Giải (nhất)
Lãnh Quân Bạch ở ngoài Lâm Biển đợi đã lâu vẫn không thấy Tu Diệp Vân, trong lòng không khỏi nghi hoặc, chẳng qua là mấy con trùng, thế nào lại bắt lâu như vậy? Càng nghĩ càng thấy kỳ quái, Lãnh Quân Bạch theo hướng Tu Diệp Vân vừa đi, tiến vào sâu bên trong.
Đi thật lâu, Lãnh Quân Bạch vẫn không thấy bóng dáng Tu Diệp Vân, Lãnh Quân Bạch có chút sốt ruột, ngươi nói một người thế nào bỗng nhiên không thấy tăm hơi? Lớn tiếng gọi tên Tu Diệp Vân mấy lần, lại không được đáp lại. Đột nhiên, Lãnh Quân Bạch cảm thấy phía sau có cái gì đang nhích lại gần mình, Lãnh Quân Bạch cười, nhất định là Tu Diệp Vân đang trêu mình đây! Vì thế, y mạnh quay đầu lại.
"Ô... Tê..." Một thứ hắc sắc nào đó nháy mắt chui vào trán Lãnh Quân Bạch rồi biến mất không thấy. Lãnh Quân Bạch ôm đầu ngồi chồm hổm trên mặt đất, "Đau quá..." Y ngẩng đầu, ánh mắt có chút mơ hồ, mơ hồ thấy có người lại gần mình, "Minh... Minh Tuyết điện hạ?"
Minh Tuyết bước đến trước mặt Lãnh Quân Bạch, không nói lời nào. Vừa rồi phái người đem Tu Diệp Vân đi xong y vẫn ở lại, y biết ái nhân Tu Diệp Vân nói tới sẽ đến tìm hắn, y thật muốn nhìn, là ai làm cho Tu Diệp Vân cười vui vẻ như vậy!
Kết quả, không nghĩ tới người này cư nhiên là Lãnh Quân Bạch.
"Minh Tuyết điện hạ..." Lãnh Quân Bạch lại nói một câu, sau đó liền nhịn không được đau đớn ngã xuống, y nằm trên đất, ôm chặt đầu.
"Lãnh phó hiệu trưởng, vật kia đối với ngươi cũng không có gì xấu, ta đi trước." Nói xong, Minh Tuyết không nhìn tới Lãnh Quân Bạch, thuấn di rời khỏi Lâm Hải.
Lãnh Quân Bạch thống khổ ôm đầu mình, một lát sau, y đột nhiên cảm thấy đầu không còn đau đớn như trước, chính là đồng thời, ý thức so với lúc trước càng thêm mơ hồ, Lãnh Quân Bạch nhẹ nhàng ấn đầu, lại lập tức lâm vào hôn mê.
Minh Tuyết hồi Cần Tuyết điện, đi vào phòng ngủ của mình. Y nhẹ nhàng gõ lên tường, trên tường thế nhưng xuất hiện một cánh cửa. Đẩy cửa ra, Minh Tuyết đi vào, cánh cửa lại tự động tiêu thất.
Nguyên lai đây là một mật thất, ban đầu là một con đường trật hẹp, qua một hồi, rốt cục Minh Tuyết cũng tới nơi hắc y nhân đem Tu Diệp Vân tới, Tu Diệp Vân bị an trí trên một cái giường.
Minh Tuyết nhìn Tu Diệp Vân trên giường, ánh mắt cực kỳ phức tạp.
Năm đó Cần Trạch chết, Minh Tuyết từng liều mạng cầu Ti Kha cứu sống hắn, thế nhưng Ti Kha đều nói không có cách nào. Thẳng đến một năm trước, Minh Tuyết trong lúc vô ý phát hiện chỗ Ti Kha có một loại thảo dược tên là Ngọc Thanh, loại thảo dược này có thể cứu người sống lại. Chẳng qua phương pháp là một mạng đổi một mạng.
Một người ăn Ngọc Thanh liên tục một năm, máu của người đó có thể giúp người chết sống lại, nói như vậy, chỉ cần dùng huyết là dẫn dược là được, chỉ là... Lượng huyết phải đủ cho người nhận hấp thụ, bởi vậy, kẻ hiến huyết nhất định sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCH
Non-FictionNotes: Đây không phải truyện do mình dịch, mình chỉ repost để tiện đọc offline, và mình cũng chưa xin phép chủ nhà, nếu bạn có đi ngang nếu không thích thì có thể nói cho mình để mình gỡ xuống. ___________________ Tác giả: Luyến_KOEI ( 恋_KOEI ) T...