Chương 12

145 8 0
                                    

Sáng sớm tiến văn phòng, Thục Nhã dâng lên một đại hộp mới mẻ mỹ vị cá vị sandwich, đây là Thục Viện điểm danh muốn ăn, ba ngày trước liền ở ồn ào, trong nhà người hầu Lưu tỷ làm sandwich một bậc bổng, mấu chốt là có thể thỏa mãn Thục Viện bắt bẻ nhũ đầu.

"Có hay không ăn cơm sáng a!" Đối các đồng sự không keo kiệt, Thục Viện rất vui lòng cùng bọn hắn chia sẻ, "Cá vị sandwich siêu bổng, độc nhất vô nhị bí chế, bên ngoài mua không được nga."

Thục Viện ở Pháp Chứng Bộ là có tiếng mỹ thực gia, nàng nói tốt ăn vậy tuyệt đối không sai, ăn qua không ăn qua đều tới nhấm nháp, liên tiếp giơ ngón tay cái lên khen ngợi cái này sandwich ăn rất ngon.

"Một hộp không đủ a, Tiểu Nhã, lần sau làm Lưu tỷ nhiều làm một chút." Thục Viện cười lắc lắc không hộp.

"Ăn ngon như vậy sandwich thật là cực phẩm a." Đinh Đinh liếm liếm môi, "Như vậy đi, chúng ta Pháp Chứng Bộ lần sau liên hoan cũng mang điểm đi, bờ cát biển rộng...... Oa! Xứng với mỹ thực siêu tán."

"Ân...... Không tồi." Tiểu mới vừa ăn không có hình tượng, đầy miệng sandwich không kịp nuốt.

Cao Ngạn Bác từ văn phòng ra tới, thực không khách khí đánh gãy đại gia bữa sáng cùng nhạc sẽ, hắn nghiêm túc nói, "Trọng Án Tổ bên kia có tin tức truyền đến, có người căn cứ người chết khuôn mặt trọng chỉnh sau ảnh chụp tới báo án."

Đây là chuyện tốt a, đại gia ríu rít bắt đầu thảo luận, kết quả còn chưa nói hai câu lại bị Cao Ngạn Bác bát nước lạnh, "Báo án người dung thẩm nói người chết là nàng nữ nhi dung tuệ, hai năm trước lấy song trình chứng tới Hongkong làm công, sau lại mất đi liên lạc, nàng nhìn đến báo chí thượng ảnh chụp khăng khăng cái này là nàng nữ nhi."

"Căn cứ hài cốt tới phán đoán, người chết ít nhất đã chết có bốn năm, nàng nữ nhi mới mất tích hai năm? Có phải hay không nhận sai người?" Thục Nhã chính mắt gặp qua hài cốt, nàng cũng tán thành bác sĩ Cổ nghiệm thi kết quả.

Cao Ngạn Bác nhướng mày, "Nếu dung thẩm như vậy kiên trì, chúng ta một phương diện thải nàng DNA cùng người chết đối lập, về phương diện khác chúng ta liền phải ngẫm lại, khối này hài cốt có hay không có thể là đã chết hai năm."

Thục Nhã ngồi ở ghế trên, trong đầu hồi tưởng trước kia điều tra án tử, nàng ý đồ sưu tầm hữu dụng tin tức. Thục Viện thấy Cao Ngạn Bác đi ra ngoài làm việc, tới gần Thục Nhã cái bàn nhìn nhìn trầm tư muội muội, "Ngươi tưởng cái gì đâu?"

"Tưởng vừa rồi cao Sir lời nói a." Thục Nhã mở ra chính mình laptop, click mở dĩ vãng trường hợp ký lục cùng nghiệm thi báo cáo, "Muốn sử thi thể gia tốc hủ hóa không phải không có khả năng a, tựa như chúng ta đỉnh đầu án này, ấn lẽ thường người đã chết muốn sáu đến tám năm mới có thể hóa thành bạch cốt, nhưng bởi vì tại hạ thủy đạo loại này phức tạp hoàn cảnh hạ, nó gia tốc hủ hóa, thi thể bốn năm tả hữu cũng đã hoàn toàn hóa xương, nếu là nói hai năm...... Tựa hồ có chút quá nhanh?!"

"Ai!" Thục Viện thở dài, rõ ràng chính là pháp y giới từ từ tân tinh, muội muội như thế nào hảo hảo liền ngã xuống đâu, nói sang chuyện khác, nàng hỏi, "Ngươi tối hôm qua ngủ đến như thế nào?"

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ