì không đứng lên được, có nên bỏ cuộc không đây ?
...
- Này Shinobu...cái chân này của cô...thực sự rất ngon !
...
Douma phóng ra một loạt những mảnh băng hướng về phía hai người, Sabito dùng toàn bộ chút sức lực còn sót lại của mình để chạy tới ôm lấy Shinobu và hứng trọn toàn bộ đòn tấn công. Anh thều thào - Shinobu... Nói với Yuriko rằng... Tôi xin lỗi......
*
*Xuân tức - Nhị thức : Xuân kim tốc ảnh
Yuriko lao tới tới tốc độ siêu nhanh, dùng toàn bộ hận thù dồn vào lưỡi kiếm mà chém thẳng, thoáng chốc đã chém đứt nửa người của hắn
Douma mỉm cười, nhìn thẳng vào Yuriko
- Ôi chà ! Cô vẫn chưa chết sao ? Làm sao cô vẫn có thể sống sau đêm đó nhỉ ?
- Im miệng ! Đồ chó chết ! - tâm trí của nó dường như đã bị lòng thù hận chiếm lấy hoàn toàn, tất cả mọi việc xảy ra quá nhanh, đau thương lần lượt ập tới khiến nó không thể chấp nhận được
Sabito, Oyakata, Amane,...
- Tên khốn đó thực sự là ta phải chật vật một thời gian khá lâu, hắn thực sự rất mạnh nha ~ chỉ tiếc là... Ngươi đã không xuất hiện để giúp hắn !
- Ngậm ngay cái mồm chó chết của ngươi vào ! - Yuriko lao đến tung một loạt chiêu thức không ngừng nghỉ, cộng với sự trợ giúp đến từ Kanao và Inosuke, họ đã hoàn toàn chiếm được thế thượng phong !
- Ôi, một cô gái xinh xắn như người mà lại có thể mạnh đến thế sao ? - Hắn trầm trồ - Vậy thì, ta phải chiều ý ngươi rồi ! Ta sẽ chơi cùng ngươi xuân trụ !
Hắn nhếch mép, ánh mắt đanh lại, Douma đã thực sự nghiêm túc !
Thượng huyền nhị tung ra một loạt tuyệt kĩ huyết quỷ vô cùng hiểm độc, hắn thậm chí còn tạo nên những con hình nhân bằng băng để đối phó với Kanao và Inosuke, Yuriko vẫn đứng đây, cơ thể đã bị cắt một vết rất sâu, tay phải cơ hồ đã không thể chuyển động.
Dù vậy nó vẫn không hề bỏ cuộc
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY) Người viết tiếp giấc mơ
FanfictionTôi là ai? Rốt cuộc tôi là ai? Tôi là Yuriko Kami. Diệt quỷ sư cầm kiếm bảo vệ con người hay là một ai khác!? Cầm kiếm lên năm 12 tuổi Vào Sát Quỷ Đội năm 16 tuổi Mang trong mình tài năng kiếm thuật nên được phong làm Trụ cột tạm thời Là người dang...