Chương 4 bị mất rồi! Nên mình sẽ up tiếp chương 5 nha!
Hai vị tạo hình sư hoa mấy cái giờ thời gian, rốt cuộc đem mạc Thục Nhã cái này tác phẩm nghệ thuật chế tạo hoàn thành, trước sau cho nàng bưng gương cũng thân thiết khen nàng mỹ lệ. Thay tân mua váy liền áo, mặc vào bình đế giày da, triển khai làn váy đi đến gương toàn thân phía trước xoay cái vòng nhi, mạc Thục Nhã thật sự tin tưởng trang điểm cũng có thể khiến người tâm tình biến hảo. Rút ra thẻ tín dụng thanh toán trướng, tiếp nhận phục vụ nhân viên truyền đạt túi xách, Thục Nhã khóe môi độ cung gần đây khi càng thêm giơ lên, một bên ra cửa một bên cấp tỷ tỷ gọi điện thoại.
"Tỷ tỷ, ngươi không cần tới đón ta, ta chính mình đánh xe về nhà."
"Không được, nói tốt đưa ngươi trở về sao." Thục Viện nói, "Ta lập tức liền đến, ngươi chờ ta một chút, mười phút nhất định đến."
"Tỷ tỷ......" Thục Nhã còn chưa nói xong, điện thoại liền treo.
Thời gian đúng là buổi tối 7 giờ, tan tầm cao phong còn không có thối lui, Thục Viện thu điện thoại, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm đèn đỏ giây số, lái xe Cao Ngạn Bác nói, "Như thế nào, ngươi thực sốt ruột sao?"
"Còn hảo, ta là sợ Tiểu Nhã sốt ruột chờ." Thục Viện lại lần nữa mở ra điện thoại, lần này là đánh cấp lão công hoa kiến, nói trong chốc lát muốn cùng nhau đưa Thục Nhã về nhà, xem hắn có thể hay không.
"Hoa kiến không rảnh sao?" Cao Ngạn Bác nghe được Thục Viện thất vọng cúp điện thoại, "Như vậy đi, kêu lên ngươi muội muội, đại gia cùng nhau ăn cơm sau đó ta đương miễn phí tài xế đưa các ngươi trở về."
Thục Viện gật đầu trêu đùa, "Cao Sir thật là hảo cấp trên a, ta cái này cấp dưới đi theo ngươi phúc lợi chính là nhiều, trước cảm ơn ngươi, nếu không phải ta xe lâm thời đưa đi xe hành kiểm tu, cũng liền không cần phiền toái ngươi."
"Điểm này sự ngươi còn cùng ta khách khí." Cao Ngạn Bác đem xe khai tiến phía dưới bãi đỗ xe, mở ra xe khóa, "Chúng ta trừ bỏ đồng sự cũng là bằng hữu a, lại nói, ngươi muội muội ngày hôm qua đã cứu ta ta đều không có chính thức đối nàng nói tiếng cảm ơn, đưa nàng về nhà cũng là hẳn là."
Cao Ngạn Bác từ trước đến nay công tư phân minh, án kiện tuy rằng khả nghi, nhưng là Thục Nhã cứu hắn là không tranh sự thật, nếu không phải Thục Nhã kéo ra hắn, phỏng chừng hắn lúc này hẳn là ở bệnh viện ăn săn sóc đặc biệt cơm đâu.
Thục Viện nghe xong lời này mỉm cười, "Vậy ngươi liền đi vào trước, tiểu mới vừa Đinh Đinh hẳn là đã tới rồi, các ngươi trước gọi món ăn, ta một lát liền mang Tiểu Nhã đi lên."
Hai người ở bãi đỗ xe đường ai nấy đi, một cái thượng tửu lầu, một cái còn lại là ở một khác con phố tìm được rồi ngồi ở cửa tiệm lạnh ghế uống đồ uống mạc Thục Nhã.
"Tiểu Nhã?!" Nếu không phải Thục Viện trong tay dẫn theo công văn túi cùng áo khoác, nàng thật sự tưởng hảo hảo ôm một cái trước mắt mỹ nhân.
"Tỷ tỷ, ngươi không phải nói nhiều nhất mười phút sao? Nửa giờ." Thục Nhã oán giận.
"Ngươi cũng thật là gan lớn a." Thục Viện giả vờ lo lắng, "Ngươi ngồi ở chỗ này có hay không người đến gần a, độc thân nữ tử rất nguy hiểm, còn nói không cần ta đưa ngươi trở về, may mắn ta không có nghe ngươi lời nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...