A: Hindi ako nakapag update kahapon kasi wala pong kuryente dito :3 at nagkaproblema din ako. Pasensya na :)
-Dare*******
"Magpapaparty ako para sa pagbalik mo, at para makilala ka muli ng mga tao bilang isang Hadley" sabi ni Mr. Frank Hadley sa kanyang anak na si Lann Keaton. Kasama din nila ngayon pati si Kaiyah.
"Dad, hindi mo naman na kaylangang gawin yon" sabi ni Keaton dito.
Bumuntong hininga ang matanda pagkatapos ay nagsalita.
"But I want to" sabi nito at ngumiti sa anak.
"Daddy was right Kuya, its about time para makita ka muli nila at malaman na nakabalik na ang anak ng isa sa pinakamayamang negosyante sa bansa" sabi ni Kaiyah sa kuya nya bago nagbigay ng ngiti.
Napabuntong hininga nalang din si Keaton sa mga ito.
"Hindi naman ako mananalo sa gusto nyo, sige bahala na kayo" sabi ni Keaton.
"Good! next week ang party paghahandaan ko na ito" sabi ng matanda.
"Me too, and I will invite Kadence here!" masayang sabi ni Kaiyah.
Saglit na natigilan si Keaton sa sinabi ni Kaiyah.
"Kadence?" tanong ni Keaton sa kapatid.
"Yes kuya, he's my fiance why?"
"A-anong apelido nya?" nauutal na tanong nya dito.
Bigla syang nakadama ng kaba. Fiance ng kapatid nya ay Kadence ang pangalan? Hindi kaya...
HINDI KAYA SI KADENCE ITO NA KARIBAL NYA KAY NIA?
Pero paano mangyayari yun, may girlfriend na si Kadence.
"Saunders ang apelido nya Kuya, sya lang naman ang nagmamay ari ng Saunders Company, isa sa pinakasuccessful at malaking kompanya here in our country!" may pagmamayabang na sabi ng kapatid nya.
BINABASA MO ANG
I'm the MAN, but She's the BOSS (Kadence and Nia)
Roman d'amour"YUNG PAGIGING TOTOO, yun ang nagpapaganda sa TAO"