52

85 3 0
                                    

Mạc Thục Nhã bả vai bị Cao Ngạn Bác nắm thật chặt, hắn đến tột cùng là dùng bao lớn lực đạo a! Thục Nhã nhíu mày thẳng hô đau.

"Thực xin lỗi!" Thả lỏng đối Thục Nhã trói buộc, Cao Ngạn Bác sốt ruột nói, "Ta không phải cố ý, ta......"

Xoa bả vai, Thục Nhã cười, "Ngươi tưởng cái gì đâu, ta là nói ở công tác thượng tách ra a, ta chưa nói chia tay! Xem đem ngươi khẩn trương."

Thật là tùng một mồm to khí, Cao Ngạn Bác dở khóc dở cười, "Ngươi đừng làm ta sợ, ta còn tưởng rằng...... Tóm lại về sau nói chuyện không chuẩn lúc kinh lúc rống, nếu không ta trái tim nhưng không chịu nổi ngươi tra tấn."

"Ha hả, ta lời nói cũng chưa nói xong đâu, là ngươi sốt ruột đánh gãy sao, như thế nào có thể trách ta." Thục Nhã đương nhiên không trách hắn, ngược lại là cảm thấy ngọt ngào vô cùng, Cao Ngạn Bác để ý nàng sao, bằng không như thế nào sẽ dễ dàng hiểu sai ý.

"Hảo hảo, là ta không đúng." Nhìn đến Thục Nhã còn ở xoa bả vai, hắn áy náy tới gần, Cao Ngạn Bác thương tiếc nói, "Thế nào, còn rất đau sao?"

"Cũng không phải là!" Thục Nhã giả vờ tức giận, "Dùng như vậy đại sức lực, rất đau."

"Thực xin lỗi, thật sự không phải cố ý." Cao Ngạn Bác nói, "Bằng không ngươi làm ta nhìn xem!"

Né tránh hắn tay, Thục Nhã mặt đỏ lên, "Chán ghét lạp, nơi này là sở cảnh sát, nói bừa cái gì đâu."

"Khoá cửa đâu!" Cao Ngạn Bác sốt ruột, tiến lên nói, "Ta nhìn xem yêu cầu không cần sát dược."

"Ta lại không phải pha lê làm, một chạm vào sẽ toái a!" Thục Nhã mở cửa nói, "Mới không cho ngươi xem đâu, ta thực hảo, ha hả, đi làm lạp, công nhiên kiều ban thật sự không nên a cao Sir."

Nói như vậy là không sai, chính là gặp được Thục Nhã sự hắn liền không tránh được thất thố, đi theo nàng đi xuống lầu hai người một trước một sau vào Pháp Chứng Bộ, sột sột soạt soạt tụ tập người nhìn đến bọn họ tiến vào lập tức các hồi cấp vị hoàn toàn một bộ ta rất bận tư thái, đương nhiên, thỉnh xem nhẹ bọn họ khóe môi như thế nào đều dấu không đi ái muội tươi cười.

"Được rồi, một đám đều làm gì?" Cao Ngạn Bác nhìn không được, không sao cả nói, "Muốn cười liền cười đi, tiểu tâm nghẹn ra bị bệnh còn muốn cùng ta xin kỳ nghỉ, công tác nhiều như vậy, ta chính là sẽ không phê giả."

Thủ trưởng đều mở miệng, bọn họ không cười liền không đúng rồi, các đồng sự thả lỏng biểu tình, đặc biệt là Đinh Đinh, nàng chạy tới ôm Thục Nhã, cười thực vui vẻ, "Ngươi không biết chúng ta nghẹn nhiều vất vả."

"Ta cũng nghẹn thực vất vả!" Thục Nhã một chút không sợ chết nói, "Dù sao là hắn cho các ngươi cười, đừng khách khí."

"Oa!" Có người dịch đến Cao Ngạn Bác bên người lặng lẽ nói, "Thật sự không phải ta nói, Thục Nhã như vậy, cao Sir ngươi có thể ăn tiêu sao? Làm không hảo trực tiếp tiến vào nguyên thủy dã man hình thức, nhìn xem này cổ, chậc chậc chậc......"

"Uy, ngươi nói chính là ta muội muội!" Thục Viện tự nhiên đứng ở Thục Nhã bên này, không cam lòng yếu thế trợ trận, "Cao Sir ái không phải hảo, ngươi đừng thế hắn nhọc lòng."

Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ