50

114 3 0
                                    

Này tông án tử cái thứ hai người bị hại là một con ba tuổi linh mèo Ragdoll.

Cái này làm cho ở đây người đều cảm thấy có chút khó hiểu, cao Sir chuẩn bị như thế nào từ miêu trong miệng được đến manh mối đâu? Thục Nhã còn lại là cẩn thận đem miêu thi di ra tới, thói quen tính, nàng bước đầu phán đoán nguyên nhân chết, miêu mễ mềm dẻo thân thể cơ hồ sắp cắt thành hai đoạn, tạng phủ chảy ra bên ngoài cơ thể mùi hôi bất kham, xem mặt ngoài vết thương hẳn là cùng loại dao nhỏ chờ vũ khí sắc bén tạo thành, nhưng là hoa văn biểu hiện dao nhỏ cũng không phải quá sắc bén, tựa hồ có chút độn, Thục Nhã nghiêng đầu tiếp tục kiểm tra, thẳng đến xem đến lại không thể xem mới ngừng lại được.

"Hung khí là cái gì đâu?" Thục Nhã nghi hoặc.

"Làm sao vậy?" Cao Ngạn Bác tá bao tay đi tới, nhìn đến Thục Nhã bộ dáng như là thực buồn rầu, "Tình huống như thế nào?"

Cùng Cao Ngạn Bác nói đại khái trạng huống, hắn cũng nhíu mày, hai người theo bản năng ở hậu viện tiếp tục quan sát, theo chân tường một đường lại vòng trở về tiền viện, vườn hoa bên cạnh, một phen hoa cái xẻng đột ngột cắm ở bùn đất, Thục Nhã tiến lên hai bước ngồi xổm □ rút khởi cái xẻng, cái xẻng trước đoạn sắc bén trình độ tuyệt đối có thể tạo thành miêu mễ trên người trí mạng miệng vết thương.

"Nếu cái này chính là hung khí nói...... Ngày đó buổi tối hạ quá vũ, hơn nữa cái này cái xẻng vẫn luôn cắm ở bùn đất, pháp chứng hai đại nghiệm chứng trở ngại đều bị chúng ta đụng phải." Thục Nhã đối Cao Ngạn Bác cười khổ.

"Lời nói là nói như vậy không sai, nhưng là cũng chưa chắc liền cái gì đều nghiệm không đến, trước mang về rồi nói sau." Cao Ngạn Bác mỉm cười, "Lại nói nó cũng không nhất định chính là hung khí."

"Thế nào? Có cái gì tân phát hiện." Cổ Trạch Sâm cũng nhận được thông tri, gần nhất liền nhìn đến bọn họ ngồi xổm vườn hoa bên cạnh.

Chỉ chỉ mặt sau miêu mễ thi thể, Thục Nhã nói, "Cái thứ hai người bị hại."

"Miêu?" Cổ Trạch Sâm tưởng người đâu, nguyên lai là một con mèo, "Oa, Thục Nhã ngươi về sau gọi điện thoại đừng như vậy lúc kinh lúc rống, thật bị ngươi hù chết." Vô cùng lo lắng nói có tân phát hiện, làm hắn nhanh lên tới, Cổ Trạch Sâm mã bất đình đề mà chạy tới, hiện tại nhìn Thục Nhã trên mặt ý cười tiệm thâm, hắn chỉ có thể thở dài đi xem miêu mễ.

"Ngươi a!" Cao Ngạn Bác sủng nịch cười, "Có đói bụng không, trong chốc lát công tác kết thúc đi ăn cơm."

"Hảo a." Thục Nhã gật đầu đáp ứng.

Công tác đâu vào đấy tiến hành, Thục Nhã cùng Cao Ngạn Bác là cuối cùng rời khỏi tới, ngồi trên xe nhìn này tòa phòng ở ly nàng càng ngày càng xa, Thục Nhã quay đầu về phía trước xem, nàng thực minh xác nàng công tác là cái gì, Hàn Tình chết thật sự làm nàng minh bạch rất nhiều, thân thiết cảm nhận được rất nhiều sự đều không thể trọng tới, quý trọng trước mắt người là cỡ nào quan trọng.

"Làm gì cười như vậy kỳ quái?" Cao Ngạn Bác nhìn đến Thục Nhã bỗng nhiên nhìn hắn cười.

"Có sao? Không có a." Thục Nhã cong mi, cánh môi ý cười có tăng vô giảm, "Ta tưởng trong chốc lát như thế nào hung hăng tể ngươi."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ