Mạc Thục Viện dựa vào cửa phòng, nhìn ngồi ở trước bàn trang điểm miêu mi họa môi Thục Nhã, nàng như thế nào cảm thấy chính mình trước mắt nơi nơi phiêu tán hồng nhạt bọt khí, tràn đầy tất cả đều là vui sướng, Thục Nhã từ ngày hôm qua trở về tâm tình liền rất hảo, hỏi nàng cao hứng cái gì, nàng cũng cười mà không đáp.
"Hôm nay nghĩ như thế nào mang hoa tai." Thục Viện đi đến bên người nàng, "Ân, này không phải phía trước ta đưa cho ngươi, ngươi vẫn luôn cũng chưa mang quá a."
"Ngươi không phải thường thường oán giận sao, cho nên ta liền lấy chúng nó ra tới hít thở không khí." Điều chỉnh hoa tai vị trí, Thục Nhã đối với gương cười cười, "Thế nào, đẹp sao?"
"Thật xinh đẹp." Trắng nõn tiểu xảo vành tai xứng với màu tím thủy tinh khuyên tai, có vẻ đặc biệt đẹp, Thục Viện dán Thục Nhã gương mặt nói, "Cao Sir cùng ngươi thổ lộ?"
Trong ánh mắt ý cười càng sâu, còn có điểm ngọt ngào hương vị, Thục Nhã nói, "Kỳ thật cũng không xem như lạp."
"Không xem như đều chọc đến ngươi xuân tâm nhộn nhạo, ta xem lại quá mấy ngày...... Tấm tắc." Thục Viện vừa nói vừa lắc đầu, "Về sau ta không cần tái ngươi về nhà, nhớ rõ kêu cao Sir mỗi ngày đúng giờ đưa ngươi trở về a."
"Tỷ tỷ, ngươi nói cái gì đâu!" Thục Nhã khó nén ngượng ngùng, "Không phải ngươi tưởng như vậy lạp."
"Dù sao ta mặc kệ, ngươi về sau chính là cao Sir trách nhiệm, ta mừng được thanh nhàn a." Thục Viện cố ý trêu đùa Thục Nhã, "Ta hiện tại liền gọi điện thoại kêu hắn tới đón ngươi đi làm."
"Không cần a!" Thục Nhã vội vàng ngăn lại Thục Viện, "Ta thật sự không lừa ngươi, ta chỉ là đáp ứng hắn suy nghĩ một chút, còn không có đồng ý đâu."
Thục Viện cười kia kêu một cái vui mừng a, "Không đồng ý? Ai nha, cao Sir thật thảm."
"Hắn nơi nào thảm, thảm chính là ta được không." Thục Nhã mặc quần áo lấy bao, "Không nói, lại nói đến muộn, đi làm lạp."
Thục Viện tạm thời buông tha nàng, quyết định buổi tối tiếp tục thẩm vấn, hai người đi xuống lâu, kết quả không biết có phải hay không thương lượng tốt, Cao Ngạn Bác thế nhưng thật sự xuất hiện ở các nàng trước mặt. Thục Viện ái muội nhìn nhìn Thục Nhã, lại rất là vui mừng nhìn Cao Ngạn Bác.
"Xem ra ta là bạch nhọc lòng, Thục Nhã, đi thôi, cao Sir tới đón ngươi đi làm." Nhẹ nhàng đem muội muội đi phía trước đẩy đẩy, Thục Viện chưa cho nàng nói không cơ hội liền chuyển đi tầng hầm ngầm lấy xe, nàng mới sẽ không đi làm bóng đèn đâu, gây trở ngại nhân gia yêu đương sẽ xúi quẩy.
"Tỷ tỷ!" Thục Nhã muốn gọi trụ Thục Viện, bất đắc dĩ còn không có cất bước đã bị Cao Ngạn Bác kéo đi rồi.
"Đi làm."
"Ngươi như thế nào chạy tới?" Thục Nhã đi theo hắn phía sau.
Mở cửa xe, Cao Ngạn Bác nói, "Đương nhiên là tiếp ngươi đi làm."
"Ách......" Thục Nhã cười, "Ngươi còn rất lớn mật, cũng không sợ sở cảnh sát người nhìn đến."
Lên xe cột kỹ đai an toàn, Cao Ngạn Bác không sao cả cười, "Là ta mất mặt vẫn là ngươi mất mặt, làm gì sợ bị người nhìn đến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfictionTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...