Bộ phim quay chưa được phân nửa thì cậu đột ngột rút lui khiến mọi người trong đoàn phim không biết phải làm sao. Công ty sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 4 để đền hợp đồng bên phía ekip đoàn làm phim.
Lúc cậu xuất viện trở về, căn nhà lúc này đã không còn bất cứ đồ đạc nào liên quan đến anh nữa. Cả thân thể cậu run rẩy, cố ngăn những tiếng nức nở trong cổ họng. Cậu như người điên loạn bước đi quanh khắp nhà như đang tìm kiếm gì đó.
Anh đi thật rồi, thật sự đã bỏ cậu mà đi rồi...
Trong một căn phòng VIP tại quán bar, trên bàn ngổn ngang những vỏ chai rượu đắc tiền.
Anh ngồi bần thần như kẻ mất hồn, bàn tay nắm chặt chai rượu liên tục đưa lên miệng mà nốc như uống nước lã. Cả người anh nồng nặc mùi rượu, ánh mắt kiêu ngạo sắc bén giờ đây đã không thấy nữa. Đôi mắt hằn lên giấu tràn ngập vẻ đau khổ lẫn tuyệt vọng.Siwon vận dụng bằng mọi cách cuối cùng cũng đã tìm được đến nơi đây. Cánh cửa bật mở, Siwon như không tin vào mắt mình, người đàn ông liên tục uống rượu đang ở giữa đống vỏ chai.
Đi tới dằn lấy chai rượu trên tay anh, Siwon như hét vào mặt
" Cậu điên à? Trốn ở đây mấy ngày tôi mới tìm được cậu. Hai ngày rồi cậu uống hết nhiêu đây sao? Cậu có còn cần cái mạng này hay không hả? "
" Cậu... Hức... Đưa chai rượu đây cho tôi "
" Đủ rồi đấy, đừng uống nữa. Về thôi " Siwon đặt cái chai xuống bàn, đi đến kéo anh dậy nhưng với sức lực của con ma men, anh chống trả mà xô Siwon ra. Ánh mắt như có lửa muốn thiêu đốt Siwon
" Một là cậu ở lại uống cùng tôi, hai là cậu biến. Đừng ở đây lải nhải làm phiền tôi nữa "
" Mẹ kiếp. Chuyện cậu bỏ em tôi tôi còn chưa tính sổ với cậu. Hai ngày nay chạy khắp nơi đi tìm cậu còn chưa đủ hả? " Siwon giận dữ đi đến nắm cổ áo anh kéo lên nhưng anh lảo đảo ngã ấm xuống ghế.
Nở nụ cười giễu cợt, tay quơ lấy chai rượu trước mặt, anh nhướng mày
" Tôi cần cậu đi tìm rôi chắc? "
" Cậu điên thật rồi. Cậu là thằng đàn ông thất bại vậy sao? Mới có bây nhiêu đó mà chấp nhận buông tay tình cảm của mình. Cậu không thấy mình quá thấp kém quá hèn nhát hay sao? " Siwon bất lực nhìn anh đang nửa ngồi nửa nằm trên ghế, hận không thể đi tới bổ cái đầu anh ra mà sắp xếp lại
" Cậu thì biết cái gì? Hiểu cái gì? Tôi thà làm kẻ xấu trong mắt mọi người, trở thành một người khiến em ấy hận cũng chẳng sao. Còn hơn ở bên cạnh tôi hết lúc này đến lúc khác lại gặp nguy hiểm. " Anh cười tự giễu rồi ngay ngắn lại, chôn mặt trong hai tay, anh mệt mỏi nói tiếp
" Cậu không biết được đâu. Hai lần, hai lần khiến tôi chẳng thể nào quên được. Nó như khảm sâu vào trong lòng tôi vậy, nhìn em ấy người đầy máu, thân thể đầy vết thương trái tim tôi như bị ai bóp chặt đến không thể thở nổi. Hai lần đã là quá đủ rồi, làm sao tôi có thể để em ấy gặp nguy hiểm được nữa đây? Bản thân là một thằng đàn ông nhưng hết thảy cả hai lần người yêu gặp nạn tôi bất lực chẳng thể bảo về thì tôi làm sao xứng để tiếp tục ở cạnh em ấy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...