Chương 18

468 21 3
                                    

Quyển photobook sẽ được dành tặng cho những bạn fan may mắn tham gia trả lời những câu hỏi về anh. Ban fan nào gửi đáp án nhanh chính xác nhất sẽ được một vé tham dự sự kiện đặc biệt này. Điều quan trọng nhất sẽ chỉ có 40 bạn may mắn được những phần thưởng hấp dẫn.

Anh thuê trọn một phòng bao lớn để tổ chức gặp mặt những bạn fan may mắn này. Anh còn tự tay pha chế nước cho fan của mình, anh đã từng nghĩ nếu như có thể anh muốn dành tặng cho tất cả các fan trên thế giới của anh chứ không riêng gì 40 bạn fan may mắn ngày hôm nay...
Khi các bạn fan đến địa điểm, mọi người chỉ nghĩ sẽ được gặp anh tặng quyển photobook rồi được kí tên thôi. Thế mà khi các fan lần lượt xếp hàng tiến vào thì anh đã mỉm cười đứng sau cửa đập tay với từng người một rồi được cậu tận tâm hướng dẫn tiến đến chỗ ngồi...
Sau khi mọi người đã yên vị anh bắt đầu đứng trên bục giới thiệu rồi cảm ơn mọi người.
" Cảm ơn các em đã cùng anh theo chân anh trong suốt những chặn đường vừa qua. Anh không chỉ muốn gặp gỡ nói chuyện với những bạn fan ở đây mà còn muốn được gặp tất cả các bạn fan trên thế giới của mình. Tiếc là điều này không thể được, anh mong các bạn fan không được tham gia ngày hôm nay sẽ không buồn vì sẽ còn rất nhiều cơ hội để chúng ta gặp nhau. Thật lòng anh rất biết ơn các em đã dành cho anh nhiều tình cảm đến như vậy. Anh hi vọng sau này chúng ta sẽ cùng nhau bước tiếp có được không? " Anh nói xong cúi đầu chào mọi người, có nhiều bạn lấy điện thoại mà chụp hình quay phim. Vì lần này được cho phép nên mọi người rất hào hứng chụp hình anh...
Sau màn chào hỏi các nhân viên bắt đầu đem lên những ly nước đầy màu sắc mà anh pha chế, trước khi để mọi người thưởng thức anh còn trêu ghẹo nói đùa " Lần đầu tiên anh làm, hi vọng các em không chê... "
Anh vừa nói xong mọi người đều cười, đâu đó có một bạn fan lên tiếng " Cho dù anh có bỏ thuốc độc thì em vẫn cam tâm tình nguyện uống... " mọi người đều vì lời nói này mà càng hào hứng vui vẻ hơn. Những người bạn từ xa lạ nhưng vì một người lại trở thành thân quen nhau...

Từ nãy giờ cậu vẫn đi lo công việc nên không xuất hiện, khi cậu mở cửa phòng bước vào mọi người đều trầm trồ la lớn. Anh thấy vậy liền cười tựa như không nói
" Các em thấy cậu ấy thế nào? "
" Vâng rất đẹp trai ạ " Mọi người đồng thanh
" Vậy có phải các em sẽ bỏ anh đi theo cậu ấy không? "
" Không ạ! Chúng em thích cả hai người... Trợ lý Hách rất hợp với anh...Có một số còn ship couple hai người đó! " Một bạn fan ngồi hàng đầu mỉm cười lên tiếng, các fan khác đều hưởng ứng nhiệt liệt...
" E hèm... Được rồi... " Dù trong lòng anh có chút vui mừng khi thấy fan của mình thích cậu nhưng vẫn làm ra vẻ
" Anh đang sợ mất fan sao? Thật ích kỷ " Cậu nói rồi huých cùi chỏ vào người anh. Hình ảnh này đã lọt vào mắt mọi người, còn được một số bạn fan chụp lại. Sau khi thấy vậy cậu liền xua tay
" Tôi không có bắt nạt Hải ca của các bạn đâu nhé! Đừng đem lên SNS nói không tôi lại bị phốt đấy "
" Tụi em không có nghĩ xấu anh như vậy mà..."
" Anh thật đáng yêu "
Không khí thật sự rất vui vẻ, mọi người như những người bạn trò chuyện cùng với nhau. Khoảng cách giữa fan và thần tượng chẳng mấy chốc không còn nữa mà xem nhau như anh em gia đình hay là bạn thân. Mọi người bắt đầu chơi game, đáng lẽ ra cậu sẽ không tham gia mà đứng đó quan sát chụp một vài tấm hình trong buổi gặp mặt hôm nay để post lên SNS của anh. Nhưng fan lại lôi kéo cậu chơi cùng, cậu nhìn anh bất đắc dĩ, thấy anh gật đầu cậu cũng bắt đầu tham gia.
Trò chơi chuyền bóng bằng chân, chỉ được dùng chân chuyền bóng, mọi người được chia đều thành hai đội, anh và cậu sẽ là nhóm trưởng. Hai bên cạnh tranh chiến đấu kịch liệt, chỉ sau 2' bên cậu chuyền được nhiều hơn 2 quả nên chiến thắng. Cậu vui vẻ nhảy cẫng lên đập tay với đội của mình rồi lè lưỡi trêu chọc anh cùng đồng đội của anh. Anh thấy vậy nhìn cậu lắc đầu cười rồi cốc nhẹ lên đầu cậu...
Chơi xong mọi người cũng bắt đầu thấm mệt và có chút đói nên được anh phục vụ bánh gato. Mọi người ăn xong thì bắt đầu đến bước cuối cùng của buổi gặp gỡ ngày hôm nay. Các fan xếp thành hai hàng chờ anh tặng photobook. Trước khi nhận được photobook thì sẽ bắt tay với anh rồi được quyền nhìn ngắm quyển photobook tìm hình ảnh mình thích đưa cho anh kí tên.
Các fan lựa chọn cuối cùng dừng lại ngay trang cuối cùng, đó là hình ảnh anh chụp cùng với Choco mà trong hình có sự xuất hiện của cậu. Một hình ảnh rất tự nhiên, chẳng có sự sắp xếp hay chỉ đạo phải tạo dáng như thế nào.
Cậu thấy fan chăm chú nhìn tấm hình đó, sợ fan hiểu lầm cậu vội vàng kên tiếng
" À cái này là anh ấy chụp với chú chó của tôi, lúc đó cái nơ cài của cô bé bị lệch nên tôi đến chỉnh. Không hiểu sao nhiếp ảnh chụp rồi nó lại nằm trong đây... " cậu nhắm mắt nhắm mũi nói dối vì đa số fan bạn gái rất nhạy cảm, photobook chứa hình thần tượng của mình lại đâu ra xuất hiện thêm người khác chứ?
" Vâng, không sao ạ! Rất đẹp, em chỉ là nghĩ có thể nhờ anh kí tên lên đây luôn được không thôi? " Cô bé fan đó nhìn cậu với cặp mắt mong chờ khiến cậu ngạc nhiên vô cùng. Cậu cứ ngơ ngác nhìn cô bé rồi quay sang nhìn anh không hiểu gì?
" Ngơ ngác làm gì? Cậu cũng kí tên cho em ấy đi... " Anh nói rồi chuyền quyển photobook ấy qua cho cậu kí. Hoàn hồn trở lại cậu cũng hiểu được vấn đề rồi dùng bút kí tên cho cô bé xong lại còn bắt tay vui vẻ.
Đoàn người xếp hàng phía sau sau khi hóng được tình hình phía trên cũng lật đến trang cuối cùng rồi từng người đợi anh kí tên xong lại chuyền sang cho cậu... Có những bạn fan còn xin được chụp chung với cậu một tấm làm kỉ niệm, thế là từ lúc nào đó anh đã bị fan của mình bỏ quên. Anh vỗ tay để tập trung sự chú ý về phía mình rồi nói
" Sao các em không chụp cùng với anh? Cậu ấy nổi tiếng vậy sao? "
" Dạ, anh ấy hiện đang rất nổi trong cộng đồng fan đó " một bạn fan lên tiếng
" Được rồi, vậy chúng ta cùng chụp chung một tấm nhé! " Nói rồi anh kéo cậu lại đứng cạnh bên mình, các bạn fan xếp hàng lần lượt rồi nhờ nhân viên chụp hình...

Buổi gặp gỡ hôm nay kết thúc trong niềm hân hoan và vui vẻ của các fan. Hôm nay trong lòng anh và cậu cũng cảm thấy rất vui vẻ, so với hiện tại các fan của anh cũng rất yêu thích cậu...

Cũng không lâu sau đó, các fan của anh phát hiện ra mình không chỉ được chụp hình, chơi đùa, nhận được chữ kí của người nổi tiếng là anh mà còn thêm một người nổi tiếng khác trong ngành khác... Mà chuyện đó là của sau này :)

Hình ảnh, video của buổi gặp gỡ được fan tung ra, cánh nhà báo cũng được dịp đăng bài
" Lý Đông Hải thân thiết với fan của mình "
" Buổi gặp gỡ của fan và thần tượng "
" Khoảng cách được rút ngắn giữa fan và thần tượng "

Sau khi xem những hình ảnh cũng video, hàng loạt bình luận ganh tị đều có, người đường cũng góp phần khen ngợi sự thân thiện của anh...

" Tôi không phải fan nhưng nhìn thấy thích thật đấy "
" Cậu ấy thật sự là một chàng trai ấm áp... "
" Từ hôm nay em sẽ thành fan của anh... Love you "
" Anh ấy rất thân thiện, hôm đó còn tận tay hoa nước cho chúng tui nữa đó..."
" Oa...trời ơi tại sao số của tui không phải 40 hay 39 mà là 41 chứ? Nếu không ngày hôm đó cũng tham gia rồi... "
" fan nhà khác nhưng gato quá đi "

Chở anh về đến nhà, biết anh không còn công việc gì cậu cũng không nán lại ở lâu mà vội đi về. Anh nhíu mày nhìn cậu quay lưng bước đi...
" Có phải cậu đang trốn tránh anh không? Không phải chứ? Vừa nãy vẫn chơi đùa nói chuyện vui vẻ mà..."

PS: Các nàng đọc xong có thể nhận xét  góp ý cho tớ nhé! Để tớ cảm nhận mọi người thế nào mà có thể viết tốt hơn. Yêu thương ❤

[HaeHyuk] ÁNH TRĂNG CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ