MAMANA CE page 48

480 28 0
                                    

*🤱🏻🤱🏻🤱🏻 MAMANA CE 🤱🏻🤱🏻🤱🏻*

*NA*

*HAUWAU SALISU*

*MAGA_TAKARDAN KAINUWA CE ✍🏻*

*بسم الله الرحمن الرحيم*

*____________________________________*

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*____________________________________*

07081095452

*Wattpad Hauwa'u Salisu*

~Godiya gareku masoyana tabbas ina matukar rasa bakin godiya gareku don kuna nunamin kulawa kwarai da
gaske .~ 👉🏻❤❤❤❤❤❤😘

_Wannan page kyautane gareki
maman zee (name sake ) domin yanda kike takarkarewa kina zabgamin sharhuna kan wannan book nawa *MAMANA CE* ina godiya sosai kina wuta wajen sambado sharhi, dan haka kiyi yanda kike bukata da wannan page nakine kyauta ycn_ .

Page 48
TSala gudu kawai ya ke ba kakkautawa har ya i sa gidan shakatawarsa da ke yankin Batsari , Kasan cewar shi kadai ya zo ya sa shi saukowa ya bude get din gidan ya afka , har time din a fusace ya ke tamkar ya mutu haka ya ke jin kansa .

_"Wane hukunci ya kamata nai maki Amrah ?_

" __Kin mun gagarumin Laifuka har guda biyu, ke ce mace ta farko dana tsana a rayuwata, domin kinmun tabon da yaki warkewa a zuciya da hannuna,
(ya shafi wajen da tabon hakoranta suke reras a bayan hannunsa.)_

" _Na biyu kin mamaye Ni domin kinsa na afka sonki da kaunar ki bayan kece makiyar zuciyata,,_

Hawaye Masu zafi suka zubo masa bai damu ya goge ba.

Duk abun da ya ke Waziri na ankare dashi , da fari yasha jinin jikinsa da Yaron ainun amma da ya kula yana cikin wani tashin hankali sai yaji dama_dama kilanma bai san komiba kan shirinsu .

Yana cikin wannan tunanin Ammar ya fisgoshi yaja shi ƙasa har zuwa wani karamin daki ya jefa ya nufi part dinsa tamkar mashayi saboda tsabar ɓacin rai .

Dararam gaban Waziri ya buga , "kardai Ja'irin Yaron nan yasan komi ?




*Fadar Sarki*

Gaba daya kowa ya gama kulewa a fadar dan kiri_kiri Sarkin Fada yaki aminta da maganganun da Jakadiya ta fadi sam.

Sarki da ya gama karantar fuskar Sarkin Fada, ya dubi Sarkin Dogarai ya ce
"ka tambayesu da kyau ba zamansu kawai ya kawoni nanba,,

Kafin Sarki ya gama magana har Jakadiya taji saukar dorina a gadon bayanta tsul,

Sarkin fada sanin da an gama da Jakadiya kansa za'a nufo yasashi tattare rigarsa ya dankara da shegen gudu .

Sai dai ya makara dan caraf Dogarai sukai dashi na bakin kofa .

Bai dawo hayyacinsa ba Dogaran suka rufeshi da duka ta ko ina .
Tsabar jin dukan yasashi cewa zai fadi gaskiya lokacin Jakadiya batasan inda kanta ya ke ba .

Cikin jin kunyar kanshi da ta mutanen gun ya warware duk wani tuggu da suka shirya shida Waziri da Sarkin Fada tare da irin taimakon da Jakadiya Hanne tai mashi ya bayyana .

Sai fada ta rude da sallallami , Dokarai suka sake kukan kura suka rufeshi da wani dukan .

Tsabar mamaki Sarki rasa bakin magana yayi , saboda bai zaci son zuciyar nasu baisan ya kai har haka ba .

MAMANA CE Where stories live. Discover now