Sáng nay Thịnh Mẫn điện thoại cho cậu bảo không cần đến nhà anh mà chạy thẳng đến phim trường trước. Sẵn tiện ghé nhà hàng Tịnh Thanh mua một phần đồ ăn cho anh. Sắp tới đây sẽ quay một bộ phim hành động. Trong phim có một cảnh phải cởi áo, đòi hỏi phải có cơ ngực và cơ bụng nên anh đang chăm chỉ tậm gym và về phần ăn sẽ thanh đạm hơn. Mặc dù thân thể anh săn chắc, muốn múi có múi, nhưng từ trước đến nay khi đảm nhận bất kể cái gì anh đều hoàn thành cho thật tốt và hơn thế nữa. Vì là khách quen nên có thể yêu cầu nhà bếp làm món ăn theo khẩu vị của mình, Thịnh Mẫn nhắn cho cậu một cái menu và nhiều lưu ý khác.
Lúc cậu đến phim trường thì anh đã hoàn thành xong cảnh quay đầu tiên của mình mà ngồi nhìn người khác diễn. Cậu tung tăng đem thức ăn đến cho anh, những chuyện bực bội ngày hôm qua cậu đã xả ở các bình luận rồi nên chẳng thèm để ý nữa.
" Nè anh ăn đi còn nóng đó. Em chạy với tốc độ hỏa lực đến đây đấy. Ăn cái gì mà mua xa vậy không biết " Cậu vừa mở hộp thức ăn vừa than thở
" Ừ cảm ơn. Vì xa nên mới kêu cậu đi, tôi biết cậu chạy tốc độ mà " Anh vừa gắp thức ăn bỏ vào miệng rồi lên tiếng.
Cậu đứng đó cười hì hì nhìn anh ăn, sao mà người đâu ăn thôi cũng đẹp quá vậy nè.Hãy tưởng tượng xem, nam nhân đẹp trai thanh cao đang nhẹ nhàng ăn, từng cử động cũng toát lên ánh hào quang. Quả thực là một bức tranh tuyệt đẹp nha...Ơ...khoan đã... Bức tranh đang đẹp về nam nhân đã bị yêu tinh xuất hiện phá nát...Con mẹ nó, cậu nhíu mày chửi thầm trong lòng, chưa gì quỷ xuất hiện rồi...
" Hải ca, anh đang ăn gì đó, có vẻ rất ngon nha " Na Na vừa quay xong phân cảnh của mình liền bước về phía anh
" Ngon em gái cô. Ức gà gà luộc, salad gà, gạo lức, sinh tố ức gà? Ngon chỗ nào? " Cậu lầm bầm liếc cô. Anh không trả lời cô mà vẫn tiếp tục ăn phần của mình. Tối hôm qua ăn ít, sáng nay quay sớm nên anh có chút đói bụng.
Thấy anh mãi không trả lời mình, mà mọi người lại đang nhìn sang hướng bên đây, cô khó chịu nhíu mày rồi nhìn sang cậu đang ngồi kế bên sẵn giọng nói
" Cậu này là ai đây? Diễn viên mới trong phân cảnh tiếp theo phải không? Sao không ai nói với tôi vậy? Cô lướt nhìn cậu từ trên xuống dưới, cách ăn mặc tốt, quần áo trên người cậu cũng thuộc đồ hiệu có tiếng tăm. Ngoài trừ đoán cậu là diễn viên mới thì cô không thể có đáp án khác.
" Giới thiệu với cô, tôi là Eunhyuk, cũng có thể gọi tôi là Hách Tể, trợ lý của anh Đông Hải " Cậu tháo mắt kính đang đeo xuống rồi thổi thổi nó nhìn cô đáp
" Ồ...ra là trợ lý, tôi nhớ rồi. Lần trước tôi có thấy cậu trong phòng nghỉ của Hải ca. "
" Vậy cảm ơn cô Na đã để mắt đến nhé! "
" Sao sáng giờ tôi không thấy cậu nhỉ? Cậu mới tới sao? Làm trợ lý thì nên biết thân biết phận của mình chứ. Có ai trợ lý lại đi trễ hơn chủ không? Cô lớn giọng lên lớp cậu
" A... Cảm ơn cô Na đã chỉ dạy nhưng cho hỏi cô lấy tư cách gì ở đây chỉ dạy tôi thế? Anh Đông Hải là chủ của tôi mà anh ấy không ý kiến thì cô dựa vào đâu? Cô có thể truyền lại những điều này đến trợ lý của cô thì hơn, cô Na à..." Cậu giương mắt nhìn cô đang biến đổi sắc mặt từ trắng sang xanh rồi lại sang đỏ vì tức giận
" Cậu... Tôi đây là thấy không hợp tình hợp lí nên nhắc nhở cậu biết. Kẻo cậu lại bị đuổi việc thì Hải ca phải mất thời gian tìm người khác " Cô cố kìm lại tức giận, ở đây quá nhiều người, không thể nào mà bộc phát được.
" Ra là vậy, nhưng xin lỗi việc của tôi thế nào không cần cô để ý. Cô có thời gian quan tâm chuyện khác thì sao không dùng nó để luyện tập thêm về diễn xuất? Tôi lướt mấy bình luận dưới phim người ta nghi ngờ diễn xuất của cô lắm đấy nhé! " Cậu mỉm cười trào phúng, đâu đó cũng có những tiếng cười nhỏ của người khác. Là cái thá gì mà bắt nạt cậu? Lúc đầu cậu cũng chẳng thèm đo co đâu nhé! Nhưng càng lúc càng lấn tới, cậu nhìn sang anh, anh vẫn vậy ngồi đó mà thưởng thức đồ ăn, không có ý định bải cậu dừng thì cậu tới thôi.Thật ra là người ngồi giữa cậu và cô toàn mùi thuốc súng anh cũng muốn cản. Nhưng kì thật lại muốn xem cậu đanh đá thế nào? Nhìn cậu cũng không vừa gì, nếu cậu mà đấu thua anh chắc chắn sẽ giúp cậu, cơ mà xem ra cô ta nock out toàn tập rồi...
Khá thú vị... Coi như anh đang giải trí khi ăn đi.Na Na tức giận bỏ đi, nghĩ lại thấy ánh mắt chế nhạo của cậu cô không sao nén lại tức giận. Đã vậy còn đám nhân viên kia nữa, dựa vào đâu hùa theo cười cợt cô...
Cô phòng nghỉ của mình đóng cửa cái rầm, trợ lý đi theo cô nãy giờ chứng kiến hết cũng phải thấy sợ, cậu kia nói có phần đúng đó chứ. Nhưng thân là trợ lý cho cô nên phải nịnh nọt bênh một chút xíu cho lão phật gia hạ hỏa...
" Chị Na, chị đừng giận. Để ý chi cái loại trợ ký nhỏ bé đó chứ... "
"Cục tức này tôi nuốt không trôi " Cô đạp mạnh cái ghế gần đó
" Đừng nóng giận, em có cách giúp chị rồi...." nói rồi nàng trợ lý thì thầm vào tai cô....Ngoài này anh đã ăn xong, cậu phụ trách dọn rác, sáng nay Thịnh Mẫn về công ty nên giao toàn bộ công việc " bảo mẫu " lại cho cậu. Dọn dẹp xong cậu ngã ngồi trên ghế, lấy mắt kính đang vắt trên cổ áo mà đeo lên, tay phẩy phẩy cây quạt giấy mà than nóng. Anh cầm tập kịch bản của phân cảnh tiếp theo mà nghiên cứu thêm lần nữa. Liếc mắt sang cậu, toàn bộ dáng vẻ nãy giờ của cậu đều lọt vào mắt anh. Hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơmi tay ngắn họa tiết sặc sỡ phối với chiếc quần ngố màu trắng, kèm chiếc mũ phớt, đi một đôi giày mọi cũng màu trắng nốt. Nhìn cậu rất có phong cách của ngôi sao nhưng hiện tại cậu đang làm trợ lý cho anh, nhìn cậu cứ như anh mới là trợ lý cho cậu thì phải. Anh dám chắc một điều mấy người nhân viên đoàn phim cũng nghĩ như anh vậy...
Nhìn cậu một hồi anh lên tiếng phá vỡ không khí yên tĩnh này
" Vừa nãy cậu hơi quá rồi..."
" Hơi quá sao? Em còn chưa hả giận xong đâu. Anh không thấy cô ta kiếm chuyện với em trước sao? "
" Ừ do cô ta trước nhưng cậu nói vậy trước nhiều người như thế thì không giữ thể diện cho cô ta rồi " Anh miễn cưỡng nói
" Vậy cô ta làm mất thể diện của em thì sao? Anh đang bênh vực cô ta à? Sợ cô ta mất thể diện hả? Tạo couple giả đâu cần phải quan tâm thế này... Hay là anh có tình cảm thật? Cậu khó chịu nhìn anh mà chất vấn. Đù... Hôm nay cậu ngon rồi, chưa thấy trợ lý nào mà đi chất vấn sếp cả...
" Cậu nói bậy bạ gì đó? " Anh nhíu mày nhìn cậu, sao tên nhóc này lại thế rồi?
" Nói bậy hay nói đúng? Khi không lại đồng ý tạo couple với cô ta, bây giờ vì cô ta mà lên tiếng, không có tình cảm thì là gì? "
" Tôi đồng ý tạo couple với cô ta vì không muốn để Sora khó xử phải giải quyết vấn đề này. Trước khi cô ấy là người đại diện của tôi, đối xử với tôi rất tốt nên xem như tôi đang giúp cô ấy. Còn vấn đề hôm nay em làm cô ta mất mặt trước nhiều người chắc chắn cô ta sẽ để bụng mà tìm em gây sự. Tôi đang lo cho em đấy, cái đồ ngốc này... " Anh bực bội nói một hơi rồi liếc cậu, chợt thấy mình như hớ điều gì đó, anh ho nhẹ vài cái rồi đứng dậy bỏ đi ra phía đạo diễn.
Cậu ngồi nghe anh nói mà bất ngờ, anh đang giải thích cho cậu đó sao? Anh nói anh lo cho cậu, sợ cậu bị cô ta gây sự hả? Có phải cậu đang nằm mơ không vậy? Nhéo một cái lên má, cậu la làng lên khiến ai cũng nhìn, cậu xua tay cười cười rồi đột nhiên đỏ mặt. Vậy là...vậy là anh cũng có chút xíu tình cảm với cậu nên mới lo cho cậu phải không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
أدب الهواةThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...