41

131 4 0
                                    

Liều mạng giãy giụa, Thục Nhã ra sức đẩy ra muốn ôm chặt chính mình người, vung tay lên một cái tát đánh vào đối phương trên mặt, thở phì phò, nàng trợn tròn đôi mắt.

"Ngươi đánh ta......" Cười lạnh, Khương Thành Vũ hủy diệt khóe môi vết máu, "Xem ra ở ngươi trong lòng cái kia cao Sir càng ngày càng quan trọng."

"Lăn." Thục Nhã lấy ra điện thoại, "Không đi ta liền kêu cảnh sát."

Khi thân thượng tiền, hắn bắt lấy Thục Nhã tưởng kéo vào trong lòng ngực, lại thứ đã chịu lạnh nhạt, Khương Thành Vũ nhìn Thục Nhã thở phì phì gương mặt tươi cười, hắn cười nói, "Trước kia cùng ta ở bên nhau thời điểm thật không biết ngươi bát giống mèo hoang."

Thục Nhã tính cách tựa như nàng tên, hiền thục văn nhã, khi đó bọn họ nhiều nhất gặp mặt địa điểm là thư viện, cũng chính là ở nơi đó, bọn họ bắt đầu rồi dài đến mười năm dây dưa, Khương Thành Vũ xoa nhu loạn phát, "Tiểu Nhã, trở lại ta bên người."

Thiên phương dạ đàm đều so này đáng tin cậy, Thục Nhã trào phúng, "Đừng lại hồ ngôn loạn ngữ, có đi hay không ngươi?"

Liệu định Khương Thành Vũ nhìn trúng thanh danh, Thục Nhã mở ra di động liền phải ấn dãy số, không nghĩ tới nàng thật sự sẽ làm như vậy, Khương Thành Vũ quăng ngã lạn Thục Nhã di động, bóp nàng cổ, "Ta đều ăn nói khép nép cầu ngươi, ngươi như thế nào như vậy nhẫn tâm! Ta nơi nào không bằng Cao Ngạn Bác? Vì ngươi ta liền Hàn Tình đều đắc tội."

"Ta hiện tại mới phát hiện ngươi thật sự thực không biết xấu hổ." Thục Nhã đối người này liền cuối cùng một chút hảo cảm cũng đã biến mất, chịu đựng đau, nàng quật cường nói, "Hàn Tình nào điểm thực xin lỗi ngươi, ngươi hại một cái lại một cái, ngươi trong lòng chỉ có chính ngươi, ngươi không có một chút so được với Cao Ngạn Bác, thiếu cấp chính mình trên mặt thiếp vàng."

"Ngươi!" Khương Thành Vũ không tin Thục Nhã sẽ nói như vậy, "Tiểu Nhã, ngươi đã quên chúng ta trước kia là cỡ nào muốn hảo sao? Hiện tại ta tới, chỉ cần ngươi nguyện ý, chúng ta vẫn là sẽ hạnh phúc."

"Ha hả!" Thục Nhã lạnh lùng cười, "Hạnh phúc! Ta là sẽ hạnh phúc, nhưng là ngươi liền không nhất định, đừng lại nói những cái đó ghê tởm nói, mục đích của ngươi cho rằng ta không biết? Hàn gia chưa cho ngươi tiền vẫn là ở sự nghiệp thượng không giúp được ngươi? Chạy đến ta nơi này tìm cũ tình? Ta là bị ngươi lừa ngươi, ta là bổn, nhưng ta không ngốc! Chính là thiên hạ nam nhân đều chết sạch ta cũng sẽ không lại cùng ngươi có bất luận cái gì liên quan."

Bóp chặt Thục Nhã cổ tay dần dần trượt xuống, Khương Thành Vũ biết Thục Nhã là nhận định hắn mục đích không thuần, nhẹ nhàng xoa nàng gương mặt, "Không phải ngươi tưởng như vậy, cùng Hàn Tình ở bên nhau ta thừa nhận có lợi dụng thành phần, chính là đối với ngươi, ta động chân tình."

Chân tình? Ngươi chân tình quá ích kỷ, đối mặt ích lợi cũng quá chịu không nổi khảo nghiệm, Thục Nhã nghĩ đến quá vãng đủ loại, nàng buồn bã nói, "Ngươi trong mắt chỉ có chính ngươi, đối ta về điểm này nhi chân tình...... Ngươi vẫn là để lại cho ngươi sự nghiệp đi."

"Mạc Thục Nhã ngươi không tin ta!" Khương Thành Vũ gào rống.

Một cái tát hung hăng trừu thượng hắn mặt, Thục Nhã lạnh lùng nói, "Ngươi có cái gì tư cách nói tin tưởng, cho ngươi toàn bộ tín nhiệm, ngươi nhẫn tâm vứt bỏ ta! Hiện tại cùng ta nói tin tưởng, ngươi sao lại có thể nói nhẹ nhàng như vậy? Lăn a! Lăn!"

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ