Vân Na bị giết
Linh Vực, Thú tộc.
Nửa đêm, nhiều người còn đang ngủ say. Duẫn Phàm từ trên giường bước xuống, cởi bỏ áo ngủ, cầm lấy một kiện y phục hơi bó sát người. Đứng trước tấm gương cao hơn người, Duẫn Phàm dừng lại động tác mặc y phục, xoay người, đưa lưng về phía gương, sau đó quay đầu.
Khắc ấn linh hồn trên lưng trở nên dị thường rõ ràng.
Duẫn Phàm nhắm mắt lại, tựa hồ đang nhớ lại cái gì. Thân thể y, chưa từng cho người khác chạm qua, lần đầu tiên của khối thân thể này, đó là cho Tu Diệp Vân, trước kia cũng đều dùng ảo thuật mê hoặc Lãnh Quân Bạch. Huống hồ, Lãnh Quân Bạch cũng không thường xuyên tìm y.
Hưu Duẫn mở to mắt, y là của Tu Diệp Vân! Cho dù Tu Diệp Vân đã chết, y cũng sẽ không chạm vào người khác... Nghĩ như vậy , Hưu Duẫn biểu tình đột nhiên trở nên nghiêm túc, y nhanh chóng mặc y phục tử tế, sau đó ra khỏi tẩm cung.
Vân Na đang ngồi trước gương chăm sóc tóc. Làn da tuyết trắng thoạt nhìn như trong suốt, nữ nhân này, nơi chốn đều lộ ra quyến rũ, làm cho người ta đui mù. Nàng tựa như một mị dược nhân...
Chỉ là, bên trong dược này, trộn toàn độc dược.
Nàng gần đây tâm tình vô cùng tốt, hiển nhiên là có liên quan đến tin tức Tu Diệp Vân bị xử tử mấy ngày trước.
Nghe nói, đồng thời bồi theo còn có Minh Tuyết cùng Tu Trạch Vũ. Vân Na cười cười, nàng mặc kệ người khác sống chết, chỉ cần Tu Diệp Vân chết, nàng liền vui vẻ.
Nhiều năm như vậy, thực chưa từng được ngủ thoải mái như vậy. Về phần Cần Trạch cùng Liệt Diễm, Vân Na cười lạnh, tùy bọn họ đi.
"Mẫu hậu."
"Hưu Duẫn, chuyện gì." Vân Na nhìn nhi tử hỏi. Đối với Hưu Duẫn, nàng căn bản cũng chẳng yêu thương gì, tuy rằng Hưu Duẫn hoàn toàn kế thừa vẻ đẹp của nàng, thế nhưng, một người nam nhân, xinh đẹp như vậy làm cái gì? Bồi dưỡng Hưu Duẫn từ nhỏ, chẳng qua là vì muốn y hỗ trợ giết Tu Diệp Vân mà thôi.
Huynh đệ tương tàn, còn không phải hảo ngoạn sao?
Huống hồ, hài tử này cũng không làm cho mình thất vọng, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Bởi vậy, ôn hòa với y một chút cũng chẳng thiệt gì.
"Ta... đến thăm người." Hưu Duẫn nói, "Mấy ngày trước không chịu ăn cơm, là ta không đúng." Hưu Duẫn cúi đầu nói.
Vân Na ở góc độ Hưu Duẫn nhìn không thấy mà cười lạnh, nàng là nhân vật thế nào chứ, sao lại nhìn không ra Hưu Duẫn lúc này nhận lỗi thực không thích hợp? Lúc Tu Diệp Vân vừa mới chết, Hưu Duẫn tự giam mình trong phòng, hơn nữa còn tuyệt thực.
Làm mẫu thân trên danh nghĩa, nói thế nào cũng nên quan tâm một chút, kết quả, liền thấy Hưu Duẫn hung tợn nhìn mình chằm chằm. Hừ! Không phải là hận mình ép đi giết Tu Diệp Vân chứ? Vân Na đã nghĩ như thế.
Hiện giờ đột nhiên như vậy, không biết có mục đích gì.
Hưu Duẫn đột nhiên quỳ xuống, "Mẫu hậu, ta sai rồi." Nói xong, đối Vân Na dập đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCH
Non-FictionNotes: Đây không phải truyện do mình dịch, mình chỉ repost để tiện đọc offline, và mình cũng chưa xin phép chủ nhà, nếu bạn có đi ngang nếu không thích thì có thể nói cho mình để mình gỡ xuống. ___________________ Tác giả: Luyến_KOEI ( 恋_KOEI ) T...