Đang suy nghĩ miên man, bỗng dưng một cánh tay lực lưỡng ghì chặt lấy cậu đè xuống chiếc giường kingsize.
Cậu hoảng hốt muốn thoát ra nhưng không thể nào lại anh. Đông Hải nắm lấy hai cổ tay cậu thật chặt khiến làn da trắng hiện rõ vết đỏ. Cậu cảm giác như hai cổ tay mình bonhr rát và muốn rụng rời." Tiểu Hách... Anh rất nhớ em... Hôm nay gặp được em... Anh thật sự muốn đè em dưới thân mình. "
" Tiểu Hách... "
" Hải ca... Anh say rồi... "
Cậu định nói thêm thì đã bị đôi môi anh chặn lại tham lam mà hôn lấy. Chiếc lưỡi của anh quấn lấy chiếc lưỡi của cậu mà trêu đùa.
" Anh thật say đến phát điên rồi sao? Ưmm "
Anh thả đôi môi cậu ra, ánh mắt rực lửa nhìn cậu, nóng bỏng muốn thiêu đốt, khiến toàn thân cậu nóng rực mà khó chịu
Hai tay nhanh chóng cởi áo cậu ra, làn da trắng hiện rõ ràng dưới anh đèn. Anh gắt gao cắn lấy cổ cậu, rồi từ từ chuyển thành mút vào, nhả ra.
Chiếc lưỡi mơn trớn khắp cơ thể cậu, đến lúc này cậu không còn vùng vẫy dưới thân anh nữa mà hợp tác cùng anh.
Cậu thật sự nhớ cảm giác này... Nỗi nhớ cùng nỗi hận đan xen lấy nhau.
Cậu hận anh vì ba năm trước đã bỏ rơi cậu...
Cậu hận mạ vì đã không dũng cảm cùng cậu bước đi trên con đường của hai người.
Cậu hận anh vì anh không biết thà cậu bị đánh đập cũng sẽ không đau bằng anh rời bỏ cậu...
Ngay bây giờ đây, cậu muốn anh...
Cho là tác dụng của rượu đi chăng nữa, cậu muốn nhân lúc anh không tỉnh táo mà quấn quít lấy nhau.
Cậu ngoan ngoãn nằm dưới thân anh mà đáp trả lại những cái hôn chứa đựng dục vọng lẫn nỗi nhớ nhung và đau khổ.
Cả hai nhanh chóng hòa quyện vào nhau, tiếng rên rỉ phát ra, hô hấp trở nên cuồng loạn hơn.Ba năm không động vào, cậu thật sự có chút thốn khi anh đưa đẩy vật kia tiếng vào. Húp một ngụm khí lạnh, mồ hôi cậu đổ ra như suối dù thời tiết lạnh lẽo.
Cậu hít sâu một hơi, cố gắng chịu đựng những cú ra vào mạnh bạo của anh. Cuối cùng anh cũng thỏa mãn mà ôm cậu chặt trong lòng ngủ thật say.
Có lẽ buổi đêm làm việc có chút hăng say nên gần giữa trưa cậu mới cựa mình thức dậy. Mùi hương và cơ thể thân quen khiến cậu dễ chịu mà càng rút sâu hơn vào trong người anh.
Như cảm thấy điều gì đó không ổn, cậu bật dậy thật nhanh mà nhìn xung quanh, đây không phải là nhà của cậu?
Người đàn ông bên cạnh dường như cũng bị cậu đánh thức, chớp mắt vài cái để thích nghi với ánh sáng. Đến khi thấy người nằm bên cạnh cũng đang ngây ngốc, anh không biết mở miệng thế nào...
Cậu nhớ lại những gì diễn ra tối hôm qua, cậu không hối hận. Nở một nụ cười bình thường nhất có thể
" Hôm qua anh thật sự mạnh bạo... Đau chết em rồi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...