Cậu tắm xong nhưng vẫn chưa thấy anh ra nên đi xuống nhà. Mở tủ lạnh lấy ra hai hộp sữa dâu rồi ngồi xuống ghế sopha cứ thế mà hút hết một hộp.
Đang định lấy hộp thứ hai mà tiếp tục thì anh từ trên lầu đi xuống... Huhu đẹp trai quá đáng luôn nha ==
Áo thun đen cổ tim phối cùng chiếc quần thun thể thao. Mái tóc còn đọng nước rũ xuống rất quyến rũ mà...
Cậu cứ nhìn anh chằm chằm cho đến khi anh ngồi xuống bên cạnh mới hoảng hồn lại...
" Anh...anh tắm xong rồi hả? " Có muốn uống sữa không? Cậu đưa hộp sữa đang cầm trên tay tới trước mặt anh
" Không, cậu uống đi... " Anh trả lời rồi đưa mắt quan sát trong nhà. Vừa nãy bước từ trên xuống anh thấy rồi, vẻ mặt cứ như được uống sữa dâu ngon nhất thế giới ấy... Vô cùng hạnh phúc mà như lo sợ có ai tranh giành với cậu...
Cậu mặc một bộ pijama rộng rãi thoải mái màu vàng nhạt càng tôn lên nước da trắng của cậu. Có thể cảm nhận được làn da của cậu mịn màng không kém gì những cô gái khác..." Nhà cậu có nuôi chó hả? Sao nãy giờ tôi không thấy? " Anh chỉ vào một ngôi nhà nhỏ màu hồng, phía trước cửa vào được trang trí mấy cục xương bằng bông nhìn như tấm màn che.
" À có, một cô bé nhưng em cho bạn mượn rồi... " Hút một hơi hết hộp sữa cậu mở miệng đáp. Bạn cậu đang chuẩn bị quay MV nên muốn mượn cô bé để làm thú cưng trong MV." Ừ. Tôi hơi mệt muốn đi ngủ, tôi có thể ngủ ở đâu? "
" Nhà em chỉ có 4 phòng, 1 phòng chính là phòng ngủ của em. 2 phòng là để đồ...còn lại 1 phòng..."
" Vậy tôi ngủ ở đó... "
" Rất tiếc phòng đó là phòng làm việc của em. " Nghe cậu nói xong, anh ấn mi tâm của mình thở dài rồi nhẹ giọng hỏi
" Vậy tôi ngủ ở đâu? "
" Ngủ chung với em nè. Giường em to lắm nha " Cậu cười tươi nhìn anh chớp mắt. Thấy anh im lặng không đáp cậu lại nói tiếp
" Nếu anh không muốn thì có thể ngủ ở sopha... " Cậu nhún vai rồi chỉ chỉ cái ghế mình và anh đang ngồi rồi
" Vậy tôi ngủ ở đây. Bây giờ cậu về phòng mình ngủ đi. Tôi muốn ngủ " Anh thở dài rồi nói.Cậu ngồi im lặng một hồi không nhúc nhích, rồi đứng dậy kéo tay anh đi về phía cầu thang. Anh cũng mặc kệ cậu níu kéo mà đi theo cậu, dừng bước trước cửa phòng của mình rồi quay sang anh nói.
" Đêm nay anh ngủ ở đây đi, đêm nay em còn có việc phải làm nên sẽ sang phòng làm việc rồi ngủ ở đó luôn. Bên trong đó có giường nhỏ rồi... " Cậu nói rồi mở cửa đẩy anh vào trong rồi đóng cửa lại. Cậu đi về hướng phòng làm việc của mình. Mấy ngày nay bỏ bê nhiều quá, còn cả núi công việc đang đợi cậu kia kìa. Cậu có sung sướng chi đâu chứ? Cậu còn phải hoàn thành BST Thu Đông sẽ công bố vào 3 tháng sau mà bây giờ cậu chỉ mới hoàn thành được hơn phân nửa thôi....Anh chưa kịp nói thì cậu đã đóng cửa phòng bỏ đi, quan sát phòng của cậu thì cảm thấy rất sạch sẽ, có một mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ rất dễ chịu. Cậu nói đúng, giường ngủ của cậu rất rộng lớn, tra trải giường là màu xanh mát mắt. Ngoài một cánh cửa tolet thì anh phát hiện vẫn còn một cánh cửa ở phía đối diện, tò mò anh mở cửa thì choáng ngợp. Thì ra phòng ngủ này và phòng kế bên thông nhau, đây là phòng quần áo của cậu... Thật sự rất nhiều, phòng này và phòng vừa rồi anh vừa ở nhìn còn nhiều quần áo hơn cả một hai cái cửa hàng thời trang lớn ở trung tâm thương mại. Đã vậy còn đều là đồ mắc tiền có thương hiệu không ấy chứ? Nếu cậu không phải phú nhị đại thì chắc chắn cậu phải là đại gia nha, rất giàu có...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANH
FanficThể loại: Ngọt, sủng, hiện đại, showbiz Author : Eunhyukie13 Số chương: 63 + ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành " Anh là ngôi sao nổi tiếng, cậu là nhà thiết kế ẩn danh có tài. Vì cuộc gặp gỡ định mệnh cậu một lòng ôm đùi làm trợ lý cho anh...