Những mẩu chuyện vụn vặt của Ảnh đế và Trợ lý nhỏ
1. Lễ cưới của hai người diễn ra trong bầu không khí ấm áp riêng tư. Sau hôm cầu hôn ấy, cả hai đã đáp chuyến bay sớm nhất sang Mỹ đăng ký kết hôn. Chẳng biết như thế nào cánh nhà báo lại có được thông tin, còn có hình đăng lên trang nhất. Chính là tấm ảnh anh mặc áo choàng tắm quỳ gối đeo nhẫn cho cậu trong bộ dạng xuề xòa...
Tên anh và cậu leo lên thẳng hot search trong hai ngày nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng ngàn bình luận chúc phúc cho anh và cậu.- " Chúc phúc cho hai người... "
- " Woahh... Kết hôn rồi. Lâu nay không thấy bọn họ ở cùng nhau tôi cứ ngỡ bọn họ đã đường ai nấy đi. Hâm mộ quá! Hạnh phúc nhé! "
- " Trợ lý nhỏ... Chăm sóc Hải ca nhà chúng em thật tốt. T.T "
" Người ta thường mặc suit hoặc là ăn mặc trang trọng xinh đẹp cầu hôn. Ai ngờ đâu Hải ca và trợ lý nhỏ cầu hôn trong bộ dạng này... Cười chớt tuiiii "
Lúc này ở khoảng sân nhỏ, cậu dựa vào vai anh thủ thỉ
" Anh nghĩ tấm hình đó từ đâu ra? Chẳng lẽ nhà em có quay lén? "
" Không có đâu, yên tâm, anh biết ai làm cái trò này rồi... " Anh xoa đầu cậu trấn an. Chẳng có ai quay lén hay chụp lén cả. Anh cá chắc người chụp tấm hình đó đưa cho nhà báo chính là Triệu Khuê Hiền. Được lắm!
Ngày hôm sau, hot search liền thay đổi chủ nhân. Tên Triệu Khuê Hiền chình ình trên mặt báo với tiêu đề giật gân " Ông chủ khách sạn K.H bắt gặp cùng chân dài vào khách sạn " " Sáng một cô diễn viên, chiều một nàng người mẫu. Ông trùm khách sạn Triệu Khuê Hiền sẽ chọn ai? "
Lúc được thư kí thông báo, Triệu Khuê Hiền tức nổ mắt. Lý Đông Hải đang trả đũa hắn đây mà. Vừa lúc đó, điện thoại hắn có chuông reo, chỉ mới bắt máy giọng Thịnh Mẫn đã nức nở
" Chúng ta chia tay đi. Anh chọn người mẫu hay diễn viên mà chọn ' nói xong liền cúp máy.
Triệu Khuê Hiền hốt hoảng, ngày kí là lễ đính hôn. Lý Đông Hải hại chết hắn rồi.2. Cưới nhau được hơn 2 năm, Hách Tể thích trẻ con và cậu biết anh cũng thế. Mặc dù bây giờ khoa học tân tiến nhưng chuyện hai người đàn ông phát sinh ra quan hệ mà có con thì không thể nào. Một buổi tối, cậu bàn với Đông Hải về việc nhận con nuôi. Trong lòng thấp thỏm sợ anh không đồng ý. Nhưng không ngờ sau khi nghe cậu nói, Đông Hải hoàn toàn ủng hộ. Cả hai đi đến cô nhi viện nhận nuôi một cặp sinh đôi trai gái. Bé trai kháu khỉnh, còn bé gái lại xinh xắn. Hai người đặt tên cho bé trai Húc Hi, bé gái Hiểu Hi. Hai đứa trẻ này sinh ra chỉ mới hơn 3 tháng trong một tai nạn. Ba mất, sau khi mẹ sinh bé cũng liền theo ba mà ra đi.
Vì đứa bé còn nhỏ, hai ông bố bỉm sữa thay nhau chăm sóc đến tối mặt tối mày. Cuối cùng cũng không thể chăm được đành thuê hai vú nuôi. Có một hôm Đông Hải đi quay về liền đến phòng hai đứa nhỏ nhìn ngắm. Vừa bế Húc Hi trên tay, đứa nhỏ đã tè lên người anh rồi cười khanh khách. Em gái Hiểu Hi thấy anh cười cũng cười theo. Mặt Đông Hải tối sầm lại, hai đứa nhỏ này có phải chơi anh hay không?
3. Mấy năm sau, vào một buổi tối đầu tháng 4, Thịnh Mẫn nắm tay hai đứa trẻ đi vào đoàn làm phim. Mọi người đều bị thu hút trước vẻ đáng yêu dễ thương của chúng liền tới cưng nựng
" Chào hai con, là diễn viên nhí sao? Đáng yêu quá! " mọi người trong đoàn bu quanh lại hai đứa bé, một người đưa tay nhéo cái má phúng phính của bé gái
" Không phải ạ! Con là Đông Lạnh, đây là em gái con, Hách Dịch... Chúng con đến đây để cùng papa tổ chức sinh nhật "Mọi người: ... À ....
Thịnh Mẫn nhìn vẻ mặt mọi người mà buồn cười, cố gắng kìm nén lại nói
" Đây là 2 đứa trẻ nhà Hải ca, hai đứa là sinh đôi. Bé trai tên thật Húc Hi bé gái là Hiểu Hi... "
Bé gái nói thêm " Đông Lạnh và Hách Dịch là nickname mà mọi người đặt cho tụi con "
Mọi người: ...Ồ...
4. Hai người đang ân ân ái trong phòng, đột nhiên có tiếng gõ cửa. Sợ rằng hai đứa nhỏ xảy ra chuyện gì, anh vội vàng quấn khăn ngang hông đến mở cửa.
Cái đầu nhỏ của Húc Hi và Hiểu Hi xuất hiện, Đông Hải mỉm cười ngồi xuống hỏi" Sao hai đứa lại chưa ngủ? "
" Đông Hải ca, ba đừng có đánh Tiểu Hách được không? Con ở bên phòng nghe tiếng khóc của Tiểu Hách rất đau lòng... "
" Anh hai nói đúng, tội nghiệp Tiểu Hách lắm! "
" Hai đứa, tại sao lại gọi Đông Hải ca và Tiểu Hách? Như vậy không được " Anh nhíu mày lại, đúng vậy kể từ khi hai đứa nhỏ biết nói, bọn chúng đều gọi anh và cậu như thế.
" Con không biết đâu, ba đừng làm Tiểu Hách đau... " Húc Hi nói xong liền lẻn vào phòng, thấy vậy Hiểu Hi chạy theo nức nở
" Tiểu Hách, ba qua phòng tụi con đi. Ở đây Đông Hải ca sẽ lại đánh ba "
Hai đứa trẻ phóng lên giường, gang hai tay trước mặt cậu như bảo vệ. Cậu nhìn mặt anh đen như đít nồi thì bật cười lớn
" Để xem anh còn bắt nạt em không? "
" Húc Hi Hiểu Hi trở về phòng ngủ, nhanh lên " Anh đi đến chống hông nhìn hai đứa trẻ
" Không... Hôm nay con sẽ ngủ ở đây... Đông Hải ca về phòng con ngủ đi "
" Đúng vậy, con muốn ngủ với Tiểu Hách... "
" Muốn ăn đòn sao hả? Ba nói không nghe? " Anh bất đắc dĩ hâm dọa, anh cùng cậu ân ái, có lẽ tiếng cậu quá lớn làm hai đứa nhỏ hiểu nhầm...
" Thôi... Cả nhà chúng ta cùng ngủ " Cậu để hai đứa trẻ nằm xuống cạnh mình rồi nhìn anh cười cười
" Hiệu quả cách âm không tốt. Mai anh cho thợ đến sửa đi nhé! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanfictionThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...