MAMANA CE page 12__15

613 36 0
                                    

[12/01, 6:24 PM] Hauwau Salisu: 🤱🏻🤱🏻🤱🏻 *MAMANA CE* 🤱🏻🤱🏻

     *NAH*

*HAUWAU SALISU*

*بسم الله الرحمن
الرحيم*
___________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
___________________________________


07081095452


*TA'AZIYYAR RASHI GA GIDAN MARUBUTA*

*Allah Ya jiƙan Mahaifin Abubakar Auyo da Mahaifiyar Sa'adatu Vocal.*

'''Allah yasa sun huta yasa aljanna ce  makomarsu baki daya''' 

*Nima ya jikan *HAJIYARMU* *yasa ta huta ya kai haske a kabarinta Ameen**
😢😢😢



*Godiya ta tabbata ga Allah Wanda ke rayawa da kashewa , ina matukar farin ciki da nishadi yanda kuka anshi wannan book nawa da hannu biyu har banda ikon daga kafa gun typing saisu Haleey anmun ciwon baki 😜*



Page 12 __13



Ya yun kura zai tashi kenan , yaji karamai wayar da ya anshe  gun Isah na  tsuwa , dan ba ringing take ba kara take marai dadin sauraro .

Ba tare da wata shakkaba. yai picking call din yaki magana,

Waziri da hankalinsa ke tashe bai bari yaji  koda gaisuwar da Isah ya saba yimasaba yafara magana.



" Kada ka kuskara ka ambaci sunana gun Ammar kai dai kasan yanda kai ka kwaci kanka gunsa .

Yaci gaba " kafi kowa sanin sirrin da Na jima ina boyewa a masarautar nan dan haka ka iya bakinka .
Azabace nasan kunyi ido hudu da ita dan  Ammar mugune takadari dan haka nake San kammala aikina kansa ta hikima da tuggu ba sai nasha wahala ba .


Ganin yanata zuba amma Isah bai tanka masaba sai ya dubi wayan . yafara kiran sunan Isah amma still Isah bai maganaba ,




Tsuru yayi yana kallon wayan gaba daya jikinsa zufa ta wanke sa .



Yana niyyar kashe kiran yaji kamar ana  magana . dan haka ya sake kan gata a kunnensa idanunsa kuru kuru tamkar ya ci babu .

"Jira nake ka gama bayaninka Waziri .sannan nabaka amsa kasan magana bata dami Yarima Ammar ba . ko dan bai da burin ganin bayan Kowa ne ?

Dif Ammar ya kashe  wayar .



Da gudu Waziri ya fada  Bathroom ya saki zawo . shi kadai yasan iyakar tashin hankalin da ya samesa a yau .

Yasan halin Yarima sarai dan haka yake komi a natse sarkin Fada shine ya bada gurguwar shawaran fadama Sarki Yarima Na shaye shaye daga fadin magana . to ai ga irin ta nan komi ya kwabe ya gane komi .

Da kyar Waziri yasamu cikinsa ya dan saurara masa ya fito bai tsaya bi takan fadawan da ke gaidasaba ya nufi gidan Sarkin Fada nadinsa a hannu .



Sarkin Fada Na zaune yana nazari da tunanin hukuncin da zasu hakikance sai anma Yarima a Fada dan su jefa Yarima a tozarci. abunda zai sashi fushi da Sarki ,shima Sarkin yai fushi da shi .daga  karshe suyi baran baran. har su kuma su samu damar ai watar da kudirinsu.

Ganin Waziri a wannan hali ya saka  Sarkin Fada a rudu dan baiga shigowar saba zamansa kawai ya gani gabansa da fuskai tashin hankali .
Da yake shima cikin tunani yake sai ya ga kamarma biyo Wazirin a kayi dan haka ya afka dakinsa da gudu ya datse .
Waziri ganin hakan ya sake sakashi a rudani shima ya bi bayansa yana "karda muyi haka fa tare muke shirya komi.

MAMANA CE Where stories live. Discover now