Chương 36

261 7 4
                                    

Trên các trang tin tức bây giờ tràn ngập những bài liên quan đến anh và cậu kèm theo hình ảnh anh xoa đầu cậu lúc trưa tới đó cậu, rồi hình ảnh mở cửa xe cho cậu, hai người cùng vui vẻ đi vào Du Miên Quán...
Những tiêu đề gây sốc như
" Lý Đông Hải cùng trợ lý thân mật? "
" Lý Đông Hải " đối xử tốt " với trợ lý?
" Mối quan hệ của Đông Hải và trợ lý là gì? "
Phía dưới bài báo là hàng ngàn bình luận rất sôi nổi, ủng hộ có, chỉ trích đều có hết

" Aaaa Hải ca dịu dàng quá! "

" Ánh mắt của Hải ca nhìn tiều Hách kìa... Xoa đầu đầy tình cảm >< "

" Nếu là thật tao ủng hộ nha :))) thà nam thần vào tay trai đẹp còn hơn vào tay bánh bèo vô dụng "

" Lý Đông Hải, anh trả lời đi. Anh phản bội fan của mình sao? "

" Chờ xác nhận đã... "

" Bình tĩnh... Nếu thật thì tôi chúc mừng... "

" Mấy má, là fan không có nghĩa là má nha, đừng xen quá vào cuộc sống riêng tư của người khác == "

" Thất vọng quá! "

" Lầu trên, thật vọng cái quần què giề? "

" Hải ca hạnh phúc là được "

Một tiếng sau, hai người đã có mặt ở công ty, cánh phóng viên đã đứng trước cổng công ty chờ sẵn. Ngay khi anh và cậu tới rất khó khăn để bước đi, cũng may Siwon đã chuẩn bị từ trước nên cho những vệ sĩ mở lối để họ bước vào.
Trong phòng làm việc của Siwon, mọi người đều có mặt ai cũng nhìn nhau không lên tiếng. Cậu thấy vậy mở miệng phá tan bầu không khí im lặng đi
" Em và anh ấy quyết định công khai rồi... "
" Hai người chắc chứ? Em ổn không? " Siwon hỏi ngược lại cậu
" Em chắc mà, yên tâm. " cậu mỉm cười trả lời rồi quay sang nắm tay anh hỏi " Phải không? "
" Ừ anh sẽ bảo vệ em " Anh cưng chiều xoa đầu cậu
" Được, nếu hai người đã quyết định thì cứ như vậy. Bây giờ cậu đăng tin lên SNS thông báo với các fan đi. Tôi sẽ mở cuộc họp báo liền ngay bây giờ.. ." Siwon bước đi để lại hai người cùng với Thịnh Mẫn. Từ lúc vào phòng đến bây giờ, Thịnh Mẫn vẫn còn đang sốc mà chưa biết phải nói như thế nào...
Cứ nhìn sang anh rồi lại nhìn sang cậu, nhìn xuống hai bàn tay nắm chặt của hai người cuối cùng cũng hít một hơi mà nói
" Đông Hải ca... Ừm hai người bắt đầu từ lúc nào? "
" Cũng không lâu lắm! " Anh bình thản trả lời
" À... Thịnh Mẫn, xin lỗi cậu vì tớ đã không nói với cậu..." Cậu hơi áy náy với Thịnh Mẫn vì đã không nói cho cậu ấy biết. Dù sao cậu với Thịnh Mẫn cũng được coi là thân với nhau...
" Không sao, tớ không trách cậu. Được rồi, chúc hai người hạnh phúc, em ủng hộ hai người " Thịnh Mẫn nói rồi làm động tác cố lên!
Cậu nhìn thấy liền bật cười, con người này đáng yêu thế nhỉ?

Suy nghĩ một lúc anh lấy điện thoại ra bắt đầu đăng nhập SNS bày tỏ với fan.

" Xin chào mọi người tôi là Lý Đông Hải!
Trước hết tôi xin lỗi các bạn đã yêu quý và quan tâm đến tôi. Tôi lấy làm tiếc vì bây giờ sự việc xảy ra khiến các bạn kinh ngạc. Tôi và tiểu Hách đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và chúng tôi thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này.
Tôi không muốn giấu các bạn nhưng chuyện tình cảm riêng tư tôi không muốn những người ác ý đem ra mổ xẻ. Và vì mối quan hệ này chỉ mới bắt đầu nên chúng tôi định chờ cho tới lúc thích hợp sẽ công khai. Nhưng hôm nay nếu sự việc đã đi đến hướng này thì tôi mong các bạn sẽ ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi.
Thật lòng cảm ơn và cũng thật xin lỗi các bạn! "

[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ