Sáng hôm nay là ngày anh chụp hình cho tạp chí rồi quay quảng cáo son môi. Thịnh Mẫn lái chiếc xe bảo mẫu tới để đón anh, vừa lúc đó một chiếc BMW màu trắng cũng dừng lại sau chiếc xe bảo mẫu. Cậu đeo kính đen bước xuống xe trước con mắt nhìn chằm chằm của anh lẫn Thịnh Mẫn. Hôm nay cậu mặc chiếc áo thun cổ tim màu đen cùng chiếc quần jeans đen rách gối, phối thêm cái nón lưỡi trai cũng màu đen và đôi giày thể thao màu trắng... Sao cậu lại giống như đang làm màu thế nhỉ? Cậu đi đến cạnh hai người đang đứng từ nãy giờ nhìn mình.
" Này này...nhìn cậu cứ như ngôi sao ấy..." Thịnh Mẫn nheo mắt nói
" Haha vậy sao? " Nói xong cậu nhìn đến anh, sơmi trắng, quần jeans đen rất giản dị nha... Ngẫm nghĩ anh là ngôi sao mà thế kia còn cậu là trợ lý mà thế này thì có hơi quá thì phải. Nhưng biết làm sao bây giờ, cậu yêu cái đẹp mà, mọi thứ với cậu phải thật hoàn hảo
" Chào buổi sáng anh Đông Hải " Cậu cười tươi như hoa chào anh
" Chào cậu, hình như nhìn tôi mới là trợ lý cho cậu thì phải " Anh mỉm cười nhìn cậu. Kế bên Thịnh Mẫn đang cười như muốn chết đi sống lại vì câu châm chọc của anh
" Chẳng phải em đang thu hút sự chú ý của fan cho anh sao? Fan nhìn thấy em sẽ đỡ gây trở ngại cho anh nha " Cậu tự tin đáp
" A...là cậu đang giúp tôi sao? Vậy phải cảm ơn cậu rồi " Nói rồi anh vỗ vai cậu ra chiều cảm ơn
" Đừng khách sáo nha "
Thịnh Mẫn nãy giờ chỉ biết đứng cười nhìn hai người đối thoại. Qua thật Hách Tể thật sự rất tự tin, lại còn hài hước nữa chứ.Anh leo lên xe bảo mẫu, Thịnh Mẫn ngồi ở ghế lái, cậu ngồi kế. Sau ngày hôm qua chứng kiến tay lái lụa của cậu, Thịnh Mẫn sợ không dám giao cho cậu lái nữa, phòng ngừa vẫn hơn.
Chiếc xe dừng lại trước SM Coex, hôm nay chụp hình cho tạp chí HER ở lầu 17, chiếc xe vừa dừng liền thấy mấy trăm fan đã xếp hàng ngay ngắn ở hai bên, trên có người còn cầm xả quà. Lần nào cũng vậy, mỗi khi anh có lịch trình ở đây đều dừng lại để ra chào fan của mình. Mãi rồi thành thói quen, khi nào biết anh đến đây thì fan đều xuất hiện và xếp hàng ngay ngắn để chờ đợi...
Bước xuống xe đầu tiên là Thịnh Mẫn để mở cửa xe cho anh, fan vừa thấy anh xuất hiện thì đã kêu tên anh rỗi vẫy tay, anh cũng mỉm cười đáp lại fan của mình.
Vào lúc đó, cửa bên cạnh ghế lái cũng mở ra, một thân ảnh màu đen xuất hiện. Cậu tháo mắt kính đen một cách làm màu rồi mỉm cười vẫy tay với mọi người như những người này là fan của cậu... Anh cùng Thịnh Mẫn đứng một bên chăm chú nhìn cậu cùng có một suy nghĩ " chúa làm màu "
Tiếng hét kêu tên anh đến lúc này chợt im lặng, mọi người ngớ ra rồi cùng thắc mắc con người vừa bước xuống là ai?
Không để mọi người đợi lâu, cậu chậm rãi cất giọng giới thiệu " Xin chào các bạn fan xinh đẹp đáng yêu. Tôi là Eunhyuk hay còn gọi là Hách Tể, là trợ lý 2 của anh Đông Hải. Sau này mong mọi người giúp đỡ nha " nói rồi cậu nháy mắt một cái.
Các fan bây giờ mới ngớ ra, à người này là trợ lý mới. Thế mà cứ tưởng ngôi sao này không chứ. Mọi người lại bắt đầu hét to lên khoanh cùng 2 trợ lý của mình đi tới, vừa đi vừa nhận lấy quà của fan. Phía sau còn có 2 người vệ sĩ cao to lực lưỡng đi theo bảo vệ và còn là để cầm phụ quà vì quá nhiều.
Anh vừa nhận vừa mỉm cười cảm ơn các fan, cậu cùng Thịnh Mẫn cũng nhận giúp anh rất nhiều... Có fan phấn khích thì thấy anh thì hét lên khen anh đẹp trai còn khen cả cậu...
Cậu mỉm cười cảm ơn rồi bắn tim cứ như họ là fan của cậu. Thịnh Mẫn ở kế bên mà chậc lưỡi cảm khái da mặt cậu dày thật...
Từ lúc cậu bước xuống xe, có nhiều fan đã chụp hình cậu rồi còn lập một fansite cho cậu để post hình lên... A cậu cũng sẽ nổi tiếng hả?
Các fan còn cùng nhau bàn luận về cậu, nào là trợ lý Hách đáng yêu thế? oaahhhh đẹp trai ghê kìa... Còn nhìn cậu tiếc sao không làm người nổi tiếng chứ? Nếu cậu làm người nổi tiếng chắc chắn sẽ đu theo nha...Đến giờ chụp hình, mọi thứ đã chuẩn bị xong hết vậy mà không thấy nam người mẫu chụp cùng anh đâu. Người của tạp chí HER vô cùng khẩn trương liên lạc với người đại diện của anh người mẫu kia nhưng không nghe mắt. Thịnh Mẫn lẫn anh đang bắt đầu sốt ruột, chừng nào chụp đây chứ? 3 tiếng nữa thôi anh lại phải đi quay quảng cáo, bây giờ không chụp đợi đến bao giờ?
Chủ biên bối rối xin lỗi anh rồi lại thử liên lạc với người mẫu khác. Nhanh nhất cũng phải 2 tiếng nữa mới xong vì họ đang quay phim ở gần đây...
Anh bắt đầu nhíu mày khó chịu. Thái độ làm việc của tên người mẫu kia rất vô trách nhiệm, liên lạc người đại diện cũng vậy, đúng là chủ tớ như nhau.
Chủ biên gấp rút đi tới nhìn mà lo sợ, để một ngôi sao là anh chờ đợi tên người mẫu kia hình như rất là không được
" Đông Hải ca, thật xin lỗi nhưng người đại diễn của nam người mẫu vừa báo cậu ta vướng lịch không thể tới liền được. Phải tầm một tiếng nữa...Anh...anh có thể...
Chủ biên chưa nói hết câu thì cậu xen vào cắt ngang lời cô.
" Đợi 1 tiếng nữa? Chúng tôi đã đợi 1 tiếng rồi đấy cô à. Một lát nữa anh Đông Hải còn phải đi quay quảng cáo. Nếu chúng tôi trễ hẹn thì phải ăn nói thế nào với bên kia đây? "
" Thật thật xin lỗi... Hiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm được người thay thế... A...cậu cậu..." Chủ biên ngẩng đầu lên nói rồi nhìn sang cậu chợt la lên
" Tôi làm sao? Bây giờ không có người thì chúng ta kết thúc công việc. Lần sau hợp tác, phí ngày hôm nay phải thanh toán đầy đủ. Cô nói với người đại diện của cái tên kia đã nhận công việc thì phải nghiêm túc mà làm, không thì đừng nhận nữa " Cậu nói rồi nháy mắt với Thịnh Mẫn
" Ý tôi là cậu có thể làm người mẫu thay thế được không? Tôi nhìn thấy cậu rất hợp với concept này..."
" Tôi á? " Cậu chỉ vào mình mà hỏi
" Đúng đúng " Chủ biên nói rồi quay sang hỏi anh " Đông Hải ca thấy thế nào? Có tiện không? "
" Cũng được " Anh nhìn cậu hồi lâu rồi đáp. Đúng là nhìn cậu rất có thần thái và khí chất của người nổi tiếng.
" Này này... Tôi đâu có nói mình đồng ý? " Cậu nhíu mày
" Cậu sợ sao? " Anh nhướng mày thách thức cậu
" Xì... Việc gì phải sợ, làm thì làm " Cậu bĩu môi nói khiến anh bật cười. Thật sự là rất trẻ con nhaCậu được đưa đi thay đồ rồi trang điểm xong, buổi chụp hình bắt đầu. Dù cậu không phải là người mẫu nhưng cậu lại rất quen với những ánh đèn chụp như thế này, nghề của cậu tiếp xúc với máy ảnh rất nhiều mà, đâu thua kém gì mấy ngôi sao chứ...
Cậu và anh hợp tác với nhau rất ăn ý, buổi chụp hình kết thúc, ai cũng hài lòng khen ngợi cậu rất có năng khiếu. Chủ biên cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, cũng may mọi thứ đều ổn cả, hôm may cho mọi người tăng ca chỉnh sửa hình rồi post lên một số hình câu like PR cho tạp chí trước. Như vậy đến hạn phát hành thì sẽ lôi kéo được nhiều độc giả hơn.
Anh và cậu và phòng thay quần áo rồi tẩy trang, Thịnh Mẫn không tiếc lời khen cậu...
" Woahhh...cậu làm rất tốt rất có sức hút nha...."
" Quá khen rồi haha "
" Tạp chí mà tung ra chắc chắn cậu sẽ nổi tiếng mất... Đến lúc đó cậu không cần đi làm trợ lý đâu " Thịnh Mẫn nhéo mũi cậu nói
" Á đau... Tớ biết tớ có sức hút tớ sẽ nổi tiếng nhưng trợ lý tớ vẫn làm nha "
" Đồ mặt dày. Tớ đi lấy nước cho hai người " Thịnh Mẫn nói rồi bước đi. Cậu đang chùi chùi son phấn trên mặt đột nhiên nghe anh nói
" Làm tốt lắm! Cậu có muốn làm người nổi tiếng không? Tôi giúp cậu?
" A...ý là anh chống lưng cho em hả? " Cậu hơi bất ngờ nhìn anh. Anh không trả lời nhưng ánh mắt nhìn cậu như những lời cậu nói là đúng. Cậu bật cười thành tiếng rồi nhìn anh nói
" Haha em nổi tiếng sẵn rồi không cần nổi tiếng nữa. Em chỉ muốn ôm đùi làm trợ lý cho anh thôi " nói xong cậu nháy mắt bắn tim với anh.
Anh chợt thấy có chút không đỡ được với độ mặt dày hơn bê tông của cậu, anh nhìn cậu mỉm cười rồi đưa tay xoa đầu cậu...
" Trẻ con "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...