Mạc Thục Nhã xem xong bác sĩ Cổ bước đầu nghiệm thi, cầm pháp chứng yêu cầu đồ vật, mã bất đình đề mà từ liễm thi phòng trở lại Pháp Chứng Bộ. Thục Nhã đi vào phòng thí nghiệm, tìm được Cao Ngạn Bác hội báo bác sĩ Cổ bước đầu kết luận.
"Cao Sir, trừ bỏ này viên bên ngoài nhĩ nói tìm được thủy ngân thác đế toái pha lê, dư lại chính là nếm thử dùng xương khô cốt tủy lấy ra DNA."
"Lần này khó giải quyết, đã chết lâu như vậy, huyết nhục toàn vô, lấy ra DNA cũng không sai biệt lắm yêu cầu ba cái cuối tuần đến một tháng, tưởng tra ra người này thân phận có khó khăn a." Thục Viện càu nhàu.
"Nữ nhân này thật thảm a." Đinh Đinh nói, "Cũng không biết vì cái gì bị người giết, còn ném ở nước bẩn lộ trình a."
Cao Ngạn Bác kiểm tra xong kia viên thủy ngân thác đế toái pha lê, xoay người nói: "Nguyên nhân chính là khó xử mới muốn chúng ta đi tra a, lấy ra DNA muốn ba cái cuối tuần đến một tháng đâu, đủ các ngươi vội."
"Bác sĩ Cổ nói có thể tìm pháp răng khoa chung bác sĩ thử xem có thể hay không cấp người chết khuôn mặt trọng chỉnh, hy vọng có thể mau chóng tra ra người chết thân phận." Thục Nhã có nề nếp thuật lại.
Khối này nhân loại cốt cách đặt ở một cái bao tải túi, cống thoát nước trang bị chặn lại rác rưởi lưới sắt, cho nên nó có thể hoàn chỉnh bảo tồn, vừa vặn mấy ngày hôm trước mưa to, cống thoát nước rác rưởi phiêu lưu, đầu lâu bị vọt ra, lúc này mới bị rửa sạch cống thoát nước công nhân gọi điện thoại báo cảnh. Xét thấy vụ án không có quan trọng tiến triển, hết thảy con đường phía trước đều bị khối này xương khô ngăn trở, đại gia chỉ có thể là tìm lối tắt, Cao Ngạn Bác kêu mọi người cùng nhau nghiên cứu lục soát trở về vật phẩm."Có rõ ràng tính thời gian chứng vật chúng ta đã lấy ra tới, này đó đều cùng án kiện không quan hệ." Lâm Đinh Đinh khảy một đống vô dụng rác rưởi, "Giống cái này plastic thú bông năm trước mới bị cửa hàng thức ăn nhanh lấy đảm đương tặng phẩm."
Thục Nhã tầm mắt theo Đinh Đinh giảng thuật nhất nhất đảo qua án thượng vật phẩm, móc ra vở kỹ càng tỉ mỉ ghi nhớ như thế nào lục soát chứng yếu điểm, Cao Ngạn Bác ngắm liếc mắt một cái nghiêm túc Thục Nhã, chỉ điểm nói, "Dựa theo người bình thường thể hư thối tốc độ, sáu đến tám năm mới có thể biến thành xương khô, ở nước bẩn nói như vậy phức tạp hoàn cảnh cũng có thể là bốn đến 5 năm, trong lúc này nước bẩn sẽ đem rác rưởi vọt vào bao tải túi, cũng sẽ đem bao tải túi đồ vật mang đi. Này đó vật chứng đều đã rách tung toé, cho nên đại gia càng muốn cẩn thận kiểm tra."
Cao Ngạn Bác qua lại ở trên án tìm kiếm, lơ đãng hỏi, "Người chết giày đâu?"
"Ngươi khảo chúng ta a?" Thục Viện cười nói, "Mới không thượng ngươi đương, ta nhớ rõ bao tải túi là không có giày."
"Có thể hay không bị hướng đi rồi?" Đinh Đinh vấn đề.
"Hài cốt phát hiện thời điểm là đầu trên chân dưới, giày bị hướng đi tỷ lệ rất nhỏ." Cao Ngạn Bác tự tin phỏng đoán, "Nếu người chết không có giày, như vậy ta liền có lý do tin tưởng nàng là ở trong nhà bị người giết hại, hơn nữa Thục Nhã từ bác sĩ Cổ nơi đó lấy về tới thủy ngân thác đế toái pha lê cũng có thể duy trì ta cách nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Thiên Kim (Bằng Chứng Thép ĐN)
FanfikceTác giả: Diêm Vân Hề Đối người bình thường tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, nằm mơ chính là nằm mơ. Nhưng đối Mạc Thục Nhã tới nói, mặc kệ mộng đẹp ác mộng, cảnh trong mơ đều sẽ chiếu tiến hiện thực. Cỡ nào tốt năng lực, một giấc ngủ dậy liền biết...