Chương 31

152 10 0
                                    

Gặp' lại Minh Tuyết

Minh Tuyết tỉnh lại, điều này Tu Diệp Vân đã biết, mà Tu Diệp Vân cũng tính chờ Lãnh Quân Bạch khá lên rồi mới đi xem y, chỉ là... Hắn trăm triệu lần không nghĩ tới, Minh Tuyết lại cáu kỉnh, hoàn toàn khác với sự ôn nhu bình thường, từ khi nào... lại học được cái tính này?

Từ lúc đánh lui Độc quỷ, cũng đã rất nhiều ngày, Minh Tuyết lại... một chút thuốc cũng chưa uống. Nghĩ vậy, Tu Diệp Vân không khỏi thở dài, "Ai... Quên đi, trước đưa ta đi xem hắn đi."

Đi theo Bạch Kim Ngọc, Tu Diệp Vân từng bước tiêu sái bước vào Cần Tuyết điện, vừa tới cửa, đã nghe thấy tiếng bát bị quăng xuống đất, còn dẫn theo sau tiếng khóc rống.

"Ta không uống... Ô... Ta không uống... Ta không muốn các ngươi uy..."

"Minh Tuyết... Uống thuốc đi..." Thanh âm của Tu Trạch Vũ.

Sau đó là tiếng bước chân hỗn loạn.

Tu Diệp Vân đẩy cửa đi vào, thấy Minh Tuyết ôm chân ngồi ở góc giường sáng sủa, không ngừng khóc, mà Tu Trạch Vũ, vạt áo bị dược thấm một mảng lớn, thấy Tu Diệp Vân vào, gã ngay cả lau y phục cũng bỏ qua, nhanh chóng vọt tới trước mặt Tu Diệp Vân, sau đó há miệng thở dốc, lại một câu cũng nói không nên lời.

Tu Diệp Vân mắt nhìn Tu Trạch Vũ, sau đó lập tức tới chỗ Minh Tuyết. Nghe thấy có người tiến về phía mình, Minh Tuyết ngẩng đầu, "Ta nói tất cả... Tu Diệp Vân..." Minh Tuyết ngơ ngác nhìn Tu Diệp Vân, đột nhiên nhanh chóng nằm xuống, dùng chăn che kín thân thể.

"Đi ra." Tu Diệp Vân chỉ nói hai chữ, sau đó xoa xoa một khối chăn nổi lên kia, phát hiện Minh Tuyết đang khẽ run, đoán chừng là... đang khóc. "Ngươi đi ra." Nói xong, Tu Diệp Vân ngồi xuống, chuẩn bị lật chăn ra.

"Các ngươi đi ra ngoài trước đi." Đúng lúc này, Tu Trạch Vũ lên tiếng, đừng tưởng là gã tạo cơ hội cho Tu Diệp Vân cùng Minh Tuyết ở riêng, gã chỉ là không muốn để người khác thấy, Minh Tuyết vì Tu Diệp Vân đến mà nguyện ý uống dược! Đây là chuyện bản thân nhiều ngày qua chưa từng thành công.

"Minh Tuyết, nghe lời." Tu Diệp Vân ôn nhu nói, trên mặt cũng không có quá nhiều biểu tình, khiến người ta không biết hắn đang suy nghĩ gì. Hắn vén một góc chăn lên, phần còn lại bị Minh Tuyết gắt gao túm chặt, Tu Diệp Vân nhìn thấy Minh Tuyết khóc đến sưng cả mắt.

"Ô... Ô ô a..." Nghe thấy thanh âm ôn nhu của Tu Diệp Vân, Minh Tuyết khóc càng lợi hại. Đột nhiên, một bàn tay ấm áp xoa nhẹ đầu y, y quyệt miệng nói một câu, "Sao ngươi lại không đến thăm ta... Ô..."

"Ngươi uống dược trước đã, uống xong, ta sẽ nói cho ngươi biết." Uống dược xong, có tinh thần, ta sẽ hỏi ngươi một chút, ngươi và ta, rốt cuộc là cái gì! Tu Diệp Vân nghĩ thế, nhưng trên mặt vẫn không chút thay đổi.

"Thật sự?" Minh Tuyết động động đầu, tay túm chăn cũng lới lỏng một chút.

"Thật sự..." Tu Diệp Vân đáp.

"Diệp Vân --!" Minh Tuyết đột nhiên đứng dậy, nhào vào lòng Tu Diệp Vân.

Vì biết Minh Tuyết từng thích nhào vào Cần Trạch, Tu Diệp Vân không dấu vết đẩy Minh Tuyết ra, "Ngoan ngoãn uống dược."

[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ