Từ từ để cậu quen dần với sự tồn tại của họa mi trong khoang miệng, anh đưa đẩy ngày càng mạnh hơn. Khoang miệng cậu ấm nóng bao bọc lấy họa mi của anh, chiếc lưỡi nhỏ dù vụn về nhưng lại làm anh đạt được khoái cảm khi liếm dọc thân họa mi khiến anh không nhịn được liền bắn ra.
Cậu sặc sụa với tinh dịch trong miệng mà ho đến đỏ bừng mặt, cố gắng nuốt xuống cậu thở dốc. Anh đưa tay lau lấy khóe miệng cậu rồi vội vàng xin lỗi...
" Xin lỗi, anh không nhịn được... "
" Không... Không sao..." Cậu nói rồi ôm lấy anh mà hôn, truyền cho anh một chút tinh dịch còn lại trong miệng mình. Anh vui vẻ đón nhận nó, hai chiếc lưỡi vui vẻ quấn lấy nhau." Miệng trên ăn no rồi, bây giờ cho miệng dưới ăn nhé "
Anh rời khỏi đôi môi cậu mà di chuyển xuống phía dưới đặt chân cậu thành chữ M. Anh dùng lưỡi thăm dò vào miệng dưới của cậu, bắt đầu liếm quanh vòng ngoài rồi từ từ đưa chiếc lưỡi dài vào thẳng trong miệng nhỏ.
Cậu ưỡn người lên đòi hỏi nhiều hơn nữa vì cảm giác ươn ướt do chiếc lưỡi anh mang lại... Thật sự rất kích thích." Ưm ~~~ ahhhh..."
Anh buông lưỡi ra khỏi miệng nhỏ rồi dùng hai ngón tay đâm vào trong khoáy nhẹ
" Ahhhh... Kích... Kích thích ưm ~~~ "
Hai ngón tay rồi lại ba ngón tay đang khoáy đảo trong miệng nhỏ của cậu, cậu hét lên đầy sung sướng
" Ưm~~~ em muốn ah... Muốn của anh vào... Đem nó đâm vào... Ah... "
Nghe sự đòi hỏi phát ra từ miệng cậu, anh nhanh chóng thỏa mãn mà đem hoa mi của mình một phát đâm thẳng vào trong miệng nhỏ
" Ahhhh... Thật sâu a~~~ "
" Thích không? "
" Thích a~~~ thật to... Ưm ~~~ "
Anh nhấp liên tục thật sâu vào trong miệng nhỏ của cậu, đưa cậu đến khoái cảm này đến khoái cảm khác. Anh lại đổi tư thế cho cậu chổng mông lên rồi từ phía sau đâm thẳng vào. Kiểu này thật sự rất sâu khiến anh cũng cảm thấy rất sung sướng.
Cậu nâng mông mình lên cao hơn nữa, đòi hỏi sự sáp nhập của anh mạnh mẽ.
Tay anh vỗ lên mông cậu bốp bốp, rồi dồn dập thúc vào cậu...
Cậu rên rỉ to hơn, anh biết mình đã chạm đến điểm G của cậu, cứ như vậy anh đâm mạnh mẽ vào nơi đó. Cậu đang quỳ liền đổ ập, cả nửa người trên dán sát xuồng giường. Chỉ có cái mông nhúc nhích đang đưa đẩy phía trên cao để anh đâm vào...
" Ahhhh.... Em chịu...ưm ~~~ không nổi ưm... " cậu rên lớn rồi chim sẻ phóng tinh ra
" Ưm.."
" Ahhhh ~ "
" Vẫn chưa mà... ừmmmmm "
Anh ra sức đâm liên tục vào, một lúc sau bắn hết dòng tinh dịch thứ hai vào trong cơ thể cậu.
" Vất vả cho em rồi. "
" Không sao... Là em đòi mà... "
Anh hôn lên môi cậu một nụ hôn thật sâu rồi bế cậu đi tắm. Mấy ngày nay cậu đã rất mệt mỏi mà bây giờ anh lại làm cậu mệt hơn. Anh cảm thấy như mình có lỗi mà đâu biết đây chính là liều thuốc tinh thần của cậu. Nếu là anh, dù có làm gì đi nữa cậu vẫn cảm thấy là thứ tốt nhất. Khiến cậu xua tan mệt mỏi, chỉ cần là mọi thứ anh làm. Cậu điều mãn nguyện.Sắp đến sự kiện, cậu càng lu bu hơn, gần đến sắp trưa nhưng các người mẫu vẫn đang tập dợt không ngừng nghỉ. Hôm nay anh cũng có mặt ở đây cho vị trí vedette, vì thế cậu chỉ có thể ở trong phòng quan sát bằng camera để chỉnh sửa. Vị trí cuối cùng để bước ra cùng hai vedette nam và nữ đáng ra sẽ là cậu nhưng hôm nay sẽ thay thế bằng người trợ lí của cậu.
Mọi người đều rất chuyên nghiệp, ai ai cũng cố gắng làm tốt công việc của mình để kịp tiến độ mà không màn để ăn hay nghỉ ngơi. Cuối cùng buổi tập duyệt ngày hôm nay cũng kết thúc, mọi người động viên chào hỏi nhau rồi ra về. Cậu đang xem lại cảnh quay của buổi tập lại một lần nữa thì điện thoại đổ chuông...
" Em nghe... "
" Bên anh xong rồi, anh đến đón em đi ăn trưa. Em chuẩn bị đi, 30' nữa anh đến. " Anh nói rồi không đợi cậu trả lời liền cúp máy. Cậu hoảng hồn giật mình, cứ nghĩ anh lo bên đây xong sẽ đi về đoàn làm phim nhưng không ngờ lại đến tìm cậu đi ăn. Cậu thu xếp nhanh mọi thứ rồi chạy hết tốc lực đến công ty của mẹ.
Cũng may giờ này không phải giờ cao điểm nên cậu có thể phóng nhanh cho kịp giờ. Lái xe hẳn xuống tầng hầm rồi chỉnh trang lại bản thân, cậu nhìn đồng hồ còn tầm 8' nữa thì đi ra phía cửa công ty đứng chờ.
Một lát sau, chiếc xe màu đen từ từ tiến lại trước mặt cậu, cậu định mở cửa lên xe thì anh đã đi tới mở cửa giúp cậu, trước khi lên xe còn mỉm cười dịu dàng đưa tay xoa lấy đầu cậu...
Ngồi trên xe cậu lo lắng hỏi " Sao anh không ngồi trong xe để em tự mở cửa. Anh xuống lỡ ai chụp được thì sao? Đã vậy còn xoa đầu em nữa... "
" Không sao, buổi trưa vắng không có ai mà. Bới vì anh biết nơi đây có người nên mới chỉ xoa đầu em, nếu không thì đã... đè em ra mà hôn rồi... " anh nhéo má cậu đầy sủng nịnh
" Đáng ghét quá đi... À mà hôm nay anh không đến đoàn phim sao? "
" Không cần đến, hôm nay chỉ quay tuyến nhân vật khác. Anh không cần có mặt cũng được. "
" Khi nào anh mới kết thúc bộ phim? "
" Sắp rồi, chỉ còn vài cảnh. Hôm nay em làm có mệt không? "
" Hôm nay em ổn. Mà sắp tới anh sẽ làm người mẫu cho bộ sưu tập mới của H.H phải không? "
" Ừ, anh sẽ xin vé mời rồi dẫn em đi cùng còn không thì em đi theo với tư cách là trợ lý của anh " Dừng đèn đỏ, anh nắm lấy tay cậu hôn
" A... Không cần. Hôm đó em có việc bận không đi được đâu. " cậu lắc đầu
" Việc bận gì? " Anh nhíu mày khó hiểu
" À bạn... Bạn em từ nước ngoài trở về, hôm đó có buổi hẹn gặp mặt " Cậu ấp úng
" Ừ được rồi... " Anh nói rồi lái xe rời đi khi đã nhảy qua đèn xanhHai người đến Du Miên Quán, vì hôm nay cuối tuần nên phòng bao không còn trống, hai người quyết định chọn vị trí trong góc khuất bên trái hướng ra một con suối nhỏ nhân tạo.
" A... đẹp quá! Không tin là trong góc khuất không ai để ý này mà tầm nhìn đẹp quá! Nhất là con suối kia... " Cậu cảm thán trước cảnh đẹp. Bờ cỏ xanh rì mượt mà, những hòn đá cùng những khóm hoa vàng nhỏ. Có dòng suối nhỏ chảy qua, còn có cây cầu gỗ bắt ngang qua con suối nối hai bờ lại...
" Vậy chúng ta sẽ thường xuyên tới đây ngồi " Anh mỉm cười nhìn cậu tấm tắc khen vẻ đẹp của khung cảnh
" Không nhất thiết phải thế mà, em có thể xây dựng như thế này trong sân nhà " Cậu cười tinh ngịch rồi nói tiếp " Bổn thiếu gia có tiền mà "
" Được rồi, anh biết em có tiền. Sau này chiếu cố anh nhé, thiếu gia? Bây giờ thiếu gia lau tay chuẩn bị ăn đi, phục vụ họ đem đồ ăn lên rồi... " Anh nói rồi chỉ tay tới người phục vụ đang bưng những món ăn anh đã chọn lênHai người tập trung vào những món ăn trước mặt, tiếng nói chuyện không còn nữa, bây giờ chỉ còn âm thanh nhỏ của tiếng cử động chén đĩa... Không khí yên lặng bỗng dưng bị tiếng chuông điện thoại của anh phá tan...
" Chuyện gì? "
" Được rồi, tôi sẽ lên xem " anh nhíu mày
" Tôi sẽ hỏi cậu ấy, ừ được 1 tiếng sau tôi sẽ có mặt ở công ty. "
" Ừ cảm ơn "
Cúp điện thoại, anh thở dài một hơi, ngày này cũng tới rồi sao?
" Tiểu Hách..." Anh nhìn thẳng vào mắt cậu ngưng một lát như lấy tinh thần rồi từ từ mói tiếp
" Chúng ta bị bại lộ rồi, bây giờ em muốn công khai không? "
" Hả? Cái gì? Bại...bại lộ? " Lúc đầu nghe anh nói cậu vẫn chưa hiểu ra bại lộ chuyện gì nhưng rồi để ý câu anh nói em có muốn công khai không thì cậu đã đoán được. Có hơi bất ngờ một chút, nhưng dù sao cậu đã chuẩn bị tinh thần từ trước rồi. Công khai hay không cũng là sớm hay muộn, bây giờ nếu đã lộ thì công khai thôi..." Anh muốn công khai không? " Cậu hỏi ngược lại anh
" Tất nhiên là muốn, nhưng nếu như em không muốn thì chúng ta sẽ để công ty đứng ra dàn xếp " Anh vuốt tóc cậu trấn an
" Vậy công khai đi, dù gì em chuẩn bị tinh thần rồi " Cậu nhìn anh cười rạng rỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...