Chương 7

383 20 0
                                    

Minh Tuyết

Khi Tu Diệp Vân trở lại trường, đã là nửa đêm, kỳ thật, hắn định đi thuyền, nhưng khi hắn thấy tên chèo thuyền lẫn cả đám đều dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn mình, còn giả bộ cười cợt mời mình lên thuyền, Tu Diệp Vân quyết định bỏ qua, làm người không thể nhận của ăn xin!

“Này! Ngươi!” Một thanh âm vang lên, “Ngươi đang làm gì đó? Trễ thế này còn không về ký túc xá!”

Tu Diệp Vân quay đầu lại, thấy một vị lão đầu, trong tay còn cầm đèn. Nghe lão hỏi thế, Tu Diệp Vân mới nhớ ra mình căn bản không biết ký túc xá ở đâu, hơn nữa, Lãnh Quân Bạch từng đi hỏi Tu Trạch Vũ về chuyện ký túc xá, nhưng lúc ấy Tu Trạch Vũ đang ở chỗ mình, nói cách khác, Lãnh Quân Bạch còn chưa kịp hỏi đã bị thương.”Ách… Ta… Hình như không có ký túc xá.”

“Cái gì? Không có ký túc xá?” Lão nói xong, đem đèn soi tới mặt Tu Diệp Vân, đợi thấy rõ mặt Tu Diệp Vân thì hơi châm chọc nói, “Ngươi có thể đi cầu Trạch Vũ điện hạ nha, nói không chừng tâm tình ngài hảo, sẽ cho ngươi một căn phòng đấy!”

Mẹ nó _! Cả một đám đều như vậy! Xem thường lão tử có phải không? Nói chuyện không đâm chọc thì không sảng khoái phải không? Không đề cập tới Tu Trạch Vũ không được phải không! Càng nghĩ càng giận, ngay khi Tu Diệp Vân chuẩn bị vung nắm đấm, chỉ nghe ‘phanh!’ một tiếng, đèn trong tay lão nhân nổ tung, bột thủy tinh bắn tung toé, Tu Diệp Vân lập tức lấy tay chắn, mà lão nhân kia, trong nháy mắt ném đèn đi.

“Ngươi! Ngươi dám sử dụng ma pháp với ta!” Lão nhân dùng ngón tay run rẩy chỉ chỉ Tu Diệp Vân, “Ngươi cả ngày mơ tưởng tới cha mình cũng có tư cách học ma pháp?”

Ta sử dụng ma pháp khi nào? Tu Diệp Vân cũng kinh ngạc, bản thân rõ ràng chưa làm cái gì. Nhưng, không kịp tự hỏi nhiều như vậy, hiện tại có chuyện phải làm, chính là tránh xa lão đầu này, bởi Tu Diệp Vân không bảo đảm nếu còn tiếp tục nghe mấy lời của lão đầu này nói mình có thể không muốn ‘giết’ lão hay không.

“Câm miệng.” Lạnh lùng liếc lão một cái, Tu Diệp Vân liền đi đến cửa học viện, sau đó ngồi xuống đất, dựa lưng vào tường. Tháo Đản Đản xuống, “Đi ra.”

Một vầng bạch quang lóe lên, Đản Đản hiện nguyên hình, chỉ thấy hai tay nó ôm ngực, vẻ mặt hờn giận, “Hừ, lão già kia thật không có mắt, chủ nhân là tốt nhất, chủ nhân là tốt nhất!” Nói xong, nhảy vào lòng Tu Diệp Vân cọ cọ, “Chủ nhân muốn ngủ ở đây sao?”

“Ân, cho nên ngươi đừng nháo biết không?” Tu Diệp Vân xoa hai má nhẵn bóng của Đản Đản.

“Biết, chủ nhân, Đản Đản sưởi ấm cho ngài nha!” Nói xong, thân thể Đản Đản bắt đầu nóng lên, Tu Diệp Vân cảm thấy như ôm túi chườm nóng.

“Cám ơn.” Nói xong, Tu Diệp Vân nhắm mắt lại. Ngươi đã không cho ta vào, ta đây đành phải ngủ bên ngoài! Dù sao học viện này không có mấy kẻ thích ta, mà bản thân ta, cũng không ưa gì đám thối mồm thối miệng kia!

________________________

Khi Tu Diệp Vân tỉnh lại, phát hiện sau lưng mình không phải bức tường cứng rắn, mà là một vật thể mềm mại, căn cứ theo kinh nghiệm phán đoán, vật thể này, hẳn là giường. Mở to mắt, đập vào mắt là mặt tường được họa hình mặt trời cùng biển khơi, sau đó nhìn chung quanh một lần, phát hiện gian phòng này hoàn toàn khác với phòng Ti Kha. Nhà Ti Kha đại đa số đồ vật đều mang tông màu lạnh, tạo ra loại không khí quạnh quẽ, cũng giống như con người Ti Kha. Mà đây, không gian tràn ngập sức sống, làm cho người ta nhìn có một loại cảm giác ấm áp, đồng thời, cũng làm cho tinh thần phấn chấn.

[ REPOST ] NHÂN SINH TRONG SÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ