Cuộc nói chuyện kết thúc vì Triệu Khuê Hiền có việc đi trước, nhưng thật ra nếu không có việc thì cậu cũng sẽ tìm cách giải tán tổ hợp không nên có này.
Nhìn xung quanh không thấy Sora và Siwon đâu nữa, đoán là họ đã ra về nên cậu quay sang nhìn anh kéo tay " Anh sao vậy? "
" Không sao, chúng ta đi thôi " Anh xoa đầu cậu rồi nắm chặt lấy bàn tay cậu dắt đi.Về đến nhà, vừa đặt đồ xuống cậu liền nhào vào lòng anh
" Hôm nay anh có bất ngờ không? "
" Có, rất bất ngờ " anh đưa tay ôm lấy cậu đi tới sopha, cậu đu anh như con bạch tuộc quấn.
" Vậy là được rồi, em muốn dành sự bất ngờ này cho anh mà... " cậu nở nụ cười rồi hôn lên môi anh.
Anh đặt cậu ngồi ngay ngắn trên đùi mình " Vậy những ngày qua em làm việc cực khổ là phải lo chuyện này sao? "
Cậu không trả lời mà vòng tay qua eo anh, áp mặt mình lên lồng ngực săn chắc của anh mà gật gật đầu.
Anh mỉm cười đầy ôn nhu rồi vuốt tóc cậu, không nghĩ cậu lại vì anh làm nhiều thứ như vậy, đưa anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Vài ngày trước anh cũng đã nghe Siwon nói khi anh tiến quân sang Trung thì chính cậu là người đề xuất. Vì thế anh có được như ngày hôm nay cũng một phần là nhờ cậu.
Một lúc sau thấy người trong lòng mình không còn động đậy nữa, anh nhìn xuống thấy cậu đã ngủ trong lòng anh từ lúc nào. Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống ghế, chỉnh cho cậu tư thế thoải mái nhất, đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi đi vào phòng bếp.Khi cậu tỉnh dậy chắc sẽ rất đói bụng, nên anh muốn giúp cậu chăm sóc bao tử, bồi dưỡng cơ thể của cậu khi mấy ngày vừa qua đã rất vất vả.
Một lúc sau cậu tỉnh lại vì mùi thơm của thức ăn khiến bao tử cậu biểu tình vì đói bụng. Cậu đi vào bếp tiến tới sau lưng anh rồi đu lên như anh đang cõng cậu. Đầu tựa vào bờ vai cùng tấm lưng rộng lớn của anh, cậu rất thích như vậy...
" Tỉnh rồi sao? "
" Vâng, bị mùi thức ăn đánh thức... "
" Rửa mặt rửa tay rồi ra bàn ngồi đi, anh đem ra liền cho em " nhéo má cậu anh cười nói. Cậu nghe lời anh đi rửa mặt rửa tay rồi mới ngồi vào bàn ngay ngắn như một đứa trẻ. Trong lúc chờ đợi, cậu lấy điện thoại ra lướt thì toàn bộ tin tức giải trí ngày hôm nay đều bị cậu và anh chiếm sóng. Tin về show diễn thời trang của cậu thì ít mà tin bát quái về anh và cậu lại nhiều vô cùng.
Tiêu đề tràn ngập giật tít người đọc" Phát hiện người yêu của Lý Đông Hải là nhà thiết kế nổi tiếng "
" Đông Hải có người yêu đại gia "
" Show diễn đầy thành công của người yêu Đông Hải "
" Lộ diện gia cảnh choáng ngợp của người yêu Đông Hải "
" Ánh mắt nhu tình của Đông Hải dành cho người yêu "
" Cặp đôi hoàn hảo, tiền và quyền "
Khẽ cười, lướt qua đọc bình luận bên dưới
" Hời ơi, thì ra Hách Tể chính là nhà thiết kế nổi tiếng. Hèn gì gu ăn mặc của cậu ấy đỉnh như vậy... "
" Hãy nhìn đi, hai người này đứng cùng nhau đẹp phải biết "
" Cặp đôi hoàn hảo "
" Thấy ánh mắt của hai người họ nhìn nhau không? Ngược con mẹ nó lũ độc thân chúng ta "
" Tao đang học thiết kế, tao tốt nghiệp sẽ xin vô H.H haha"
" Lầu trên mày vô đó để bị ngược sao? "
" Haha nó thích bị ngược, khẩu vị nặng thật. Ăn cơm không muốn muốn ăn thức ăn cho chó "
" Kể từ bây giờ tao tuyên bố chỉ có Hách Tể mới xứng đôi với Hải ca "
" Ôi làm quá! Phô trương tình cảm cho ai coi? "
" Lầu trên mày không coi thì cút, tụi tao coi, ok? "
"Nhà thiết kế thôi mà, làm như ghê gớm lắm vậy? == "
" Hơn hẳn Na Na của mày nhé! Nói như tự vả, Hách Tể dùng tài năng để đi lên còn chị gái nhà mày dùng thân thể để dựa dẫm người khác "Fan couple của anh và cậu cùng Na Na quyết chiến mãnh liệt, đang hóng chuyện vui thì thấy anh đang đem đồ ăn lên cậu ngoan ngoãn bỏ điện thoại xuống.
" Là cơm chiên kim chi..., ngon quá! "
" Ăn chậm lại, anh làm rất nhiều, không ai dành ăn của em đâu "
Anh buồn cười khi thấy cậu ăn như vũ bão, như sợ có người khác giật mất đi
" À em hết bận rồi, mai em cùng anh đi đến đoàn phim nha " cậu nhìn anh với ánh mắt cún con năn nỉ " đi nha, nha nha nha "
Không cưỡng lại được vẻ mặt này của cậu anh đồng ý " Được rồi, vậy hôm nay em phải ngủ sớm đó " anh nhìn cậu cười, cậu đi theo anh cũng tốt, anh có thể coi chừng cậu, cũng để cậu ăn cơm đúng giờ giấc mà không bỏ bữa.
Cậu ăn hết cơm ở đĩa của mình rồi chạy vô bếp lấy thêm nữa, vừa đói lại vừa ăn thức ăn ngon của anh làm, cậu quyết xử hết. Dù sao mấy ngày vừa qua cậu không ăn đầy đủ nên hôm nay sẽ bù lại.
Cậu ăn xong nghỉ một tí cho tiêu liền đi tắm nhanh rồi vào phòng ngủ. Khi anh lên phòng cứ ngỡ cậu ngủ rồi thì thấy cậu nhăn mặt vỗ vỗ xuống chỗ trống bên cạnh cậu
" Nằm xuống với em đi, không có hơi anh, em không ngủ được "
Anh cười nhẹ đi tới xoa đầu cậu rồi nằm vào chỗ trống đó.
Đợi đến khi nhịp thở của cậu đều đều, biết cậu đã chìm sâu vào trong giấc ngủ anh mới nhẹ nhàng ngồi dậy lấy đồ đi tăm.
Sau khi tắm xong, anh lên đặt đồng hôg báo thức 5h sáng rồi mới nằm xuống ôm cậu vào lòng.Ngày hôm sau, cậu vui vẻ cùng anh đi đến đoàn phim. Vì tối qua anh đã nhắn tin hôm nay sẽ cùng cậu đến nên Thịnh Mẫn đã đi trước. Vừa thấy cậu đến, Thịnh Mẫn đã bổ nhào tới kéo tay cậu đi bỏ lại một mình anh tự vào trong.
" Ái chà,nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đây rồi..."
" Ha ha cậu đừng nhìn tớ bằng cặp mắt đó, có gì nói thẳng đi " Cậu thấy ánh mắt nham nhở của Thịnh Mẫn phát sợ, nó cứ nhìn thẳng vào cậu chằm chằm khiến da gà cậu nổi lên
" Sao cậu lại giấu tớ hả? Hả? Hả? " Thịnh Mẫn hét lớn vào tai khiến cậu phải né người bịt lại tai
" Tớ không có ý giấu cậu, tại tớ muốn cho Đông Hải sự bất ngờ " Nhìn thấy dáng vẻ chưa nguôi giận của Thịnh Mẫn, cậu nghĩ ra chiêu lấy lòng " Nè, đừng có giận nữa. Tớ dẫn cậu đến H.H cho cậu chọn lựa thỏa thích không lấy tiền, còn làm cho cậu thẻ VIP nữa. Chịu chưa? "
" Xí, cậu làm như tớ ham mê vật chất vậy...nhưng mà... Nhưng mà nếu cậu đã có lòng thì tớ đây xin nhận tấm lòng đó của cậu " Thịnh Mẫn nắm tay cậu kéo đi cười hì hì. Mọi người xung quanh ai thấy cậu cũng chào hỏi vui vẻ, quan hệ của cậu cùng mọi người sớm đã tốt, bây giờ cậu còn là ngyêu của anh và là nhà thiết kế nổi tiếng, mọi người càng nể cậu hơn.Khi cậu bước vào thì thấy anh đang đọc kịch bản. Không định làm phiền, cậu cùng Thịnh Mẫn ngồi một góc nói chuyện, chợt Thịnh Mẫn vỗ vai cậu " Cậu nhìn đằng kia, thấy không? Thấy cái người mới vào đó không? " tay Thịnh Mẫn chỉ vào một người đàn ông đang đi vào từ phía cửa " Tên đó là Hoàng Khải, không biết dạo gần đây ăn nhầm phải cái gì mà suốt ngày kiếm chuyện với Hải ca "
" Cái gì? " cậu bất ngờ nhìn Thịnh Mẫn, sao cậu không nghe anh kể gì hết vậy?
Thấy vẻ mặt mù mờ của cậu Thịnh Mẫn biết chắc rằng cậu không biết nên thở dài một hơi " Cách đây mấy ngày hắn ta có mời Hải ca đi uống rượu nhưng Hải ca từ chối vì sáng ngày hôm sau có buổi quay sớm. Với lại từ trước đến giờ Hải ca cũng không thích tụ tập. Không biết có phải vì hắn ta bị từ chối mà mất mặt với mọi người không mà kể từ ngày hôm đó luôn kiếm chuyện với Hải ca..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...