[12/01, 5:20 PM] Hauwau Salisu: 🤱🏻🤱🏻🤱🏻 *MAMANACE* 🤱🏻🤱🏻🤱🏻
*NA*
*HAUWA'U SALISU*
*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
07081095452
*Bismillahirrahmanirrahim*
_Dukkan godiya da yabo su tabbata ga Allah ubangijin talikai ,tsira da Amincin Allah su tabbata ga Annabi Muhammad ( S A W )_
*SADAUKARWA*
'''Wannan littafi mai suna *MAMANACE* na sadaukar dashi ga *HAJIYARMU* ( ~HJY ZAINAB SALISU _ABDULLAHI_ FUNTUA~ )
Allah ya kai ladar gareki yasa kin huta , tabbas munyi rashinki rashinda bazamu taba cikesaba fatanmu addu'anmu can yafi maki nan *Hajiyanmu* duk Wanda yakaranta book dinnan yanuna min godiyarsa ta hanyar mata Addu'a nagode.'''Page 1
Titi ne lafiyayye wanda manyan motoci kebi da 'yan sumogal din Shinkafa ,
Titin ya ratsane ta wani kauye mai suna SARARRAKI wanda duk motar da zata wuce dole saitabi takan titin .
Cikin matukar gudu yake tafiya daga can tsakiyar titin ya hango wata mace tayi tsaye a tsakiyar titin tana tafiya tamkar batasan taka kasa .
Hon yaketa mata ta kauce ta bashi hanya amma ina ko a jikinta ga alama dadin hon dinda yake mata takejima.
Cikin bacin rai ya taka burki gab da ita a zuciye ya fito motar ya shakota ta bayanta .
Dai dai wannan lokacin ita kuma wata yarinya 'yar kimanin shekaru Tara tana daga can tsallaken titin tanata dago hannu alamar magana take ma matar .Ganin ya rikema matar hijab yasa yarinyai rugowa da gudun tsiya dan ta iso gun, sai dai kash ta makara .
Cikin zafin rai ya kwashe matar da mari ya kara kwasheta da mari ya saka kafarsa yai ball da ita kan titin ya tofa mata miyau a fuska ya juya cikin takama da isa ya shige motarsa .
Ganin abunda yafaru yasaka yarinyai daukar dutse sai jikai tasss ta fashe mashi glass din gaban motar .
A razane ya kalli matar yaga ko itace , abun mamaki tana yanda ya barta sai hawaye daketa zuba kan cukuikuyayyen hijabinta .
A kyamace yasake kare mata kallo ,,ya salam ya furta .
Hakan yai dai dai da jin karai fashe masa glass din bayan motar kuma .
Wannan karon fitowa kawai yayi a zuciye yana kallon yar yarinyar datai masa wannan barnai .
Cikin kuka ta duka ta kama matar tana share mata hawayenta ta goge mata miyanda ya bata mata fuska .
Bai jira komiba ya fincikota ya daga hannu da niyar wanketa da mari sai dai dole ya fasa danjin wani masifaffen zafi daya ziyarci kwanyarsa .
Iyakar karfinta ta kama fatar bayan hannunsa saida ta jita a bakinta sannan ta saki .Yana cikin halin fita hayyacinsa ta kallesa ta murguda masa baki ,,kai dan bunni nima mamanace wannan dan haka na rama mata muguntar da kai mata .
Kafin yai wani yunkuri taja hannun uwarta sun kwasa da gudu sunbarsa duke rike da hannu jini sai zuba yake .
Binsu da kallo yai harsunsha wata karamai kwana sun bace masa .
Girgiza kansa yai tabbas saiya dau fansar abunda 'yar iskai yarinyai can taimasa duk daren dadewa saiya koya mata hankali daman banzayen kauyawan nan tamkar jakkuna suke ai .
YOU ARE READING
MAMANA CE
Fantasylittafine da ke dauke da rayuwar wata yarinya bakauya da wani dan sarki , mahaifiyarta mahaukaciyar ce kuma kurma ce , babanta Makaho ne sannan kuma gurgu ne . Tun hduwarsu ta farko suka aikata ma junansu laifin da ba wanda zai iya yafema wani har s...