Lần đầu tiếp xúc ma pháp
“Ô…” Lãnh Quân Bạch nằm trên giường rên một tiếng, ngón tay giật giật, lại không thấy tỉnh.
Tu Diệp Vân nhìn Lãnh Quân Bạch, đột nhiên quay qua Ti Kha, “Ti Kha, không bằng ta đem Quân Bạch về nhà hắn trước, ở đây cũng không tiện lắm.”
“Tu Diệp Vân, ý ngươi chê phòng ta không tốt sao?”
“Ách…” Tu Diệp Vân ngẩn người, “Đương nhiên không phải, ta chỉ cảm thấy Quân Bạch dù sao cũng vì ta mới bị thương, đến nhà hắn ta có thể chiếu cố hắn, coi như bồi thường thôi!”
“Ở chỗ ta… Ngươi không thể chiếu cố hắn?” Ánh mắt xinh đẹp của Ti Kha nheo lại, “Chẳng lẽ, hai người các ngươi có bí mật gì đen tối?”
Đương nhiên! Hắn là đối tượng ta chuẩn bị bao dưỡng mà! Có điều, mấy câu bình thường dùng nói giỡn với Lãnh Quân Bạch đánh chết Tu Diệp Vân cũng không dám nói với Ti Kha. Chuẩn xác mà nói, Tu Diệp Vân là cảm thấy Ti Kha thuộc dạng người không thú vị, dù mình có nói, nàng chắc gì đã có phản ứng, nếu có đi nữa, nhất định cũng là tặng mình ánh mắt xem thường.”Ở đây… Ở chỗ này đã có ngươi rồi, ta không phải là người thừa sao? Vậy còn chiếu cố cái gì?”
“Ai…” Ti Kha thở dài một hơi, “Ta nói Tu Diệp Vân, nếu ngươi có thể tới nhà Lãnh Quân Bạch mà chiếu cố hắn, vậy tối qua Lãnh Quân Bạch vì sao không cho ngươi tới nghỉ ở nhà hắn?” Nói xong, Ti Kha dùng một ánh mắt 'ngươi rất ngu ngốc'nhìn Tu Diệp Vân.
Đúng rồi! Mình sao lại quên chứ? Để tránh những hiểu lầm không cần thiết, Lãnh Quân Bạch mới không để mình tới nhà hắn, bởi vì nhà hắn toàn là nam sủng cùng nữ hầu nha! Nghĩ đến đây, lòng hiếu kỳ của Tu Diệp Vân lại không khỏi dấy lên, “Chẳng lẽ Quân Bạch không có người mình thích? Đến Tu Trạch Vũ còn thích Minh Tuyết lâu như vậy, chẳng lẽ Lãnh Quân Bạch không có sao?”
“Ân… Theo ta được biết, không có!” Ti Kha bĩu môi, “Dường như chưa nghe Lãnh Quân Bạch từng thích ai a! Cái đám thị sủng của hắn, thường bám bên cạnh hắn cũng không ai vượt quá một tháng, nếu Lãnh Quân Bạch không còn muốn, mà bọn hắn còn dám quấn lấy Lãnh Quân Bạch, sẽ thực thảm, cho nên, trước kia ngươi thích Trạch Vũ điện hạ may mắn duy nhất chính là, hắn chỉ thượng ngươi mà không ném ngươi.” Ti Kha nói.
“Ti Kha, ta cảm thấy… Tu Trạch Vũ rất tàn nhẫn.” Tu Diệp Vân buồn bực nhìn Ti Kha, loại gia hỏa cho người ta hy vọng rồi phũ phàng dập tắt ấy sao có thể hơn Lãnh Quân Bạch?
“A! Đúng rồi!” Ti Kha như đột nhiên nhớ ra cái gì đó, “Có một người ở bên cạnh hắn đã lâu rồi.”
“Nga?” Tu Diệp Vân lại hứng thú, “Nói không chừng người này chính là mệnh trung chú định của Quân Bạch nga!”
“Không phải, bởi người nọ là thị vệ của Lãnh Quân Bạch, nhưng kiêm chức nam sủng.”
Ách… Hóa ra là nam sủng còn kiêm chức… Thế nhưng, có thể ở bên cạnh Lãnh Quân Bạch lâu như vậy, hẳn cũng có chút đặc thù a?
Lần này Lãnh Quân Bạch bị thương khá nặng, không phải y không mạnh, mà là đối thủ quá mạnh, bất quá, dưới sự chăm sóc tỷ mỉ của Ti Kha cùng Tu Diệp Vân, chạng vạng hôm sau Lãnh Quân Bạch đã tỉnh lại.”Ách… Diệp Vân? Ngươi sao lại ở đây?” Lãnh Quân Bạch vừa mở mắt đã thấy khuôn mặt tuấn tú của Tu Diệp Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCH
Non-FictionNotes: Đây không phải truyện do mình dịch, mình chỉ repost để tiện đọc offline, và mình cũng chưa xin phép chủ nhà, nếu bạn có đi ngang nếu không thích thì có thể nói cho mình để mình gỡ xuống. ___________________ Tác giả: Luyến_KOEI ( 恋_KOEI ) T...