Sắc mì hạnh phúc
“Tiên sinh, đây là thực đơn.”
Tu Diệp Vân để quyển sách trên tay xuống, sau đó nhìn nhìn thực đơn, “Chỗ các ngươi có món nào đặc biệt hay không?” Không có biện pháp, đồ ăn ở đây đặc biệt nhiều, hơn nữa hắn hiện tại cũng rất mệt, nhìn thực đơn quả thực như bị giày vò, vì thế liền trực tiếp để người phục vụ đề cử.
“Sắc mì hạnh phúc!” Người phục vụ buột miệng nói ra, mặt mỉm cười giới thiệu “Đây là món ăn nhóm nghiên cứu của chúng ta mới sáng chế! Không chỉ có sợi mì màu sắc rực rỡ, mà sau khi nếm qua sẽ cảm thụ rất nhiều điều kỳ diệu! Quan trọng nhất là, hôm nay là ngày đầu tiên Sắc mì hạnh phúc ra mắt, nếu khách nhân thích, có thể ăn miễn phí!”
Miễn phí sao? Nhưng mình ở đây ăn ở đều miễn phí rồi! Có điều… Tu Diệp Vân ngẩng đầu nhìn vẻ mặt chờ mong của người phục vụ, quên đi, người ta mất nhiều nước miếng như vậy, mình coi như cổ động chút thì cũng có sao? “Được rồi, chọn nó đi.” Nói xong, Tu Diệp Vân lại hỏi Tu Trạch Vũ, “Ngươi muốn ăn cái gì?”
“Nhìn thấy ngươi đã ăn không vô.” Tu Trạch Vũ cúi đầu nói thầm một câu.
“Tiên sinh…” Người phục vụ mở miệng, “Cái kia… Sắc mì hạnh phúc… Là hai phần… Cho nên, ngài không cần gọi thứ khác cho vị tiên sinh này.”
“Thế sao? Vậy được rồi.” Tu Diệp Vân mỉm cười trả thực đơn lại cho người phục vụ. Người phục vụ tiếp nhận thực đơn, vẻ mặt hưng phấn bỏ đi.
“Thấy ta… Liền ăn không vô sao?” Tu Diệp Vân mỉm cười.
“Thì ra ngươi cũng tự hiểu được.” Tu Trạch Vũ nói, gã nhịn không được, hắn cảm giác mình thập phần muốn cãi lộn với người trước mắt, thế nhưng vậy sẽ hỏng hình tượng, bởi vậy, Tu Trạch Vũ luôn luôn nghẹn thanh, hạ thấp âm đến độ chỉ có mình Tu Diệp Vân có thể nghe thấy.
“Nói chính sự.” Tu Diệp Vân vắt chân lên, một chân chấm đất khẽ động, đào tâm đung đưa nhè nhẹ, tựa như đu dây, khi lay động còn có thể cảm thấy một tia gió lạnh, thoải mái cực kỳ, “Chúng ta vào nhầm lữ quán.”
Tu Trạch Vũ giương mắt nhìn bốn phía, sau đó cúi đầu không nói. Nhưng hai chân lại dùng sức giẫm lên mặt đất, khiến đào tâm ngừng lại.
“Không định nói chuyện?” Tu Diệp Vân lại đung đưa đào tâm.
Ánh mắt Tu Trạch Vũ khẽ híp một chút, cơ thể căng chặt, sau đó đem đào tâm dừng lại.
“Sao ngươi luôn bắt nó dừng lại? Rõ ràng thoải mái như vậy?” Tu Diệp Vân vươn tay đẩy Tu Trạch Vũ một cái biểu hiện bất mãn của mình, “Ngay cả hưởng thụ cũng không biết, mệt ngươi còn là cha của ta! .” Nói xong, tiếp tục đong đưa đào tâm.
“Thấy ngươi hưởng thụ ta sẽ không thoải mái!” Tu Trạch Vũ rốt cục mở miệng nói chuyện, gắt gao trừng mắt Tu Diệp Vân, “Hơn nữa, loại lãng mạn này làm sao có thể hưởng thụ với loại người như ngươi chứ?” Nói xong, Tu Trạch Vũ như trút căm phẫn mà dùng sức đạp một đạp, có điều không nghĩ tới dùng sức quá độ, cả đào tâm lật lại, sau khi nó lộn một vòng ba trăm sáu mươi độ thì lại trở về nguyên dạng, còn Tu Trạch Vũ cùng Tu Diệp Vân trong quá trình quay lộn lại bị ngã ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCH
No FicciónNotes: Đây không phải truyện do mình dịch, mình chỉ repost để tiện đọc offline, và mình cũng chưa xin phép chủ nhà, nếu bạn có đi ngang nếu không thích thì có thể nói cho mình để mình gỡ xuống. ___________________ Tác giả: Luyến_KOEI ( 恋_KOEI ) T...