Chương 7

467 20 6
                                    

Cậu về nhà trong tâm trạng buồn bực, cậu biết khi các nghệ sĩ đóng cặp trong phim với nhau hay tương tác thân mật thì sẽ có một số bộ phận fan tạo couple. Điều này cũng khó tránh khỏi vì fan mà, yêu thích ai, thích gán ghép ai là chuyện của họ. Nhưng cậu lại không thể tin được là anh đồng ý việc này khi công ty nêu ý kiến. Chẳng lẽ anh không biết anh ta đang muốn dựa hơi vào độ nổi tiếng của anh sao? Chẳng lẽ anh không biết đoàn đội của cô ta đang lấy anh làm bàn đạp để nâng cô ta lên hay sao? Yaaaa... Cậu khó chịu hét lên.
Ngày mai anh lại tiếp tục quay phim, không những cậu nhìn thấy hai người họ tình cảm ở trong phim rồi tình cảm luôn sau máy quay đó chứ?
Cô ta chắc chắn sẽ bày mưu tính kế mà tiếp xúc thân mật với anh để cho mọi người thấy, cậu dám chắc điều đó...
Cậu lướt SNS, đập vào mắt cậu là trang cá nhân cô ta đăng lên những hình ảnh fan couple cô ta photoshop hình hai người nọ từ bộ phim. Trời ạ! Còn thả tim cảm ơn fan couple Hải Na nữa chứ? Cái quái quỷ gì đây? Làm liền luôn rồi à?
Cậu chửi thề một tiếng rồi tạo một tài khoản khác rồi vào bình luận
" Chiêu trò PR phim đây mà, cô nghĩ cô xứng với anh ấy hay sao? Được có cái body là ngon, còn lại nát bét cả rồi. Buông tha cho Hải ca đi, đừng dựa hơi anh ấy. Nếu có thực lực thì tự mình đi lên chứ đừng gặp ai cũng muốn bám vào "
Cậu hả hê đọc lại bình luận của mình rồi đăng lên, chưa đầy 3 phút đã có hàng trăm lượt yêu thích. Sau bình luận của cậu còn có hàng chục cái bình luận khác ném đá cô ta. Số bình luận ngày càng tăng lên, fan cô ta vào tẩy trắng cũng rất kịch liệt nhưng số fan nhỏ nhoi của cô ta cộng với fan couple làm sao có thể so với fan của anh?
" Đừng ảo tưởng nữa cô gái. Diễn quá tệ hại, tôi dám chắc cô có chống lưng chứ nếu không đạo diễn đã đuổi thẳng cổ cô ra khỏi đoàn làm phim rồi "
" Tôi vừa mới xem tập phát sóng tối nay, phải nói là Hải ca và Lãm ca ( nam phụ Quân Minh ) cùng các diễn viên khác cứu lấy bộ phim chứ nếu không nhìn mặt cô ta là ói mửa chẳng muốn coi "
" Nè tôi ship couple Hải Lãm nha, tương tác trên phim không nói, ở hậu trường đúng ngọt ngào luôn. "
" Đi học một khóa diễn xuất đi em ưi...Tệ quá! "
" Couple Hải Na cái gì chứ? Xàm vừa thôi cô bé "
" Haha tao buồn cười quá, Hải Na sao? Tao thích Hải Hách nhaaaa "
" Hải Hách là ai hả lầu trên? "
" Để phổ cập cho, Hải là Hải ca còn Hách là cậu trợ lý mới của Hải ca. Đẹp trai với đáng yêu kinh khủng, tôi có hình chụp nè... "
" Đúng đúng, cậu kia đáng yêu lắm luôn á. Nhìn cũng hợp với Hải ca hí hí. Đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau nha mấy thím :)) "
" Hôm đó cậu ấy nhận quà tui đưa cho Hải ca nè, má phải nói là bá cháy "

Cậu kéo từ từ thấy được những bình luận nhắc đến mình, bao nhiêu buồn bực từ nãy giờ đều quẳng ra sau đít hết... Há há cậu được fan ghép với anh nè...Cậu cũng bình luận tiếp để hưởng ứng, cho gợi ý mọi người lập fansite ship couple mới này nữa...

Thoát khỏi mạng xã hội, cậu líu lo vui vẻ đi tắm rồi đắp mặt nạ dưỡng da. Nghĩ đến ngày mai nếu cô ta giở trò mà anh hưởng ứng thì cậu sẽ phá cho tan nát. Dám giành người với cậu à? Không dễ đâu nha bánh bèo...

Siwon sau khi cùng anh ăn xong thì đã trở về, anh ngồi trên sopha đọc lại mấy bộ kịch bản mới mà mấy ngày trước Siwon đưa. Chợt anh nhớ đến cậu, nhớ đến vẻ mặt dày của cậu mà bật cười, thật sự là anh chưa từng thấy ai như cậu. Lần đầu tiên gặp vào mấy năm trước để lại cho anh hình bóng cậu thanh thiếu niên nói nhiều kể lể ấm ức vì bị người khác hại. Mấy năm sau gặp lại thì cho anh thấy dáng vẻ chàng thanh thiếu niên đã trưởng thành hơn, có vẻ sành đời và đặc biệt mặt rất dày...
Như suy nghĩ ra gì đó, anh nhíu mày. Vì sao lúc tối ở phòng giám đốc về cậu lại khó chịu buồn bực như vậy? Thật sự bị là sao? Đúng là cậu có phản ứng thái quá khi giám đốc đang nói chuyện nhưng nhiêu đó chưa đủ để bị la đến mức cậu phải sầu não chứ?
Anh có nên nhắn tin hỏi thăm không nhỉ?
Ơ...nhưng sao anh lại để ý đến chuyện cậu vui hay buồn nhỉ? Sao lại phải quan tâm nhỉ? Anh khó hiểu nhưng tối nay khi thấy cậu như vậy lòng anh cũng hơi trùng xuống, cũng thắc mắc... Chẳng lẽ anh có...có tình cảm với cậu hả?
Anh lắc đầu cho cái ý nghĩ kia bay đi mà chẳng được, nhớ đến những năm trước sau khi gặp cậu anh cũng thường nghĩ đến cậu, lâu lâu còn mơ thấy tiếp tục gặp cậu. Rồi công việc ngày càng nhiều hơn, đến cả ngủ cũng không có thời gian nên anh đã cho mọi thứ vào quá khứ.
Bây giờ lại gặp cậu, phải nói lúc đầu khi thấy cậu bước vào được Siwon giới thiệu cậu là trợ lý thì anh có chút hân hoan. Rồi tiếp xúc với cậu, thấy các mặt khác của cậu, nghe cậu nói chuyện, xem cậu làm màu thì anh lại cảm thấy rất vui vẻ nha. Chưa kể lại còn dung túng cho cậu oanh tạc tham quan nhà anh như khu triển lãm nữa chứ...
Bao nhiêu đó cũng đủ chứng tỏ anh không bài xích cậu mà còn dung túng cho cậu thì chắc chắn anh có tình cảm với cậu rồi. Thời đại ngàn chấm bây giờ con trai có mối quan hệ tình cảm với nhau cũng chẳng có gì là lại. Bao nhiêu cặp đều đã lấy nhau rồi sống hạnh phúc được mọi người công nhận đó thôi. Nhưng hiện tại anh là người nổi tiếng, công khai yêu đương hay thích một người chắc chắn sẽ bị fan quay lưng. Bao nhiêu fan có thể chấp nhận chuyện thần tượng của mình có người yêu chứ?
Dù có tình cảm với cậu thật nhưng sự nghiệp anh đang phát triển rất tốt, thời gian trước anh đã chịu không ích tuổi nhục và đau khổ rồi. Anh không muốn vì chuyện này mà mất đi sự nghiệp, cho dù anh có đồng ý chạy theo con tim nhưng chắc gì công ty đã cho phép điều đó chứ? Đó là không nói đến việc cậu có tình cảm với anh hay không?
Còn nữa, nếu như cậu có tình cảm với anh đi, hai người hẹn hò đi thì chắc chắn fan sẽ chịu cú sốc mà quay sang đã kích anh lẫn cậu. Mà cậu là người ngoài ngành, làm sao có tinh thần thép để chịu đựng hay chống lại những công kích chỉ trích ngoài kia chứ?
Nếu như hẹn hò trong bí mật thì sao? Cậu phải chịu thiệt thòi khi không thể cùng anh hẹn hò nơi này nơi kia như những cặp đôi khác. Rồi paparazzi, đám chó săn đó bây giờ vẫn luôn rình rập anh, chẳng hẹn hò trong bí mật cũng phải lo sợ bị đám chó săn phát hiện mà chụp ảnh sao?
Nghĩ đến đây anh khẽ thở dài, những câu chữ hỏi thăm cậu anh xóa đi...
Nhưng tình cảm mà, những rung động, những yêu thương, những quan tâm đâu thể nào nói dừng là dừng lại được? Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên thuận theo ý Trời.
Nếu như anh và cậu thật sự là của nhau thì sóng gió thế nào, khổ cực bao nhiêu cũng sẽ cùng nhau vượt qua được. Anh tin vào điều đó...

[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ