Chương 15

485 21 6
                                    

Ngày hôm nay là cảnh quay cuối cùng của bộ phim, chuyện tình của Nhật Thần và Minh Lam sẽ rõ ràng trong tập cuối này...
Sau khi biết mình bị Minh Lam lừa dối tình, Nhật Thần sống trong đau khổ mà bỏ bê công ty. Anh vẫn không thể tin được người mình hết mực yêu thương chiều chuộng lại có thể lừa dối mình như vậy... Chẳng lẽ những ngày tháng vừa qua cô không hề rung động với anh hay sao?
Mỗi ngày của anh đều trải qua với bia rượu, anh luôn nhốt mình trong phòng chẳng chịu gặp ai kể cả cô. Anh ngàn lần không muốn gặp cô, anh không thể đối mặt với cô được nữa. Anh không biết khi thấy cô bản thân mình có thể kiềm chế được hay không? Anh không biết bây giờ mình phải làm gì đi chăng nữa...
Cũng may Quân Minh vẫn luôn ở cạnh giúp đỡ anh, cậu biết anh sẽ suy sụp như thế nào khi biết được sự thật. Nhưng vốn sự thật chỉ có một, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn phải sống trong sự lừa dối như thế này. Vì là bạn thân, cậu không thể để anh như vậy, cậu phải vực anh dậy...
Trong lúc anh còn đang chìm đắm trong đau khổ, Quân Minh giúp anh điều hành lại công ty. Hàng ngày đều đến nhà mà thông não anh, bắt anh phải chấp nhận mà giải quyết vấn đề... Sau bao ngày chìm trong nổi u mê, cuối cùng anh cũng có thể tỉnh táo mà chấp nhận sự thật. Anh trở nên lạnh lùng quyết đoán hơn, ra sức chỉnh đốn lại công ty cùng đội ngũ nhân viên.
Vào ngày hôm nay là tập cuối của bộ phim cũng chính là cảnh quay anh gặp Minh Lam sau 3 tháng không gặp nhau... Anh hẹn cô đến một công viên mà ngày xưa lần đầu tiên họ gặp nhau ở đây. Cô vui mừng chạy đến, chiếc váy tung bay nhẹ nhàng theo làn gió, cô đến trước mặt anh mà ôm chầm lấy anh...
" Thần Thần, ba tháng không được gặp anh, anh cũng chẳng thèm liên lạc với em... Em nhớ anh lắm có biết không? "
" Ừ, anh có chuyện muốn nói với em " Anh đẩy cô ra khỏi cơ thể mình lạnh nhạt nói
" Anh sao vậy? Khó chịu ở đâu sao? " Cô lo lắng nhìn anh
" Chúng ta dừng lại đi, không thể tiếp tục được nữa... " Anh bình tĩnh nói, ánh mắt lộ ra vẻ bi thương
" Tại sao? Em không muốn. 3 tháng qua anh không chịu gặp em, bây giờ lại đòi chia tay. Vì sao chứ? " Cô như không tin mà lắc đầu liên tục, nước mắt liên tục chảy ra ướt đẫm gò má. Anh đưa tay lau đi nước mắt trên gương mặt cô đau khổ nhìn cô nói
" Anh biết tất cả sự thật rồi, em không cần phải tiếp tục diễn nữa. Thật ra anh rất muốn trả thù em và người ba đáng kính của em như vì yêu em anh không thể làm được... Em đã lừa dối tình cảm của anh, anh thật lòng yêu em, muốn đi cùng em đến hết cuộc đời này nhưng tại sao chứ? Tại sao em lại đối xử với anh như vậy? Ba anh cũng là do ba em hại em có biết không? Chính ba em đã xúi giục những cổ đông trong công ty để dồn éo ba anh đến bước đường cùng. Bây giờ ông ấy đang nằm một chỗ đấy, không trả thù em lẫn ba của em anh cảm thấy mình thật sự rất vô trách nhiệm và bất hiếu với ba của mình... Nhưng thật sự anh không thể ra tay với em được..." Anh bất lực nhìn cô nói, nỗi đau khổ tràn ngập trong ánh mắt của anh. Một giọt nước mắt lăn dài trên gò má gầy gò của anh.
Cô im lặng đứng đó không nói tiếng nào, vậy là anh đã biết sao? Bây giờ mọi thứ sẽ kết thúc sao?
Lúc đầu cô chỉ muốn lợi dụng tình cảm của anh để đạt được mục đích của mình. Nhưng rồi trong thời gian tiếp xúc với anh, anh cho cô cảm giác yêu thương, quan tâm và bảo vệ. Chẳng biết từ lúc nào cô cũng đã đem lòng yêu anh... Cô không nói cho ba mình biết chuyện này vì điều này chắc chắn ông ấy sẽ không cho phép. Cô sẽ đợi đến khi hai người kết hôn sẽ nói với ông ấy. Lúc đấy còn có những đứa cháu xinh đẹp ông sẽ suy nghĩ về hạnh phúc của cô mà đồng ý... Bây giờ thì sao? Những gì cô nghĩ sẽ xảy ra thì cuối cùng như nắm tro tàn... Không cô trả lời, anh quay người bước đi nhưng chưa đi được một bước thì cánh bị cô níu lại
" Anh đừng đi được không? Đúng là lúc em tiếp cận anh có mục đích khác nhưng bây giờ em thật sự có tình cảm với anh... Chúng ta...chúng ta có thể bắt đầu lại được không anh? " Cô nức nở như muốn van xin anh
Anh không quay đầu lại, gỡ cánh tay cô ra
" Xin lỗi, anh không thể có tội với ba anh thêm một lần nữa..." nói rồi anh lạnh lùng bước đi bỏ mặc cô đứng đó.
5 năm sau, anh trở thành người đàn ông thành đạt mà vạn người ao ước. Trở thành tinh anh trong giới kinh doanh được mọi người săn đón. Trong một cuộc phỏng vấn về " Người trẻ thành công " khi phóng viên đặt câu hỏi về hình mẫu lí tưởng cho một người bạn gái thì anh chỉ mỉm cười rồi nói phó thác cho định mệnh "
The end
" Cắt, làm tốt lắm! Mọi người vất vả rồi. Chuẩn bị đi, chúng ta đi ăn mừng bộ phim kết thúc nhé! " Đạo diễn vỗ tay rồi nói với mọi người
Anh đi tẩy trang rồi thay đồ cũng đoàn làm phim đi đến một nhà hàng gần đó. Na Na lại định đi theo anh cùng lên xe thì nhìn thấy cậu đang nhướng mày nhìn cô thách thức có hàm ý " Sao? Cô lại muốn đi cùng à? " Cô làm sao quên được ngày hôm đó chứ, mặc dù muốn đi cùng anh nhưng lại sợ nên đành trở về xe mình.
Cậu thích thú vỗ tay nói
" Vong hôm nay biết sợ rồi hí hí "
Thịnh Mẫn leo lên xe ngồi ghế lái nhìn cậu mỉm cười, mặc dù có đôi lúc cậu có tính trẻ con nhưng khi đã chú tâm vào việc gì đó cậu rất nghiêm túc. Đối với Thịnh Mẫn mà nói, sau lần vừa rồi cậu giúp đỡ Thịnh Mẫn đã xem cậu như người hùng của mình nên cái gì cậu nói đều nghe theo... Châm ngôn mới của Thịnh Mẫn " Cậu nói cậu làm luôn đúng, những người trái ý cậu đều sai "
" Ừ do cậu quá giỏi đó "
" Ha ha tớ biết mà, sau này có chuyện gì cứ nói với tớ, tớ sẽ bảo vệ cậu " Cậu vỗ ngực tự hào nói
Anh ngồi phía sau xe tiếp tục nhìn hai người trợ lý của mình mà bất đắc dĩ thở dài. Có phải là sai lầm không khi để hai con người này ở chung với nhau? Một người nói một người phụ họa?

Sau khi đến nhà hàng, mọi người ăn uống rất vui vẻ! Anh cũng rất thoải mái cùng mọi người, vì ngày mai trống lịch anh có thể uống một chút rượu cũng không sao.
Mọi người còn cùng nhau chụp ảnh đăng lên SNS, phần vì muốn lưu giữ kỉ niệm, phần vì muốn quảng bá tập cuối cùng cho bộ phim.
Gần 12h đêm Thịnh Mẫn và cậu đưa anh về nhà, anh uống cũng khá say nhưng lại rất ngoan mà an tĩnh để cậu dìu anh lên phòng. Cậu đã bảo Thịnh Mẫn đi về, bây giờ trong phòng anh chỉ còn lại anh và cậu...
Cậu có chút phấn khích nha...
Cởi giày rồi mắt nhắm mắt mở giúp anh thay đồ, từ trước đến giờ cậu giúp những nam người mẫu thay đồ rất nhiều rồi nhưng lần này lại là anh nên cậu có chút bối rối mà đỏ mặt...
Thân hình vai rộng eo thon của anh khi mặc đồ đã đẹp, bây giờ cởi ra càng đẹp hơn nữa...
Đưa tay vuốt dọc trên cái bụng 6 múi, mềm mềm cứng cứng thật thích. Như là bị nghiện, cậu cứ ngồi đó lấy tay vuốt ve 6 múi của anh rồi nhìn anh ngủ.
Cảm giác có cái gì đó nhột nhạt trên bụng mình, anh khẽ cử động khiến cậu hết hồn mà té xuống đất. Cũng may là có tấm thảm dày chứ nếu không chắc cậu đã dập mông rồi đó chứ.
Lấy lại tỉnh táo, nhìn đồng hồ bây giờ cũng 1h sáng. Giờ này làm gì có xe mà để cậu về, cậu quyết định ngủ lại ở nhà anh. Đừng trách cậu không nói hay cậu có ý đồ, đều là định mệnh đẩy đưa thôi mà...

[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ