Chapter 11

422 24 0
                                    

Cheryl's POV

Mabuti nalang at ligtas si Alper, nalaman kasi nila na doktor siya kaya ginawa siyang taga gamot ng may sugat at sakit.

"Mag iingat ka."

"Syempre naman." Ibinigay ko naman ang dala kong pagkain sa kanya. Itinanong ko naman siya kung may na gamot na ba siya pero umiling lang ito. Wala naman talaga siyang magagamot dahil kung may sakit man ang mga nakakulong o may sugat hindi din naman nila patatagalin pa ang buhay dahil agad din naman nila itong papatayin.

"Tumakas tayo Alper." mahina kong sabi pero imbes na sumang-ayon ito, umiling lang ito dahil dilikado daw ang iniisip ko.

"Mas ayos na 'to na maging alipin kaysa namas na nasa labas tayo. Mas malaking chance na makagat tayo ng mga infected" aniya

"May chance din naman dito na masali tayo do'n sa laban sa kulungan alper. Wala pa din pinagkaiba.

"Sa ngayon wala tayong magagawa." tama siya, wala kaming magagawa kundi sumunod nalang sa mga utos.

"Si Trisha?"

"Hindi ko pa na kita."

"Sige na Alper, aalis na 'ko ba ka mapagalitan pa 'ko kung magtatagal pa ako dito."

"Hoy ikaw" narinig kung may tumawag sa hindi kalayuan.

"Sumunod ka"

"Kuya bakit po?"

"Susunod ka o hindi?" wala akong ibang magagawa kundi sumunod sa kanya, natatakot din ako sa boses nito dahil mukhang galit na galit yung boses. Inilapag ko na ang pinggan sa mesa at sumunod na sa kanya. Umakyat kami sa hagdan at dumiritso kami sa huling kwarto kaya mas lalo akong kinabahan, nang buksan na nito ang pinto ng kwarto ay pinauna niya akong pinapasok. Gusto kong sumigaw pero natatakot ako. Nagulat nalang ako nang bigla niya akong itulak papasok ng kwarto at ini-lock ang pinto.

"Kuya please, huwag po!" pagmamakaawa ko. Tinanggal niya ang maskat bumungad sa 'kin ang kanyang gwapong mukha. Base sa kanyang itsura nasa labin walong taong gulang na siya.

"Ngayon, gagawin ko na." bulong nito na sakto lang upang marinig ko. Dahan-dahan nitong  hinubad ang kanyang damit na suot at isinunod naman nito ang kanyang itim na short. Kitang-kita mo talaga ang pawis sa maputi nitong balat. Hindi ko alam pero may side sa akin na gusto ko ang gagawin ni kuya pero may side na ayaw ko.

"Layuan mo 'ko." pumipiglas parin ako, nakapatong na ito sa akin habang hawak nito ang magkabila kong kamay. Inilapat na nito ang kanyang labi sa aking leeg.

"K-kuya!"

"Itatry ko lang naman babae, baka kasi hindi ko na ito magawa sa susunod na mga araw. Gusto ko lang maranasan kung ano ang pakiramdam." shit bakit nakaka akit ang kanyang boses? Oo gwapo ka pero hindi ako papayag na babuyin mo ako. Hindi ko na nagawang makawala sa kanya, hinalikan niya ako mula leeg hanggang sa ibaba. Hahalikan na sana nito ang aking dibdib nang sipain ko siya sa kanyang masilang bahagi. Dahil doon ay naka wala ako sa kanyang pagkakahawak. Daing parin ito ng daing dahil sa ginawa ko sa kanya. Galit itong nakatingin sa akin na tila ba hindi na ako sisikatan pa ng araw. Mabilis akong tumayo at pumunta sa pinto habang kinakalampag ito, hindi ko mabuksan hindi ko alam kong bakit. Sigaw lang ako ng sigaw na nagbabaka sakali na may makarinig sa akin. Galit itong naglakad sa akin at sinabunutan ako patalikod at itinulak sa kama. Pinatungan niya ulit habang hinahalikan sa ibat ibang bahagi ng aking katawan. Nang halikan niya ako sa bibig ay hindi ko maiwasan na malasahan ang mabango nitong laway. Shit Cheryl umayos ka!

"Tulong!" Nagpupumiglas pa rin ako nang bigla nalang natumba ang lalaki. Para bang may pumalo sa kanya. Tumingin ako sa likod ng lalaki at doon  bumungad sa 'kin si Alper.

Zombie Survivor(s) [Revise Version] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon